Dáng hình chữ nhật – Nên chọn váy như thế nào là đẹp?

Dáng hình chữ nhật – Nên chọn váy như thế nào là đẹp?

Nếu nàng có dáng hình chữ nhật, hãy cũng tham khảo bài viết này của K&K Fashion để có thêm cho mình những cách chọn váy đẹp nàng nhé!

Trên thực tế có 5 dáng người cơ bản, vậy làm sao biết bạn có phải thuộc dáng chữ nhật không? Ưu khuyết điểm của dáng người này như thế nào, dáng chữ nhật nên mặc gì? để chọn các loại váy cho phù hợp? Đừng lo lắng nữa, K&K Fashion sẽ giải quyết tất cả các thắc mắc của nàng về dáng người này trong bài viết dưới đây.

Đầm wrap dress sát nách kẻ sọc phối nơ KK107-10
Đầm wrap dress sát nách kẻ sọc phối nơ KK107-10; Giá: 470.000 VNĐ

Dáng chữ nhật là dáng người như thế nào?

Hãy nhìn vào những đường cong trên cơ thể, bạn sẽ biết được mình thuộc vào dáng người nào.

Dáng hình chữ nhật – Nên chọn váy như thế nào là đẹp?

Những cô nàng dáng người hình chữ nhật thường sẽ có thân hình mỏng, ít đường cong.

Cụ thể: phần eo không thon, chiều rộng của hông tương đương với phần vai. Tuy nhiên lại có ưu điểm là phần tay và chân thon nhỏ. Chính vì vậy, rất nhiều nàng nghĩ rằng khó có thể mặc đẹp cũng như khoe được sự quyến rũ của đường cong cơ thể.

Những lưu ý khi chọn váy cho người dáng chữ Nhật

Với những khuyết điểm của nàng dáng hình chữ nhật, nàng nên ưu tiên chọn những kiểu váy tạo được đường cong cơ thể hết mức có thể: nhấn vào phần hông bằng cách sử dụng đai, thắt lưng để có một vòng eo nhỏ nhắn hơn…

Đầm đơn sắc cổ V nhấn eo KK107-14
Đầm đơn sắc cổ V nhấn eo KK107-14; Giá: 470.000 VNĐ

Ngoài ra các nàng nên chọn những item có họa tiết in tràn, hoặc điểm nhấn họa tiết lớn. Ví dụ như một chiếc đầm có hình in lớn, thêm vào đó, tập trung nhiều vào tóc và make up để tăng thêm độ nữ tính, vì dáng chữ nhật thường nghiêng về “nam tính”, giống như hầu hết thân hình của phái mạnh.

Đầm ôm đuôi cá họa tiết cổ vuông KK106-04
Đầm ôm đuôi cá họa tiết cổ vuông KK106-04; Giá: 450.000 VNĐ

Nếu bạn không thích sự yểu điệu, hãy thử những chiếc đầm cổ V cổ điển. Một lợi thế cho thân hình chữ nhật là vô cùng phù hợp với phong cách này.

Đầm sát nách kẻ sọc tùng đắp chéo KK106-01
Đầm sát nách kẻ sọc tùng đắp chéo KK106-01; Giá: 430.000 VNĐ

Đôi chân thon dài cũng là lợi thế của tuýp người này. Vì vậy, các nàng hãy chọn chân váy ngắn để khoe đôi chân. Ngoài ra, chi tiết uốn lượn trên váy cũng sẽ tạo cho thân hình của bạn cảm giác mềm mại hơn.

Đầm sát nách cổ V phối ren KK105-38
Đầm sát nách cổ V phối ren KK105-38; Giá: 450.000 VNĐ

4 kiểu váy đẹp dành cho người dáng chữ nhật

Như đã nói ở trên, để khắc phục thân hình thẳng đuột của nàng dáng hình chữ nhật, nàng nên kết thân với những mẫu váy được nhấn nhá ở phần eo: váy xòe, váy chiết eo… chúng vừa giúp nàng che đi khuyết điểm vừa làm cho vẻ ngoài trở nên điệu đà, nữ tính hơn. Bên cạnh đó, váy peplum cũng là item nàng nên bổ sung vào tủ đồ, bởi nó mang đến sự thu hút cho phần hông của người mặc.

Nàng nên tránh những kiểu váy liền ôm sát cơ thể, chúng chính là “kẻ thù” đối với thân hình đang thiếu hụt đường cong của nàng.

Váy xòe

Đầm xòe hoa nhí tay lỡ KK104-20
Đầm xòe hoa nhí tay lỡ KK104-20; Giá: 480.000 VNĐ

Đầm sơ mi họa tiết kẻ phối nơ KK107-26 
Đầm sơ mi họa tiết kẻ phối nơ KK107-26; Giá: 480.000 VND

Váy sơ mi cổ điển

Đầm chữ A cổ sơ mi phối túi nhấn eo HL16-33
Đầm chữ A cổ sơ mi phối túi nhấn eo HL16-33; Giá: 490.000 VNĐ

Váy chiết eo

Đầm quấn wrap dress họa tiết hoa nhí KK106-18
Đầm quấn wrap dress họa tiết hoa nhí KK106-18; Giá: 450.000 VNĐ

Chắc hẳn, sau khi tham khảo xong bài viết, nàng đã có cho mình những lựa chọn váy đầm phù hợp với vóc dáng hình chữ nhật của mình rồi đúng không nào?

Hãy để K&K Fashion luôn đồng hành cùng nàng trên hành trình chinh phục những điều mới mẻ trong phong cách thời trang mà nàng hướng tới nhé!


Có thể nàng quan tâm: >>>  Bí quyết mặc đẹp với 5 dáng người cơ bản


Bài viết liên quan

Đang xử lý ...