4 tips chọn trang phục dành cho nàng béo

4 tips chọn trang phục dành cho nàng béo

Chỉ cần biết cách phối và chọn đồ hợp lý, những vóc dáng chưa cân đối cũng có thể mặc đẹp. Hãy cùng K&K Fashion tham khảo ngay 4 tips chọn trang phục cho nàng béo ngay dưới đây nàng nhé!

Làm thế nào để vừa mặc đẹp, vừa thời trang, thoải mái mà vẫn che được thân hình không cân đối? Đây có lẽ là câu hỏi “khó nhằn” đối với chị em phụ nữ, đặc biệt là các nàng béo có nhiều khuyết điểm trên vóc dáng: bụng mỡ, bắp tay to, hông to, đùi to,… Tuy nhiên, nếu chọn được đúng trang phục phù hợp với vóc dáng cơ thể, nàng có thể che đi những khuyết điểm này một cách khéo léo.

Bài viết ngay sau đây của K&K Fashion sẽ đưa ra 4 cách chọn trang phục dành cho nàng béo để nàng có thể tự tin mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh mà không cần phải có một thân hình hoàn hảo.

4 tips chọn trang phục dành cho nàng béo

Tips 1: Lựa chọn màu sắc

Những gam màu trầm, trung tính như đen, xám, xanh đen,… là sự lựa chọn phù hợp dành cho nàng béo.

Tránh những gam màu sáng lòe loẹt như đỏ, cam, vàng,… chúng không chỉ khiến cơ thể của nàng trong mập mạp hơn mà còn “phô” thêm những khuyết điểm cơ thể không mong muốn.

4 tips chọn trang phục dành cho nàng béo

Các nàng có thể tham khảo một số SP dưới đây của K&K Fashion:

4 tips chọn trang phục dành cho nàng béo

Màu nâu trung tính thích hợp với tất cả màu da, cộng thêm những đường chỉ nổi tạo điểm nhấn nhằm đánh lạc hướng người nhìn, đây sẽ là item sáng giá che giấu được kha khá lượng mỡ ở eo và hông của các nàng béo đấy!

4 tips chọn trang phục dành cho nàng béo

Đầm ren xanh đen sang trọng KK84-40; Giá: 620.000 VNĐ

Màu xanh đen là gam màu đặc trưng cho việc che khuyết điểm hoàn hảo, cùng với chất vải ren cao cấp sẽ giúp tăng thêm sự sang trọng nhưng vẫn thanh lịch cho người mặc. Chiếc đầm ren KK84-40 này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng béo.

Tips 2: Lựa chọn kiểu dáng

Váy suông, váy chữ A, peplum, váy xòe nhẹ là những items mà nàng béo nên “kết thân”.Chúng sẽ giúp thân hình bạn trở nên thon gọn, cân đối hơn rất nhiều, bên cạnh đó còn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu nữa đấy.

Hãy nói không với trang phục ôm sát cơ thể, nếu không muốn mọi người chú ý vào những phần mỡ thừa trên vóc dáng mình nhé.

4 tips chọn trang phục dành cho nàng béo

Các nàng có thể tham khảo những item sau:

4 tips chọn trang phục dành cho nàng béo

Đầm peplum đen xòe sát nách KK84-29

Chiếc đầm liền peplum KK84-29 sẽ là “trợ thủ đắc lực” trong việc che đi vòng eo ngấn mỡ, cùng với tùng váy xòe nhẹ dù là mông to hay nhỏ cũng đều được “em ấy” che giấu đi một cách hoàn hảo.

4 tips chọn trang phục dành cho nàng béo

Đầm suông tay lỡ họa tiết caro KK84-30; Giá: 420.000 VNĐ

Item này của K&K Fashion sẽ giúp các cô nàng công sở, đặc biệt là các nàng béo giấu nhẹm những khuyết điểm trên cơ thể: vòng eo “bánh mì”, hông to, bắp tay to,… bởi kiểu dáng, màu sắc cũng như họa tiết, chắc chắn sẽ không làm các nàng thất vọng.

