Top 5 mẫu váy liền giúp nàng che mọi khuyết điểm

Top 5 mẫu váy liền giúp nàng che mọi khuyết điểm

Vòng eo bánh mì, vòng 3 quá khổ hay chân vòng kiềng kém thon gọn,… thực ra chẳng hề khó chọn đồ như bao người vẫn tưởng. Trái lại, các nàng hoàn toàn có thể mặc đẹp, sành điệu chỉ nhờ việc lựa chọn khéo léo những items thời trang sau.

Ai cũng mong muốn mình sở hữu vóc dáng cao ráo, thân hình thon thả để mặc gì cũng đẹp, cuốn hút, nhưng trong trường hợp bạn không được như vậy thì sao? Không vấn đề gì cả, bởi những khuyết điểm: vòng eo bánh mì, vòng 3 quá khổ hay chân vòng kiềng kém thon gọn,… thực ra chẳng hề khó chọn đồ như bao người vẫn tưởng. Trái lại, các nàng hoàn toàn có thể mặc đẹp, sành điệu chỉ nhờ việc lựa chọn khéo léo những items thời trang sau.

Dưới đây là 5 kiểu váy đẹp chị em nên sắm cho mình, bởi nó có công dụng che mọi khuyết điểm, tôn vóc dáng một cách tuyệt đối. Cùng K&K Fashion tham khảo ngay nhé!

1. Váy peplum giúp nàng che “eo bánh mì” cực hoàn hảo

Những cô nàng có bờ vai rộng, vòng eo quá khổ nên tìm tới chiếc váy đầm peplum kiểu cách này. Bởi với thiết kế lớp xòe ngang hông, sẽ là “trợ thủ” đắc lực giúp bạn cân bằng lại đôi vai ngang, đồng thời phần eo lớn cũng sẽ có cảm giác thon gọn và làm hài hòa giữa các số đo.

Đầm peplum phối họa tiết hoa KK80-02

Váy peplum phối họa tiết hoa KK80-02; Giá: 420.000 VND

Khi diện item này bạn sẽ tự tin hơn vì ngấn mỡ đã được che đi dù cho chiếc váy có nhấn eo thế nào.

Đầm peplum sắc hồng ngọt ngào KK82-02

Váy peplum sắc hồng ngọt ngào KK82-02; Giá: 420.000 VND

2. Váy quấn (Wrap dress) giúp thân hình quả lê cân đối hơn

Thân hình quả lê thường có sự bất cân đối rõ nét giữ vòng 3 và phần thân trên, vì thế váy quấn liền thân được xem là giải pháp khá hoàn hảo. Với những biến tấu quanh tùng váy, tạo thành những đường xếp nếp ấn tượng, độc đáo sẽ giúp nàng che được vòng 3 lép, hông bè hay đánh lừa thị giác về vòng 2 quá khổ của bạn…

Váy quấn họa tiết kẻ sọc thắt nơ eo HL04-05

Váy quấn họa tiết kẻ sọc thắt nơ eo HL04-05; Giá: 420.000 VND

Cũng chính những lớp vải xếp chồng lên nhau khéo léo, tinh tế sẽ khiến nàng trở nên duyên dáng và lôi cuốn hơn bao giờ hết, giúp nàng thêm tự tin, duyên dáng khi mặc đến sở làm hay xuống phố sau giờ tan tầm.

Váy quấn họa tiết hoa nổi bật KK81-01

Váy quấn họa tiết hoa nổi bật KK81-01; Giá: 420.000 VND

3. Váy chữ A cho mọi dáng người

Đây có thể coi là chiếc váy biết nịnh dáng người nhất. Kể cả những chị em sở hữu dáng người quả táo hay dáng quả lê đều có thể mặc chiếc váy này. Trên nền phom dáng của váy đầm chữ A, để mặc đẹp bạn hãy chắc chắn rằng chiếc váy đó vừa vặn với cơ thể của mình, hiểu rõ các số đo 3 vòng sẽ giúp bạn có thêm bí quyết để mặc đẹp.

Váy chữ A họa tiết kẻ sọc sành điệu KK82-26

Váy chữ A họa tiết kẻ sọc sành điệu KK82-26; Giá: 430.000 VND

Bên cạnh đó, váy chữ A còn có khả năng kết hợp cao, bạn có thể “biến hóa” từ phong cách năng động sang phong cách nữ tính ngọt ngào một cách dễ dàng.

Váy chữ A cổ tròn thắt nơ sau HL05-05

Váy chữ A cổ tròn thắt nơ sau HL05-05; Giá: 430.000 VND

4. Váy xòe che khuyết điểm vòng 3 không như ý

Váy xòe luôn là item được nhiều phái đẹp lựa chọn. Bởi nó không chỉ giúp bạn tự tin hơn khi mặc chúng, mà còn có khả năng tôn dáng tuyệt đối dành cho bất cứ cô nàng nào, từ những cô nàng sở hữu thân hình “chữ S” đến những nàng có thân hình không chuẩn, đặc biệt là những nàng có vòng 3 quá khổ hoặc “lép kẹp”.

Váy xòe họa tiết hoa xinh xắn HL06-23

Váy xòe họa tiết hoa xinh xắn HL06-23; Giá: 690.000 VND

Với chiếc váy xòe xinh xắn, không những che đi được khiếm khuyết về vòng 3 mà còn giúp bạn thể hiện phong cách y như là một tiểu thư chính hiệu luôn nhé.

Váy xòe họa tiết chấm bi thắt nơ KK81-12

Váy xòe họa tiết chấm bi thắt nơ KK81-12; Giá: 430.000 VND

5. Váy dáng dài giải pháp hoàn hảo cho đôi chân vòng kiềng

“Xấu che, tốt khoe”. Váy dáng dài là một item hữu dụng trong việc giúp nàng che đi khuyết điểm đôi chân không được đẹp của mình. Nếu nàng hơi “thấp bé nhẹ cân”, hãy chọn những chất liệu vải đứng hoặc có độ dài dưới gối một chút. Vạt váy bồng bềnh không chỉ giúp nàng che đi khuyết điểm mà còn trông nữ tính, đáng yêu hơn.

Váy họa tiết dáng dài xẻ tà quyến rũ KK79-18

Váy họa tiết dáng dài xẻ tà quyến rũ KK79-18; Giá: 430.000 VND

Diện kiểu váy này, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm không sợ lộ đôi chân vòng kiềng mà ngược lại càng tôn được vẻ nữ tính, hiện đại. Đừng bỏ qua những họa tiết lạ mắt để làm mới gu thời trang của mình sôi động hợn nhé!



>> Đọc thêm: Bí quyết chọn váy chữ A cho nàng thừa cân


Bài viết liên quan

Đang xử lý ...