5 trang phục dự tiệc “chuẩn không cần chỉnh” cho nàng công sở

5 trang phục dự tiệc “chuẩn không cần chỉnh” cho nàng công sở

5 gợi ý về trang phục váy đầm dự tiệc “chuẩn không cần chỉnh” để nàng có thể tha hồ chọn lựa phù hợp với phong cách của bản thân mà không phải tốn nhiều thời gian suy nghĩ nữa.

Những tháng cuối năm có lẽ là thời gian nàng nhận được rất nhiều lời mời tới những buổi tiệc đúng không nào? Nàng đã có dự định chọn lựa trang phục như thế nào để phù hợp với bữa tiệc đó chưa? Và chắc hẳn riêng việc suy nghĩ phải mặc gì cũng khiến nàng tốn kha khá thời gian rồi nhỉ? Bởi vì không phải bữa tiệc nào cũng giống nhau, và tất nhiên yêu cầu trang phục của người đến dự tiệc cũng vậy. Việc nàng mặc gì tới bữa tiệc đó cũng là một cách thể hiện đẳng cấp và sự tôn trọng của nàng đối với chủ nhân bữa tiệc. Không những vậy, nàng còn phải suy nghĩ làm sao để chọn được một chiếc đầm vừa hợp với cá tính của bản thân, vừa phù hợp với hoàn cảnh và nhất là bắt kịp các xu hướng quả là một vấn đề đau đầu của các nàng.

Hiểu được điều đó, thời trang K&K Fashion mang đến cho nàng 5 gợi ý về trang phục dự tiệc “chuẩn không cần chỉnh” để nàng có thể tha hồ chọn lựa phù hợp với phong cách của bản thân mà không phải tốn nhiều thời gian suy nghĩ nữa.

1. Sang trọng tuyệt đối với váy đầm dự tiệc đen

Để nói về sự sang trọng thì có lẽ không một sắc màu nào qua được váy đen kinh điển. Đen là sắc màu đơn giản nhưng lại khá linh hoạt, phù hợp với nhiều độ tuổi, nhiều tính cách, nhiều hoàn cảnh hay nhiều vóc dáng khác nhau. Đặc biệt, trong những buổi tiệc thì váy đen sang trọng không chỉ làm toát nên vẻ kiêu sa, mặn mà mà còn giúp thân hình trở nên thọn gọn, duyên dáng hơn bao giờ hết.

Đầm đen dự tiệc form chữ A phối viền vàng KK106-33

Đầm đen dự tiệc form chữ A phối viền vàng KK106-33; Giá: 530.000 VNĐ

Nàng có thể chọn cho mình một chiếc váy đen phối ren với kiểu dáng đơn giản hoặc một chiếc váy peplum được biến tấu một số chi tiết để hấp dẫn hơn. Tất cả đều hoàn hảo cho trang phục dự tiệc của nàng.

Đầm đen hai dây cổ đổ phối nơ eo KK107-37

Đầm đen hai dây cổ đổ phối nơ eo KK107-37; Giá: 490.000 VNĐ


>>> Đọc thêm: Gợi ý chọn váy đầm tiệc tôn da chuẩn dáng


2. Trẻ trung, thoải mái với váy đầm dự tiệc xòe

Khác với những kiểu váy đầm khác, thiết kế đầm xòe luôn là item mang đến cho người mặc sự thoái mái và nữ tính hơn cả. Nếu nàng chọn phong cách trẻ trung thì item xòe là một lựa chọn hoàn hảo.

Đầm xòe dự tiệc màu đỏ eo cut-out HL17-20

Đầm xòe dự tiệc màu đỏ eo cut-out HL17-20; Giá: 450.000 VNĐ

Ưu điểm lớn nhất và cũng là nổi bật nhất để bạn chọn mặc váy đầm dự tiệc xòe là bởi vì nó rất dễ mặc, phù hợp với rất nhiều vóc dáng khác nhau. Nhờ thiết kế xòe giúp che khuyết điểm một tuyệt vời cho vòng 3 cùng đôi chân của nàng. Trang phục “dễ tính” này tuy trông có vẻ đơn giản nhưng không mờ nhạt đâu, chỉ cần chọn đúng kiểu đầm đẹp là nàng sẽ ghi điểm ngay lập tức tại bữa tiệc đấy.

