Top 5 mẫu váy che bụng mỡ, eo to cực ổn

Top 5 mẫu váy che bụng mỡ, eo to cực ổn

Với 5 mẫu váy liền xinh xắn dành cho người béo bụng dưới đây phần nào giúp bạn tiết kiệm thời gian…vắt óc lựa chọn trang phục mỗi sáng.

Đa phần các chị em phụ nữ, đặc biệt là các cô nàng công sở đều rơi vào hoàn cảnh “éo le” với phần bụng to thừa mỡ, vòng eo không mấy thon gọn của mình. Chính vì vậy, lựa chọn trang phục thế nào để che đi vòng bụng to ngấn mỡ, luôn là bài toán nan giải, một nỗi lo không của riêng ai.

Với một vòng eo thiếu chuẩn, nhiều chị em chỉ có mỗi một cách duy nhất là mặc đồ thật dài rộng để che hết vòng bụng “thừa cân”, nhưng những trang phục như vậy đôi khi lại khiến ba vòng “như một”, và sự duyên dáng, nữ tính gợi cảm cũng vì thế mà biến mất.

Đừng chỉ tập trung vào sự dài rộng, luôn có rất nhiều những item thời trang với những kiểu dáng khác nhau phù hợp với vóc dáng của bạn. Vì vậy, dù bụng có béo, vòng 2 có kém thon gọn thì bạn vẫn có thể “giấu nhẹm” đi với 5 mẫu váy liền nhẹ nhàng, xinh xắn sau. Cùng K&K Fashion tham khảo ngay nhé!

1. Váy suông che bụng mỡ

Đứng đầu danh sách này phải kể đến những mẫu váy suông cho người béo bụng cực kỳ thoải mái. Không kiểu dáng nào có khả năng giấu vòng eo, phần bụng béo tài tình bằng item thời trang này.

Đầm suông lệch vai che bụng mỡ eo to cực ổn KK167-12

Váy dáng suông họa tiết trắng đen che bụng mỡ KK167-12; Giá: 500.000 VNĐ

Thiết kế tối giản trong kiểu dáng này chính là lựa chọn tối ưu dành cho các nàng công sở nếu muốn vẻ ngoài của mình luôn chỉn chu, thanh lịch mà vẫn giấu dáng nhiệt tình.

Vì là dáng váy suông nên dù bụng có béo đến mấy thì cũng chẳng hề bị lộ nên các nàng cứ yên tâm mà diện váy nhé.

Đầm suông cổ tròn màu xanh tay phồng KK164-27

Váy suông cho người béo trung niên KK164-27; Giá: 490.000 VNĐ

2. Váy peplum item thần thánh cho nàng béo

Peplum cũng là một mẫu váy sáng tạo tuyệt vời dành cho những cô nàng không tự tin với vòng eo “quá khổ” của mình. Đồng thời kiểu váy cho người béo bụng thiết kế dáng peplum còn tôn vòng eo nhỏ nhắn hơn nhờ chi tiết chiết ở eo và xòe rộng ở ngang hông.

Kiểu váy che bụng mỡ, eo to cực ổn cho nàng béo

Váy peplum dáng ôm che khuyết điểm bụng mỡ eo to KK162-11 ; Giá: 530.000 VNĐ

Không những vậy, kiểu váy phá cách này còn giúp bạn tạo điểm nhấn cho phong cách, giúp thời trang bớt tẻ nhạt.

Đầm trắng peplum dự tiệc dáng xòe xếp ly HL25-28

Váy trắng peplum dáng xòe xếp ly HL25-28, Giá: 550.000 VNĐ

3. Váy chữ A item khéo léo giấu eo to bụng mỡ

Trong tất cả các kiểu váy, thì váy chữ A là kiểu váy dễ mặc nhất, phù hợp với mọi vóc dáng người. Váy có phần eo ôm hoặc hơi ôm, phần đuôi hơi xòe hình chữ A giúp định hình phần eo và hông. Không những người mập, béo bụng, mà dáng váy này còn hoàn hảo che giấu khuyết điểm cho người hông nhỏ và tiết chế phần nhìn cho người có phần hông quá khổ.

