Váy đầm đẹp big size cho nàng béo giấu bụng

Váy đầm đẹp big size cho nàng béo giấu bụng

Thời trang luôn luôn là mối quan tâm hàng đầu và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đối với bất kỳ người phụ nữ nào. Những cô nàng sở hữu thân hình lý tưởng, có vóc dáng thon gọn, mảnh mai rất dễ dàng trong việc lựa chọn trang phục váy đầm. Trong khi đó, các cô nàng béo tròn thường gặp phải khó khăn khi lựa chọn một bộ váy đầm thích hợp mỗi khi mua sắm. 

Để giúp các chị em có thân hình thừa cân thoát khỏi vấn đề đau đầu này, dẹp đi sự tự ti và tìm được phong cách thời trang cho riêng bản thân mình, K&K Fashion đã bổ sung thêm những mẫu đầm đẹp big size trong các BST thời trang của mình với thông điệp “mập vẫn có thể mặc đẹp”.

Dưới đây là những mẫu váy đầm đẹp big size giúp nàng tự tin khoe dáng, vừa sang trọng tinh tế mà vẫn vô cùng trẻ trung, nữ tính. Hi vọng qua bài viết này các nàng béo mập sẽ tìm được mẫu thiết kế phù hợp với mình nhất.

Đầm đẹp cho nàng béo: Đầm đen big size

Để xóa nhòa mọi sự tự ti về vóc dáng, trong tủ đồ của các cô nàng béo nên sở hữu vài ba chiếc đầm đen. Với “quyền năng phi thường” trong việc che khuyết điểm cơ thể, an toàn mọi vóc dáng, màu da, lại có thể kết hợp được với nhiều phụ kiện, nên váy đầm đen luôn là sự lựa chọn top 1 của những cô nàng muốn khơi dậy vẻ đẹp của mình.

Đầm xòe đen cổ vuông phối dây nơ KK112-39

Đầm màu đen luôn là sự lựa chọn của các nàng có thân hình mập mạp KK112-39; Giá: 490.000 đ

Những mẫu đầm đen big size tại K&K Fashion không ngừng đổi mới, biến tấu đa dạng phong cách mỗi BST như: đầm xòe, đầm suông, đầm chữ A... để đáp ứng hầu hết mọi dáng người, mọi sở thích của các quý cô từ nữ tính đến cá tính. Đây là sự lựa chọn an toàn cho những cô nàng béo muốn mặc đẹp.

Đầm đen với thiết kế bigsize KK113-06

Đầm đen với thiết kế bigsize sẽ giúp chị em trở nên thon gọn, tự tin khoe dáng KK113-06; Giá: 490.000 đ

Đầm đen đẹp cho nàng béo giấu bụng KK110-13

Đầm đen đẹp cho nàng béo giấu bụng KK110-13; Giá: 510.000 đ

Đầm đen bí ẩn, quyến rũ và sang trọng, sắc màu quyền lực này sẽ khiến cho người đối diện bạn không thể rời mắt khám phá và chiêm ngưỡng. 

Big size dành cho người béo: Váy đầm họa tiết

Nếu váy đơn sắc luôn mang đến sự đồng nhất cho tổng thể bộ trang phục, thì nay những thiết kế đầm big size sử dụng họa tiết tinh xảo cũng tôn nên vẻ đẹp quyến rũ không kém cho chị em. Váy đầm đẹp họa tiết như một làn gió mới tới xu hướng đầm big size cho những cô nàng béo tự tin tỏa sáng.

Đầm caro đuôi cá dáng A KK113-33

Mọi nhược điểm của nàng đều được tan biến nhờ kiểu đầm đuôi cá họa tiết kẻ caro KK113-33; Giá: 490.000 đ 

Nàng béo hoàn toàn có thể sở hữu những chiếc đầm liền họa tiết đẹp xinh xắn như này tại K&K Fashion để tỏa sáng tại mọi thời điểm khi cần. Tuy nhiên, nàng nên nhớ lựa chọn những chiếc đầm họa tiết bản nhỏ, trang nhã để tạo sự cân xứng, hài hòa trong từng thiết kế thời trang big size nhé.