Tips 3: Lựa chọn họa tiết

Họa tiết trang phục cũng góp phần không nhỏ trong việc cải thiện những khuyết điểm về vóc dáng của các cô nàng béo. Vì vậy, hãy lựa chọn những họa tiết nhỏ, kẻ sọc, hoa nhí,… chúng không những giúp thân hình thon gọn hơn mà còn mang lại nét duyên dáng cho bạn.

Nên tránh những họa tiết to bản, sọc ngang, và những chiếc váy có họa tiết tập trung ở phần bụng, hông, bởi chúng càng làm tăng độ chú ý của người nhìn.

4 tips chọn trang phục dành cho nàng béo

Một vài items các nàng béo có thể tham khảo:

Đầm kẻ sọc thắt nơ eo KK83-23

Đầm kẻ sọc thắt nơ eo xinh xắn KK83-23; Giá: 420.000 VNĐ

Những bộ trang phục có họa tiết sọc dọc như này sẽ là trợ thủ đắc lực giúp các cô nàng béo trông thon gọn hơn, đồng thời giúp ăn gian chiều dài đôi chân ngay tức khắc nữa đấy nhé.

4 tips chọn trang phục dành cho nàng béo

Bạn cũng có thể chọn những set đồ với hoa văn nhỏ để đánh lừa thị giác của người đối diện, khiến họ không chú ý chi tiết đến những khuyết điểm của bạn. Ngoài ra, chúng còn có tác dụng cực kì hiệu quả trong việc “kéo lại tuổi xuân” của các nàng nữa đấy. Một sự lựa chọn hoàn hảo phải không nào?

Tips 4: Lựa chọn chất liệu vải

Ngoài kiểu dáng, màu sắc, họa tiết, thì chất liệu của những chiếc đầm cũng ảnh hưởng rất lớn đến diện mạo của các nàng béo. Nên chọn những chất liệu vải vừa phải, không quá dày cũng không quá mỏng, như: Tuyết mưa, boy,… vừa tạo cảm giác mềm mại, thoải mái mà vẫn giúp bạn gọn gàng và thanh thoát hơn.

Nên tránh những chất liệu quá dày sẽ khiến người bạn trở nên thô cứng. Ngược lại, những chất liệu quá mềm lại khiến bạn dễ lộ bụng và những ngấn mỡ.

4 tips chọn trang phục dành cho nàng béo

Nàng có thể tham khảo một số mẫu váy đầm sau:

4 tips chọn trang phục dành cho nàng béo

Đầm chữ A cổ vuông KK79-04

Một chiếc đầm với form dáng chữ A, màu sắc trang nhã, cộng với chất liệu tuyết mưa không quá dày cũng không quá mỏng đủ để bạn che đi những khuyết điểm chưa hoàn hảo trên cơ thể. Các nàng béo sao có thể bỏ qua item này của K&K Fashion phải không nhỉ?

4 tips chọn trang phục dành cho nàng béo

Đầm xòe cổ V thắt nơ eo KK84-14

Chất liệu boy thấm hút mồ hôi tốt, co giãn nhẹ, được thiết kế trên một chiếc đầm xòe với những điểm nhấn nhá: Cổ V hút mắt, thắt nơ eo điệu đà sẽ mang lại vẻ đẹp trẻ trung, xinh xắn cũng như vóc dáng thanh thoát cho nàng.

Chỉ cần biết cách phối và chọn đồ hợp lý, những vóc dáng chưa cân đối cũng có thể mặc đẹp đúng không nào? K&K Fashion hy vọng với 4 cách chọn trang phục như trên sẽ giúp các nàng béo tự tin hơn để chọn cho mình những bộ cánh thật xinh xắn và hợp với vóc dáng của mình nhé!

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...