Gợi ý trang phục công sở dành cho các mẹ sau sinh

Gợi ý trang phục công sở dành cho các mẹ sau sinh
Mục lục [ Hide ]

Mặc váy đầm dáng suông, dùng thắt lưng để cải tạo lại vòng eo quá khổ sau sinh là những giải pháp tình thế cho chị em.

Nhược điểm lớn nhất của phụ nữ sau sinh từ 4 đến 6 tháng là thân hình phì nhiêu, quá khổ, eo bánh mì, ngực, bắp tay, bắp chân… đều lớn hơn trước rất nhiều. Đây là tình trạng khá phổ biến khiến nhiều chị em chán nản cho rằng, giờ đây mặc gì cũng xấu. Nhưng đó là một suy nghĩ thật sai lầm. Thời trang luôn có giải pháp cho bạn và bạn vẫn có thể tự tin mặc đẹp sau sinh.

Nếu như bạn là một bà mẹ trẻ và đang gặp những khó khăn trong việc chọn trang phục để vừa giấu nhẹm nhược điểm sau sinh, vừa đầy đủ những thanh lịch và duyên dáng cần thiết của phái đẹp.? Hay không biết mặc gì khi đi làm trở lại? ….??? Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra và K&K Fashion sẽ giúp bạn giải quyết được những “nỗi buồn phiền” trên.

Đầm công sở họa tiết kẻ sọc dọc dành cho mẹ sau sinh KK66--43

Dưới đây là những tips chọn trang phục sau sinh chị em nên tham khảo để có thêm gợi ý cho bản thân khi chọn và diện đồ sau sinh nhé.

* Nên:

– Chọn những bộ trang phục công sở gọn gàng, đơn giản vừa tôn dáng, vừa thể hiện được sự thanh lịch cần thiết. Tránh những bộ trang phục bèo nhún lùng bùng, nhiều chi tiết rườm rà và váy nhiều tầng vì trông bạn sẽ mập và luộm thuộm hơn.

Đầm công sở họa tiết kẻ sọc F57

Đầm công sở họa tiết kẻ sọc F57; Giá: 420.000 VND

– Chọn những chiếc váy dáng suông, váy xoè, vừa thoải mái vận động, vừa để che đi phần bụng tròn trịa sau sinh. Kể cả khi tới công sở, phụ nữ sau sinh hoàn toàn có thể xinh đẹp rạng ngời nếu biết chọn trang phục phù hợp cho mình.

Đầm suông công sở dành cho các mẹ sau sinh KK66-35

Đầm suông công sở dành cho các mẹ sau sinh KK66-35; Giá: 410.000 VNĐ

Đầm xòe công sở KK66-45

Đầm xòe công sở KK66-45; Giá: 420.000 VNĐ

Nhiều mẹ thường ngại đi giày cao gót, nhưng các mẹ nên chọn những đôi cao gót đế chắc chắn khoảng 5 phân, chúng rất hữu hiệu trong việc tôn dáng, và cũng không quá cao khiến bạn bị đau lưng.

– Việc chọn váy peplum, váy cách điệu phần eo hay váy hạ eo cũng sẽ giúp che đi những ngấn mỡ thừa ở bụng mà mẹ nào cũng gặp phải sau sinh.

Thời trang công sở sau sinh dành cho các quý cô

Thời trang công sở sau sinh dành cho các quý cô mang phong cách trẻ trung, thanh lịch

Đầm peplum công sở KK66-32

Đầm peplum công sở KK66-32; Giá: 420.000 VNĐ

– Chọn kiểu váy liền công sở, những chiếc váy dáng ôm nhẹ, đường may chắc chắn sẽ giúp tạo sự chú ý ở hông nhiều hơn là vùng bụng. Nó giúp quý cô sau sinh trông gọn gàng, lịch sự và thon gọn hơn.

Trang phục công sở dành cho các mẹ sau sinh

Trang phục công sở dành cho các mẹ sau sinh

Đầm liền công sở phối màu KK66-11

Đầm liền công sở phối màu KK66-11; Giá: 420.000 VNĐ

– Những chiếc áo có điểm nhấn ở phần ngực và kết hợp với một chiếc thắt lưng to bản. Với cách kết hợp này, bạn sẽ tạo sự chú ý của người xung quanh vùng ngực và bỏ qua vùng bụng.

Đầm xòe công sở phối màu cách điệu ở cổ áo KK66-31

Đầm xòe công sở phối màu cách điệu ở cổ áo KK66-31; Giá: 410.000 VNĐ

– Chọn những bộ trang phục màu đen, trung tính, chất liệu mềm mại, tránh vải kaki, thô cứng vì dễ làm lộ khuyết điểm cơ thể. Những tông màu tối sẽ giúp bạn che đi vòng eo quá khổ, ăn gian được chiều cao giúp bạn thon gọn và lịch sự hơn trong mọi hoàn cảnh.

Đầm suông công sở dành cho các mẹ sau sinh KK66-56

Đầm suông công sở dành cho các mẹ sau sinh KK66-56; Giá: 410.000 VNĐ

Đầm công sở dáng suông KK66-55

Đầm công sở dáng suông KK66-55; Giá: 400.000 VNĐ

* Không nên

Tuyệt đối tránh xa kiểu áo ngắn, lửng ngang lưng vì nó dễ làm lộ vòng eo quá khổ khiến trở nên thấp lùn và mập mạp hơn. Và cũng không nên chọn chất liệu quá mỏng, hoặc quá dày mà nên chọn loại vải có độ dày và co giãn vừa phải. Tránh chất liệu mỏng co giãn, vải kaki, vải thô cứng.

Đầm đen 2 dây KK66-59

Đầm đen 2 dây KK66-59; Giá: 420.000 VNĐ

Bí quyết để đẹp sau sinh là phải tự tin, vì cái đẹp nằm ở phong thái nữa. Đừng để vì sợ 1 phần cơ thể mình quá mập hay khuyết điểm gì mà làm mất sự tự tin của mình, vì phong thái quyết định tất cả các mẹ nhé.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...