Chọn đầm dự tiệc như thế nào cho đúng chuẩn?

Chọn đầm dự tiệc như thế nào cho đúng chuẩn?

Đi dự tiệc cưới mặc gì đẹp? Cùng K&K Fashion tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Khi nhận được lời mời đi dự tiệc, hẳn bạn sẽ ngay lập tức băn khoăn với vô số những câu hỏi được đặt ra: “Chọn trang phục gì đi cưới đây?”, “Phải mặc sao cho mình thật nổi bật nhưng lại không thể quá lấn lướt nhân vật chính?”, “Hay phải mặc như thế nào thì mới thích hợp với địa điểm tổ chức?”,… Đây luôn là những điều khiến phái đẹp phải đau đầu.

Và nếu vẫn chưa có câu trả lời cho mình thì hãy xem qua bài viết dưới đây. K&K Fashion sẽ mang đến cho bạn những gợi ý chọn váy đầm đi dự tiệc cưới sao cho thật phù hợp nhất theo từng hoàn cảnh, phong cách tổ chức tiệc cưới.

Mặc váy dạ tiệc cưới như thế nào cho chuẩn?

Mặc đúng dress code của buổi tiệc cưới

Dress code được hiểu là quy tắc trang phục. Trong nhiều bữa tiệc hiện nay dresscode ngày càng phổ biến, đây là những quy tắc được đặt ra của chủ buổi tiệc với mong muốn cá nhân. Các chị em nên để tâm đến những dress code này để chọn đầm dự tiệc cưới phù hợp và không bị lạc lõng giữa đám đông.

Đầm dự tiệc chữ A hai dây vải tweed HL22-13

Đầm dự tiệc chữ A hai dây vải tweed HL22-13; Giá: 490.000 VNĐ

Hạn chế mặc nổi bật hơn

Chị em luôn muốn mình nổi bật và trở thành trung tâm của bữa tiệc. Tuy nhiên khi tham gia lễ cưới, nhân vật chính cần trở nên nổi bật nhất là cô dâu, chú rể. Do đó, chị em nên tránh diện những bộ váy dự tiệc quá nổi bật lấn át cô dâu.

Đầm trắng dáng xòe tay cánh tiên KK118-40

Đầm trắng dáng xòe tay cánh tiên KK118-40; Giá: 490.000 VNĐ


Tránh những gam màu tương đồng với màu của váy cưới cô dâu: như trắng, trắng kem, trắng ngà…, nếu nàng vẫn muốn sử dụng những gam màu này thì hãy chọn một bộ cánh đơn giản, không quá chi tiết cầu kỳ. Việc chọn váy dự tiệc không lấn át nhân vật chính cũng chứng tỏ nàng là người tỉ mỉ, tinh tế.

Không nên chọn váy đi đám cưới quá hở hang

Một bộ váy quá hở hang không phù hợp với một buổi lễ cưới, dù sao đây cũng là một sự kiện trang trọng vậy nên mặc một bộ váy hở hang là điều các nàng nên tránh dù ít hay nhiều. 

Đầm đỏ dự tiệc chữ A eo cut-out KK118-31

Đầm đỏ dự tiệc chữ A eo cut-out KK118-31; Giá: 490.000 VNĐ


Bên cạnh đó, việc chọn một trang phục để lộ chi tiết cơ thể là khá khó khăn. Làm sao để quyến rũ nhưng không bị hớ hênh, đây là ranh giới vô cũng mỏng manh. Để diện những bộ cánh hở, ngoài việc đòi hỏi chị em có vóc dáng cân đối, khỏe mạnh, cũng yêu cầu rất nhiều những kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang của nàng. 

Chọn váy dự tiệc cưới theo mùa 

Mặc gì khi tham dự lễ cưới vào mùa hè

Đặc điểm mùa hè ở nước ta là nóng ẩm, khi tham gia lễ cưới vào mùa hè chị em phụ nữ nên chọn trang phục phù hợp. Chất liệu của outfit nên được chú ý trước tiên, nàng nên chọn những chất liệu vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi, bên cạnh đó chọn những tone màu sáng vừa để tránh hấp thụ nhiệt vừa để trông tươi sáng, mát mẻ.

Đầm midi dáng xòe tay lỡ cut-out eo HL22-26

Đầm midi dáng xòe tay lỡ cut-out eo HL22-26; Giá: 510.000 VNĐ


Chị em có thể lựa chọn váy dự tiệc có chiều dài phù hợp, cộng thêm điểm nhấn cut-out eo. Vừa giúp nàng trở nên quyến rũ, vừa cảm thấy thoải và mát mẻ thì tham gia buổi lễ.

Mặc gì khi tham dự lễ cưới và mùa thu đông

Mùa đông khi thời tiết lạnh, khô là khí hậu tuyệt vời để phối trang phục. Đây là lúc mà phái đẹp thể hiện được phong cách cá nhân của mình nhất. Chị em có thể thoải mái lựa chọn các chất liệu khác nhau, kiểu dáng cùng cách phối đồ. Gần như không có giới hạn trong việc lựa chọn đầm dự tiệc cao cấp khi tham dự những buổi lễ cưới trong thời gian này, có chăng điểm chị em nên chú ý là độ ấm của trang phục mà thôi. 

