Bí quyết chọn váy chữ A chuẩn dáng cho nàng thừa cân

Bí quyết chọn váy chữ A chuẩn dáng cho nàng thừa cân

( Váy chữ A )  Bạn gái nào đang sở hữu thân hình hơi thừa cân hay hơi đẫy đà muốn mặc váy chữ A, đừng bỏ lỡ bài viết này nhé, K&K FASHION xin chia sẻ đến cách bạn gái các chọn váy chữ A phù hợp để che đi vòng eo lớn, vòng hông quá rộng và cặp đùi quá to…

Đây là những nguyên tắc mà nếu sở hữu thân hình đẫy đà thì bạn phải thuộc nằm lòng khi muốn diện những chiếc váy chữ A đẹp xinh xắn:

1/ Váy chữ A hạ eo chuẩn

Phần hạ eo có thể không quan trọng với những cô gái mảnh mai, nhưng là chi tiết sống còn trên trang phục với những cô gái mập mạp. Bạn phải lưu ý phần hạ eo của váy phải trùng khít với vòng nhỏ nhất trên eo của bạn, có như thế mới đánh lừa được thị giác, khiến bạn nhỏ nhắn hơn. Chỉ cần phần hạ eo bị cao lên 3 phân hay xuống thấp hơn 3 phân là chiếc đầm sẽ tố cáo vòng 2 thừa mỡ và khiến bạn như người đang mang bầu.

Váy chữ a dáng xòe cho người béo bụng
Đầm tweed dự tiệc dáng xoè chữ a cổ v HL25-40 cho nàng thừa cân; Giá: 530.000 VNĐ

Đầm chữ a công sở cao cấp
Đầm ren dáng chữ a màu xanh tôn dáng cho nàng béo bụng KK163-34; Giá: 530.000 VNĐ

2/ Váy chữ A có độ dài tay áo vừa phải

Độ dài tay áo thì liên quan gì đến cơ thể bạn nhỉ? Thực tế thì nó rất quan trọng đấy. Bởi vì cứ tưởng tượng thân hình đồ sộ của bạn khi mặc một chiếc váy xòe rộng lại kèm thêm phần vải ở cánh tay lòe xòe, nhất là lại dùng chất liệu vải thô cứng nữa, rất “ngột ngạt” đúng không? Vì thế, bạn chỉ nên mặc váy chữ A ngắn tay, hoặc tay lỡ, càng đẹp nếu diện mẫu đầm sát nách, kể cả khi bắp tay của bạn hơi quá khổ. Đừng cố che phần bắp tay vì càng che càng khiến người ta chú ý. Nếu nàng thích kiểu đơn giản thì những mẫu đầm chữ A đơn sắc sẽ tôn được nét đẹp của nàng. 

Váy chữ a họa tiết ren sát nách đẹp sang trọng
Đầm ren dự tiệc dáng A màu kem cho nàng thừa cân tôn dáng KK166-22; Giá: 620.000 VNĐ 

Đầm chữ a công sở đuôi cá tay lửng họa tiết
Đầm chữ a công sở đuôi cá tay lửng họa tiết cho nàng béo KK166-24; Giá: 500.000 VNĐ

3/ Thân váy chữ A không nên dài quá đầu gối 5cm

Nhiều cô nàng đẫy đà tự ti về cặp chân to của mình mà nghĩ rằng sẽ chọn chiếc váy dài quá bắp chân. Đó là một sai lầm nghiêm trọng. Vì váy càng dài thì càng khiến chiều cao của bạn ngắn lại, đồng nghĩa với việc đẩy chiều ngang sang hai bên. Hơn nữa, dáng váy chữ A cho người béo bụng là dáng xòe, dài đến đâu phải xòe đến đấy. Chiều dài càng lớn tức độ xòe càng rộng, vô tình tạo ấn tượng thị giác khổng lồ và cồng kềnh trong mắt người đối diện. Chiều dài lý tưởng là vừa chờm qua đầu gối 5cm.

Đầm công sở dáng chữ a đẹp cho nàng béo cổ sen KK161-18
  Đầm chữ a công sở màu xanh kèm thắt eo đẹp cho nàng thừa cân KK164-05; Giá: 500.000 VNĐ

Đầm chữ a dự tiệc màu đỏ đính hoa cao cấp
Đầm đỏ dáng xòe chữ A phối hoa nổi cho nàng thừa cân HL26-15; Giá: 650.000 VNĐ

Ngoài ra, nguyên tắc quan trọng các nàng nên tránh khi chọn váy chữ A cho người thừa cân đó là:

– Không bèo nhún thân trước
: Bởi vì những đường bèo nhún rườm rà này sẽ làm chiếc váy xòe thêm lòa xòa, khiến gia tăng kích cỡ của cơ thể bạn. Cần ghi nhớ, phần thân trước càng tối giản càng tốt.

Cổ càng hở càng đẹp : Cổ áo càng cao thì càng làm vòng 1 lớn. Mà thông thường, các cô nàng đẫy đà bao giờ cũng có vòng 1 khủng. Dại gì mà bạn làm cho nó khủng đến ngột ngạt. Hãy chọn chiếc váy có cổ khoét rộng hoặc khoét sâu chữ V, chẳng những bạn vẫn khoe được gò bồng đảo quyến rũ mà còn làm cơ thể bạn giảm đi trọng lượng thị giác đáng kể.

Loại bỏ vải cứng và vải họa tiết hoa to: Vải cứng làm những ngấn mỡ như bị chẹn lại và họa tiết to làm số đo 3 vòng nở ra. Hãy lựa chọn những chiếc váy có chất liệu mềm mại như đầm voan hai lớp, thun dày, lụa dày, satin hay chiffon; cùng họa tiết nhỏ li ti hoặc trơn. Màu sắc sáng hay tối thực ra không quá quan trọng, tuy nhiên nên nghiêng về gam màu từ trung tính đến trầm.

Xem thêm: 
>>> 
Tổng hợp những mẫu đầm chữ A thời thượng 

>>> 20 mẫu váy chữ A cho nàng công sở

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...