Đầm dạ hội xanh dương thật đẳng cấp & kiêu sa

Đầm dạ hội xanh dương thật đẳng cấp & kiêu sa

( Đầm dạ hội )  Xanh dương là màu của sự bất tử, thiên nhiên và sự sang trọng. Xanh dương là là sắc màu kỳ diệu nhất, tao nhã và thanh lịch dành cho bạn gái diện khi dự tiệc.

Những mẫu đầm dạ hội đang hot trong năm nay

Không phải ngẫu nhiên mà K&K FASHION thiết kế các mẫu đầm dạ hội màu xanh này. Vì đây là màu sắc lộng lẫy và nổi bật, rất hợp với phái đẹp khi dự dạ hội. Xu hướng xanh ngọc dương tạo đẳng cấp, tự tin và là phong cách để lại ấn tượng sâu sắc.

Đặc điểm nổi bật nhất của đầm dạ hội màu xanh dương là ai mặc cũng đẹp, bất kể màu da, tóc, màu mắt và phong cách riêng của người mặc.

960DHa1

Đây là 3 bộ trang phục dạ hội do K&K FASHION thiết kế lấy màu xanh dương làm chủ đạo được đính đá, cúp ngực hay lệch vai khá cầu kỳ, nhằm tôn lên vóc dáng của đại diện nhan sắc Việt.

1/ Đầm dạ hội đính đá sang trọng

Dam-da-hoi-DH8-30

Hoàn thiện phong cách kiêu sa với phụ kiện đi kèm như giày cao gót , túi xách mini và dĩ nhiên là thêm đôi hoa tai lấp lánh sắc màu xanh hay đen nhé!

2/ Đầm dạ hội lệch vai Hy Lạp quyến rũ

Dam-da-hoi-DH8-23-1 Dam-da-hoi-DH8-23

Bạn có thể chọn chiếc đầm dạ hội lệch vai màu xanh dương này và hoàn chỉnh vẻ ngoài với phụ kiện màu đen, hay với màu vàng kim loại  kèm ví cầm tay nhỏ màu vàng kim và đôi bít cao gót màu đen.

3/ Đầm dạ hội cúp ngực

Dam-da-hoi-DH8-27-1

Dam-da-hoi-DH8-27
Đầm dạ hội cúp ngực với phần ngực xếp ly nhẹ mang vẻ đẹp huyền bí, cuốn hút kết hợp với điểm nhấn đính đá  tôn lên nét quyến rũ đẳng cấp của bạn.

 >> Đọc thêm: Top đầm dự tiệc dạ hội sang trọng quyến rũ dành cho các quý cô

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...