Trang phục 7 ngày cho phụ nữ trung niên

Trang phục 7 ngày cho phụ nữ trung niên

K&K Fashion sẽ gợi ý trang phục cho một tuần làm việc một cách đơn giản nhất mà vẫn thể hiện được sự mặn mà, thanh lịch của độ tuổi này. Cùng xem thôi nào!!!


“Hôm nay mặc gì?” luôn là câu hỏi mỗi buổi sáng của phái đẹp nói chung và quý cô công sở nói riêng. Ở độ tuổi trung niên đã chín chắn về nhan sắc lẫn sự nghiệp lại càng khó khăn hơn trong việc chọn trang phục phù hợp.

Thanh lịch, sang trọng, quyến rũ là 3 tiêu chí phụ nữ độ tuổi này thường hướng tới. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm được cho mình cách giải quyết “bài toán” trang phục thời trang quen thuộc này, chưa kể là nhiều cách giải đáp khác nhau.

Thấu hiểu nỗi băn khoăn thường ngày của các quý cô trung niên, K&K Fashion sẽ gợi ý trang phục cho một tuần làm việc một cách đơn giản nhất mà vẫn thể hiện được sự mặn mà, thanh lịch của độ tuổi này. Cùng xem thôi nào!!!

Thứ 2 thanh lịch với gam màu xám nhã nhặn

Khởi động ngày đầu tuần cùng gam màu xám nhã nhặn, mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng cũng vô cùng chỉn chu nơi công sở.

Mẫu đầm đuôi cá được thiết kế trên nền vải boy co giãn nhẹ, thoáng mát, đặt biệt thích hợp những cuộc họp đầu tuần. Hơn thế, với thiết kế đuôi cá thanh lịch, sang trọng tôn dáng nàng một cách hoàn hảo nhất.

Đầm đuôi cá KK106-11

Đầm đuôi cá tay lỡ KK106-11; Giá: 460.000 VNĐ

Thứ 3 tinh tế cùng đầm xòe đen

KK106-17 với tông màu đen được thiết kế tay phồng, nhấn nhá bằng cách tạo eo cao, vừa tạo nên sự khác lạ vừa che đi được phần eo không mấy thon gọn. Đây là một trong những cách mặc đẹp cho tuổi trung niên.

Không cần phải mix&match nhiều, chỉ cần thay đổi nhấn nhá bằng 1 chiếc trâm cài áo, hay 1 sợi dây nịt nhỏ để tạo điểm nhấn, bạn đã có ngay 1 outfit cực chuẩn cho 1 ngày làm việc rồi.

Đầm đen tay ngắn KK106-17

Đầm xòe tay lỡ cổ tròn tinh tế KK106-17; Giá: 460.000 VND

Thứ 4 duyên dáng cùng đầm ôm hoa

Với phái đẹp công sở, ngày làm việc thứ 4 có lẽ là ngày cần nhiều năng lượng nhất. Bởi vậy, đừng ngại ngần chọn cho mình chiếc đầm họa tiết hoa duyên dáng như thế này bởi nó không chỉ giúp mang tới cảm giác hào hứng mà còn giúp giảm bớt áp lực công việc rất tốt nữa đấy.

Bên cạnh đó, chất liệu lụa mặc mát, thấm hút mồ hôi tốt cũng là điểm cộng cho chiếc váy hoa KK105-33 này, vừa sự thoải mái, dễ chịu khi mặc vừa giúp tôn dáng cho các nàng nữa nhé.

Đàm lụa hoa nhí KK105-33

Đầm chữ A họa tiết hoa nhí duyên dáng KK105-33; Giá: 470.000 VND

Thứ 5 dịu dàng với đầm suông gam màu tím mộng mơ

Phảng phất chút dịu dàng, đằm thắm là những gì chiếc váy tím KK104-32 mang lại cho các nàng khi khoác trên mình.

Ngoài gam màu tím mộng mơ, điểm nhấn cut out độc đáo cùng cổ áo cách điệu, thiết kế chữ A nhẹ càng tôn được nét quyến rũ của các quý cô trung niên. Chắc chắn các quý cô sẽ khó lòng chối bỏ bởi sự duyên dáng của chiếc váy này.

Đầm chữ  A đơn sắc KK104-32

Đầm chữ A đơn sắc cổ cách điệu dịu dàng KK104-32; Giá: 450.000 VND

Thứ 6 “đổi gió” cùng váy hoa nhí tone màu trắng – đen

Vẫn là gam màu trắng – đen, nhưng với thiết kế xòe nhẹ cùng họa tiết hoa nhí đã mang lại vẻ đẹp nữ tính cho người mặc. Bên cạnh đó, với sự nhấn nhá thêm chiếc nơ xinh xắn ở tay áo càng tăng thêm nét yêu kiều thậm chí giúp các quý cô trung niên trẻ thêm được vài tuổi nữa đấy!

Đầm xòe họa tiết hoa nhí cổ V KK106-32

Đầm xòe họa tiết hoa nhí nữ tính KK106-32; Giá: 480.000 VND

Thứ 7 thoải mái cùng đầm hoa suông

Cuối tuần là thời gian thư thả nhất trong các ngày làm việc, một chiếc đầm suông trung niên họa tiết hoa tươi sáng sẽ giúp các quý cô thoải mái hơn để giải tỏa các áp lực những ngày trước đã quá bận rộn.

Đầm suông họa tiết hoa KK106-10

Đầm suông nhẹ tay lửng cổ vuông hoa tươi sáng KK106-10; Giá: 430.000 VND

Chủ nhật “ phá cách” cùng đầm họa tiết sọc

Ngày cuối tuần là khoảng thời gian các quý cô tự do “lên đồ” để dự các buổi party cùng gia đình hoặc bạn bè, những mẫu váy sang trọng nhưng vẫn thu hút ánh nhìn là điều cần thiết. Chiếc đầm sọc chữ A KK105-15 tôn dáng, họa tiết sọc trẻ trung giúp cơ thể trông thon gọn, mảnh mai hơn, cộng thêm cổ V cuốn hút ánh nhìn và nơ điệu đà ở phần eo sẽ giúp tổng thể trang phục sành điệu và sang trọng hơn bao giờ hết.

Đầm kẻ cổ đan tông KK105-15

Đầm kẻ sọc chữ A sát nách KK105-15; Giá: 490.000 VND

Đừng bao giờ để phong cách thời trang của mình trở nên “ một màu”, nên các quý cô hãy thường xuyên cập nhật các trang phục mới phù hợp với tuổi trung niên tại K&K Fashion nhé! Chúc các quý cô trung niên có một tuần làm việc thật vui vẻ và thuận lợi.


Xem thêm: 
>>> Những mẫu đầm trung niên mới nhất 

>>> Top 5 mẫu đầm trung niên sang trọng nàng nhất định phải sở hữu

>>> Cẩm nang diện đầm trung niên dự tiệc

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...