Đầm midi dáng xòe qua gối cổ đổ KK118-09

Đầm midi dáng xòe qua gối cổ đổ KK118-09; Giá: 490.000 VNĐ

Chọn đầm dự tiệc theo địa điểm tổ chức

Tiệc cưới có thể được các cặp đôi tổ chức ngoài trời hoặc trong một không gian sang trọng. Không gian tổ chức sẽ thể hiện phần nào tinh thần của buổi tiệc cũng như tính cách của cô dâu chú rể. Chọn đầm dự tiệc để phù hợp với không gian tổ chức cũng rất quan trọng để tránh bị lạc lõng giữa không khí cũng như không phù hợp với hoàn cảnh.

1. Đầm dự tiệc cưới tổ chức tại nhà

Tiệc cưới tổ chức tại nhà thường mang không khí ấm cúng và vui tươi. Vì thế, những trang phục mang đến sự thoải mái sẽ là lựa chọn nên được ưu tiên.

Đầm dự tiệc đuôi cá xòe 2 tầng HL20-25

Đầm dự tiệc đuôi cá xòe 2 tầng HL20-25; Giá: 490.000 VNĐ

Một chiếc đầm hoa nhí kiểu dáng đơn giản, không cầu kì nhưng lại ấn tượng bởi màu sắc họa tiết tươi sáng và chi tiết tùng váy xếp tầng tạo điểm nhấn điệu đà sẽ dễ dàng giúp bạn ghi điểm. Đây cũng là một gợi ý hay ho để giúp bạn có một set đồ dự tiệc cưới hoàn hảo.

Đầm dự tiệc đuôi cá xòe 2 tầng HL20-25

Đầm dự tiệc đuôi cá xòe 2 tầng HL20-25; Giá: 490.000 VNĐ

Một chiếc đầm ren nền nã, trẻ trung kết hợp cùng những phụ kiện thời trang cũng là lựa chọn tuyệt vời cho các chị em.

2. Đầm dự tiệc cưới tổ chức ở nhà hàng sang trọng

Nếu là một tiệc cưới sang trọng quy mô lớn đòi hỏi bạn phải đầu tư cho bản thân mình hơn một chút. Hãy chọn cho mình những bộ trang phục sang trọng lộng lẫy và tôn dáng, các chất liệu ren, voan, lụa nên được ưu tiên. Bên cạnh đó, hãy đầu tư những phụ kiện ánh kim hay chăm chút cách trang điểm và làm tóc để thể hiện guu thời trang của bạn nhé.

Đầm đỏ dáng ôm phối nút đẹp KK119-35

Đầm đỏ dự tiệc dáng ôm phối nút đẹp KK119-35 ; Giá: 510.000 VNĐ

Những thiết kế ôm sát cơ thể với những chi tiết cut-out, lệch vai vừa đủ quyến rũ tạo điểm nhấn sẽ giúp bạn khéo léo khoe vóc dáng một cách tinh tế. Đây chắc chắn là gợi ý hoàn hảo cho bữa tiệc cưới bạn sắp tham dự đấy.

Đầm đỏ dáng ôm phối nút KK119-35

Đầm đỏ dự tiệc dáng ôm phối nút đẹp KK119-35 ; Giá: 510.000 VNĐ

3. Đầm dự tiệc cưới ngoài trời

Chọn váy đi đám cưới ngoài trời bạn nên nhớ rõ nguyên tắc phải sao cho thật thoải mái nhất. Bởi rất có thể bạn sẽ phải thường xuyên di chuyển tới lui xung quanh khu vực tổ chức đám cưới.

Đầm xòe hoa nhí dáng dài tay cut-out KK119-09

Đầm dự tiệc dáng dài họa tiết hoa rực rỡ KK119-09; Giá: 510.000 VNĐ

Những chiếc váy màu sắc sặc sỡ và họa tiết đa dạng luôn là sự lựa chọn mang đến phong cách trẻ trung, năng động và hiện đại cho người mặc. Bên cạnh đó, bạn cũng nên ưu tiên những chất liệu mềm mại, mỏng và nhẹ cùng vài chi tiết cut-out, thắt nơ… làm điểm nhấn không chỉ giúp bạn thoải mái mà còn rất sành điệu nữa đấy.

Đầm xòe hoa nhí dáng dài tay cut-out KK119-09

Đầm dự tiệc dáng dài họa tiết hoa rực rỡ KK119-09; Giá: 510.000 VNĐ

Còn nếu tiệc cưới được tổ chức bên bãi biển bạn có thể chọn cho mình những chiếc đầm tiệc maxi thướt tha và lộng lẫy. Hãy kết hợp với mũ rộng vành, đôi sandal đẹp có quai cầu kì. Nếu thích bạn có thể sắm thêm một đôi kính râm vừa để tránh ánh nắng mặt trời vừa tăng thêm sự sành điệu.

Đi dự tiệc cưới mặc gì đẹp?

Giờ thì bạn đã có câu trả lời rồi, phải không nào?

Qua những gợi ý trên của thời trang K&K Fashion, các nàng đã chọn được trang phục ưng ý nhất cho bữa tiệc cưới sang trọng sắp tới chưa?

Hãy trở thành cô nàng “sành điệu” với guu thời trang cực chất để thu hút mọi ánh nhìn nhé!

>>> Đọc thêm: Mách nhỏ nàng 4 cách chọn váy đầm tiệc tôn da, chuẩn dáng

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...