Đầm xòe hoa công sở nhẹ nhàng KK113-40

Đầm đẹp họa tiết hoa nhẹ nhàng, kiểu dáng thanh lịch giúp nàng béo thêm phần thu hút KK113-40; Giá: 480.000 đ

Đầm hoa dáng chữ A công sở KK113-26

Những cô nàng béo vẫn có thể khoe sắc với chiếc đầm hoa nhấn eo điệu đà này KK113-26; Giá: 480.000 đ

Những mẫu đầm họa tiết bigsize với thiết kế phom dáng ôm nhẹ thân trên và xòe A dần xuống dưới giúp chị em dễ dàng che giấu đi những nơi tích lũy mỡ thừa như bắp chân, bắp tay, đùi, vòng bụng,...

Váy đầm giấu bụng: Váy đầm big size dáng suông

Váy suông luôn nằm trong top trang phục kinh điển của phái đẹp với khả năng bắt nhịp mọi vóc dáng, tôn vinh mọi nét đẹp riêng nơi người mặc. Đơn giản mà luôn hiện đại, thoải mái, những thiết kế đầm big size cao cấp dáng suông chắc chắn sẽ làm chị em hài lòng và thêm tự tin về vóc dáng “vượt mức” của mình. 

Đầm suông big size dành cho các quý cô trung che khuyết điểm bụng béo HL18-11

Đầm suông big size dành cho các quý cô trung che khuyết điểm bụng béo HL18-11; Giá: 460.000 đ

Hãy lựa chọn kiểu đầm big size đẹp với thiết kế váy suông nhẹ, kết hợp cùng những đường viền chi tiết, hoặc họa tiết nhỏ xinh duyên dáng, mọi vấn đề về vóc dáng của nàng sẽ được tan biến hết.

Đầm suông big size KK112-23

Đầm suông big size kèm thắt lưng KK112-23 này sẽ tạo hiệu ứng cho người nhìn thân hình bạn nhỏ gọn hơn; Giá: 490.000 đ

Váy đầm big size cho nàng béo: Đầm dự tiệc đẹp sang

Nếu là tín đồ của váy đầm big size xinh xắn, nàng đừng bỏ lỡ những chiếc đầm dự tiệc “chanh sả” tại K&K Fashion. Đủ mọi kiểu dáng, mọi style: từ đơn sắc đến họa tiết, từ đầm ôm đến đầm xòe,... ngay cả đầm bigsize dành cho các chị em phụ nữ trung niên K&K Fashion cũng đáp ứng đủ mọi nhu cầu.

Đầm dự tiệc big size xếp ly dành cho người béo HL20-01

Đầm dự tiệc big size xếp ly dành cho người béo HL20-01; Giá: 590.000 đ 

Không chỉ đem lại nét sống động cho tổng thể trang phục, các mẫu đầm dự tiệc bigsize còn mang đến vẻ ngoài trẻ trung, nữ tính; các nàng cứ diện lên chuẩn đẹp và thanh lịch, cực thích hợp để đẹp trong mọi hoàn cảnh.

Mập mà vẫn đẹp cùng đầm dự tiệc big size KK114-13

Mập mà vẫn đẹp cùng đầm dự tiệc big size KK114-13; Giá: 490.000 đ

Những thiết kế váy đầm big size dự tiệc chưa bao giờ làm quý cô nào phải thất vọng bởi sự sự tinh tế, sang trọng, sành điệu, cùng những đường may sắc nét và phong cách chuẩn trend.


Có thể nàng quan tâm:

>>> Tips chọn đầm đẹp cho người béo

>>> BST những mẫu váy che bụng mỡ, eo to cực ổn

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...