Giấu nhẹm mọi khuyết điểm cơ thể chỉ với chiếc váy xòe

Giấu nhẹm mọi khuyết điểm cơ thể chỉ với chiếc váy xòe

Nếu bạn thường xuyên băn khoăn về việc lựa chọn trang phục nhằm giấu những nhược điểm cơ thể như bụng to, đùi to, mông lép, hông bè… thì hãy bổ sung cho tủ quần áo của mình một vài chiếc váy xòe xinh xắn, thời thượng ngay nhé.

Nếu bạn thường xuyên băn khoăn về việc lựa chọn trang phục nhằm giấu những nhược điểm cơ thể như bụng to, đùi to, mông lép, hông bè… thì hãy bổ sung cho tủ quần áo của mình một vài chiếc váy xòe xinh xắn, thời thượng ngay nhé. Váy đầm xòe không chỉ mang đến vẻ trẻ trung, duyên dáng mà còn giúp bạn tự tin xuống phố bởi các điểm không như ý đã được khắc phục hiệu quả.

Mẫu váy xòe liền thân đẹp “kỳ diệu” này có thể giúp bạn giấu vòng eo không săn chắc, cặp đùi to hay phần mông lép… để có thể tự tin mặc đẹp trong mùa thời trang của năm nay. Và sức hút từ vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung của bạn sẽ khiến rất nhiều người say đắm đấy.

Váy xòe che bụng to

Vòng 2 không thon gọn, săn chắc là nhược điểm khá phổ biến của các chị em, đặc biệt là đối với những phụ nữ đã qua sinh nở. Tuy nhiên, bạn sẽ không còn phải lo lắng về điều này khi mặc váy xòe eo cao. Độ phồng tự nhiên của váy dễ dàng “ngụy trang” phần mỡ thừa ở vòng bụng.

Váy xòe dáng dài tay hến KK163-26

Đầm xoè công sở cổ phối nơ tay lửng KK164-36
Váy xòe đẹp 2023 với điểm nhấn ở eo giúp nàng che khuất được vòng eo “bánh mỳ”

Ngoài ra, nếu bạn muốn phong cách chững chạc, thanh lịch hơn, phù hợp với môi trường công sở thì có thể chọn váy xòe xếp ly hoặc dáng chữ A, cũng đem lại tác dụng tương tự.

Đầm công sở nữ dáng xòe xếp ly đẹp KK165-12

Váy xòe dài xếp ly tay hến cổ xoắn KK164-30
Mẫu váy đầm xòe liền thân công sở tùng váy xếp ly điệu đà giúp bạn thêm nổi bật

Mông lép, hông bè hoặc mông quá to, mông xệ

Nếu bạn thiếu số đo vòng 3 hoặc tự ti về khung xương hông không như ý thì dáng váy xòe đẹp phồng cũng sẽ hoàn toàn che giấu được điều đó. Kể cả khi phần mông của bạn quá khổ thì với kiểu trang phục này, nhược điểm đó lại trở thành lợi thế giúp dáng váy xòe rộng hấp dẫn hơn.

Đầm xòe dáng dài màu đen thêu hoa nhí HL25-23

Hãy chọn chiếc váy có độ xòe dài rộng để che giấu vòng ba lép hoặc to.

Đầm xòe tafta dự tiệc họa tiết KK164-24
Váy đầm xòe màu sắc tối luôn biết cách tôn vinh làn da của bạn.

Váy xòe che đùi to, đầu gối xấu

Không kiểu trang phục nào có khả năng “giải quyết” phần đùi to một cách hoàn hảo như mẫu váy xòe liền thân đẹp. Bạn có thể thoải mái chọn váy với độ dài theo sở thích, miễn là đủ để che phần chân xấu.

Đầm hoa nhí dáng xòe nhẹ phối đăng ten KK163-10

Từ phong cách nhẹ nhàng, nữ tính..

Chân váy xòe dài xếp ly màu đỏ CV06-30

…đến năng động và trẻ trung, kiểu chân váy xòe dáng dài này luôn mang lại sự mới mẻ và cực kỳ tươi trẻ cho các cô gái.

Mẫu váy xòe đẹp che khuyết điểm chân cong

Tương tự, những bạn gái sở hữu đôi chân vòng kiềng nên ưu tiên váy xòe dài duyên dáng, vừa giúp bạn tự tin hơn về bản thân lại vừa mang đến vẻ nữ tính, yêu kiều. Tuy nhiên, váy dài thường khiến người mặc thấp hơn nên nếu không có chiều cao lý tưởng thì bạn đừng quên mang giày cao gót thanh mảnh để dáng đi uyển chuyển, hấp dẫn hơn.

Đầm xòe dài họa tiết hoa tay cánh tiên KK164-12

Đầm hoa trắng dáng xòe cổ phối nơ KK162-35

 Những màu sắc tươi sáng cho bạn vẻ ngoài xinh yêu và cực kỳ nữ tính.

Lưng dài được giấu nhẹm nhờ váy đầm xòe

Tất cả những thiết kế cạp cao đều hữu dụng để khắc phục phần lưng dài. Đặc biệt, với vóc dáng này thì váy xòe cạp cao trên eo giúp cơ thể trông cân đối, hài hòa hơn.

Váy xòe đẹp xếp ly cổ v màu đỏ KK164-26

Váy xòe có phần eo ôm lại tạo cho phần chân váy xòe ra tự nhiên và nữ tính

Đầm công sở cổ v dáng xòe chữ a xếp ly KK164-40

Tạo điểm nhấn bằng những phụ kiện nho nhỏ cho bộ cánh thêm nổi bật và bắt mắt

Còn gì tuyệt vời hơn khi chọn được một món đồ đẹp lại biết cách che khuyết điểm cơ thể phải không nào? Hãy nhanh chóng tìm cho mình những thiết kế ưng ý của chiếc váy xòe xinh này các chị em nhé!

 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...