Đầm chữ A họa tiết xoắn eo tay lỡ KK163-20

Váy chữ A họa tiết cổ V che bụng hiệu quả cho người béo KK163-20; Giá: 500.000 VNĐ

Đặc biệt, khi bạn kết hợp váy chữ A với những đôi cao gót, combo này sẽ mang lại cho bạn những ánh nhìn trầm trồ với đôi chân thon dài, vóc dáng chuẩn cân đối đấy nhé.

Đầm công sở đen chữ A lá cổ lớn viền chỉ KK167-07

Đầm công sở đen chữ A lá cổ lớn viền chỉ KK167-07; Giá: 560.000 VNĐ

4. Váy hạ eo hay váy đuôi cá 

Thiết kế váy hạ eo với ưu điểm: thân trên suông rộng, phần dưới xoè nhẹ nhàng,… đây chính là một sự lựa chọn lý tưởng để giấu nhẹm vòng eo cùng vóc dáng có phần tròn đầy của phái đẹp.

Váy hạ eo ren màu hồng đính hoa HL26-36

Váy hạ eo ren hoa cho người béo bụng lùn HL26-36; Giá: 650.000 VNĐ

Nếu bạn là cô nàng vừa béo bụng lại sở hữu chiều cao khiêm tốn thì hãy chọn váy đuôi cá dáng ngắn trên gối, hoặc lỡ ngang gối cũng giúp che khuyết điểm tốt mà hợp vóc dáng. Còn sở hữu chiều cao lý tưởng thì một mẫu váy đuôi cá dài quá gối sẽ hợp với bạn.

Đầm hoa nhí cổ tròn đuôi cá xéo KK165-39

Đầm họa tiết hoa đuôi cá công sở nữ che bụng mỡ cực ổn KK165-39; Giá: 500.000 VNĐ

5. Váy tạo ảo giác cho nàng béo bụng

Váy tạo ảo giác có tác dụng đúng như cái tên của nó. Kiểu váy này tạo ra ảo giác về một thân hình gợi cảm, quyến rũ nhờ những mảng màu pha phối hài hòa có tác dụng ngụy trang khu vực vòng eo.  Thông thường mẫu đầm tạo ảo giác sẽ là đầm kẻ sọc, hoặc những mẫu đầm họa tiết lạ và bắt mắt giúp che khuyết điểm hoàn hảo. 

Đầm đen ôm body viền chỉ KK163-19

Váy liền đen công sở phối chỉ nổi màu trắng tạo ảo giác KK163-19; Giá: 530.000 VNĐ

Họa tiết được sử dụng trên chiếc váy tạo ảo giác thực sự là một kiểu “thách đố” thị giác của người đối diện mà cho dù bụng bạn có ngấn mỡ, vòng eo có quá khổ, thì người khác cũng khó có thể nhận ra.

Đầm sơ mi kẻ sọc phối thắt lưng KK164-07

Đầm sơ mi kẻ sọc phối thắt lưng KK164-07; Giá: 510.000 VNĐ

Với mẫu váy liền xinh xắn dành cho người béo bụng trên đây phần nào giúp bạn tiết kiệm thời gian…vắt óc lựa chọn trang phục mỗi sáng rồi, phải không nào? Dù cơ thể có đầy nhược điểm, bạn vẫn có thể tỏa sáng miễn là bản thân cảm thấy tự tin với sự lựa chọn của mình.

Chúc bạn sớm đánh bay nỗi lo về vòng eo không mấy thon gọn và tự tin với phong cách riêng của mình nhé!


Có thể nàng quan tâm:
>>> 10 mẫu đầm giúp người béo thon gọn hơn

>>> 4 Tips chọn đầm đẹp cho người béo

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...