3 lý do nên sắm ngay một chiếc váy babydoll

3 lý do nên sắm ngay một chiếc váy babydoll

Hãy cùng K&K Fashion tìm hiểu những lý do mà nàng nhất định phải sở hữu ít nhất một chiếc váy babydoll trong tủ đồ mùa hè của mình nhé!

Được lấy cảm hứng thiết kế từ form váy xòe, với phần eo được nhấn cao và chi tiết xòe nơi tùng váy được nâng lên gần ngực, kiểu dáng rộng thoải mái, độ dài vừa phải giúp che được nhiều khuyết điểm như gầy, thấp,eo to…

Chính vì vậy không khó để bắt gặp hình ảnh những cô gái trẻ trung xinh xắn diện váy babydoll xuống phố, đặc biệt là trong những ngày hè oi bức, chiếc váy này càng được các cô nàng yêu thích.

Hôm nay, hãy cùng K&K Fashion tìm hiểu những lý do mà nàng nhất định phải sở hữu ít nhất một chiếc váy babydoll trong tủ đồ mùa hè của mình nhé!

1. Item hack tuổi hoàn hảo

Với thiết kế rộng thoải mái cùng sự kết hợp các họa tiết màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng, những chiếc váy babydoll chính là chìa khóa giúp các nàng hack được từ 5-7 tuổi, đặc biệt là khi kết hợp cùng giày bệt hoặc sneaker đấy.

Đầm babydoll trắng 2 dây HL16-04

Đầm babydoll trắng 2 dây HL16-04; Giá: 480.000 VND

2. Che khuyết điểm cơ thể trong vòng 1 nốt nhạc

Váy babydoll không hề kén dáng người mặc, chính là nhờ vào thiết kế nhấn eo cao và phần tùng váy xòe nhẹ nhàng. Không những ăn gian cho cô nàng có vòng 1 khiêm tốn, váy babydoll hoa nhí còn khéo léo che đi khuyết điểm vòng 2 cực hiệu quả.

Bạn nữ nào đi làm văn phòng, ngồi nhiều và ít vận động, hình thành lượng mỡ thừa đáng ghét ở bụng, vậy thì chiếc váy này sẽ giúp bạn giấu đi vòng eo bánh mỳ của mình. Còn với những cô nàng bé hạt tiêu thì phần tùng váy bồng bềnh lại phát huy công dụng giúp nàng trông đầy đặn, xinh xắn hơn hẳn.

Đầm babydoll tay dài họa tiết hoa HL15-32

Đầm babydoll cổ vuông tay dài HL15-32; Giá: 420.000 VND

3. Kiểu dáng năng động, chất liệu thoải mái

Không phải ngẫu nhiên mà váy babydoll xuất hiện nhiều trong những bộ sưu tập thời trang mùa hè, điều này đến từ kiểu dáng suông rộng, ít chi tiết của váy babydoll. Thông thường, váy babydoll được may bởi các chất liệu như voan, voan gân lụa, cotton… vừa mát mẻ, không bí bách vừa tạo được độ bồng bềnh chiều lòng những cô nàng thích điệu đà. Bạn sẽ được tự do vận động mà không bị gò bó giống như khi mặc đầm ôm body hoặc các kiểu đầm ôm sát người khác.

Đầm babydoll hai dây họa tiết hoa HL16-16

Đầm babydoll họa tiết hoa nhí 2 dây HL16-16; Giá: 450.000 VND

Giờ thì nàng có thể lý giải vì sao váy babydoll lại khiến chị em dễ “xiêu lòng” đến thế chưa nhỉ? Vừa trẻ trung, năng động lại nữ tính điệu đà, quan trọng là kiểu dáng thoải mái và không tốn quá nhiều thời gian để mix&match trước khi tự tin xuống phố, váy babydoll dễ dàng được lòng người mặc và cả người ngắm nữa.

Cùng ghé K&K Fashion để cập nhật ngay những mẫu váy babydoll mới nhất trong bộ sưu tập dành riêng cho mùa hè năm nay các nàng nhé!

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...