Đầm trắng dáng xòe cổ sen rộng HL17-19

Đầm trắng dáng xòe cổ sen rộng HL17-19; Giá: 490.000 VNĐ

3. Nhẹ nhàng, quyến rũ với váy đầm dự tiệc ren

Đầm ren luôn là item được rất nhiều nàng ưu ái khi chọn trang phục cho dự tiệc. Chắc có lẽ bởi chất liệu này luôn đem tới cho người mặc sự nhẹ nhàng, quyến rũ nhưng vẫn lịch sự và chỉn chu. Không cần quá nhiều điểm nhấn hay chi tiết cầu kỳ, chỉ nguyên chất liệu ren với những thiết kế đơn giản nhất cũng chứa đựng sức quyến rũ mê lòng đối với các nàng rồi đúng không?

Đầm ren trắng tay lỡ KK107-13

Đầm ren trắng tay lỡ KK107-13; Giá: 520.000 VNĐ

Điểm cộng ở Ren mà rất nhiều loại vải khác không làm được đó chính là những khoảng hở ý nhị từ sự trong suốt của chất liệu. Một chút tinh tế trong thiết kế, chọn lựa trang phục lót phù hợp, ren sẽ “hô biến” nàng thành một quý cô kiêu kỳ, sang chảnh và quyến rũ, làm “đốn tim” người đối diện.

4. Gợi cảm, cuốn hút với váy đầm dự tiệc ôm body

Nếu là người yêu thích sự gợi cảm, quyến rũ thì gợi ý đầm ôm body dự tiệc nàng sẽ không thể nào bỏ qua. Ưu điểm lớn nhất của chiếc đầm này chính là ôm sát cơ thể của chị em, phô diễn đường cong quyến rũ vô cùng đẹp, vô cùng bắt mắt. Đây cũng chính là một trong những mẫu đầm dự tiệc mà phái đẹp thường xuyên sử dụng.

Đầm đen peplum cổ V tay liền KK106-20

Đầm đen peplum cổ V tay liền KK106-20; Giá: 490.000 VNĐ

Nếu muốn mình thật quyến rũ trong buổi tiệc đó nàng có thể chọn gam màu trắng sang trọng hoặc đen đầy huyền bí, ngoài ra những màu sắc đạm như gam đỏ cũng mang đến sự cuốn hút không ngờ. Còn nếu muốn thoả sức phá cách chọn nàng cũng có thể chọn một chiếc váy đầm body dự tiệc bắt mắt nhất mà không cần quan tâm đến quy chuẩn như công sở.

Đầm ôm body phối túi 2 bên KK109-36

Đầm ôm body phối túi 2 bên KK109-36; Giá: 490.000 VNĐ

5. Nổi bật, thu hút với váy đầm đỏ

Vốn tính chất của gam màu đỏ là sự rực rỡ, thu hút nên sự nổi bật của váy đỏ thì có lẽ không cần phải bàn cãi nữa. Thêm nữa hiệu ứng của màu đỏ sẽ giúp bạn cảm nhận được bầu không khí rộn ràng vui vẻ của bữa tiệc. Bởi vì thế nên, cho dù là diện váy đỏ với thiết kế đơn giản nhất, nàng vẫn lộng lẫy đấy.

Đầm đỏ dự tiệc dáng suông hạ eo HL17-29 HL17-29

Đầm đỏ dự tiệc dáng suông hạ eo HL17-29 Giá: 480.000 VNĐ

Nếu nàng là một tín đồ thời trang trung thành của phong cách dịu dàng, nữ tính thì những chiếc đầm đỏ dáng chữ A, hai dây trẻ trung chính là một gợi ý vô cùng tuyệt vời. Cơ thể có khuyết điểm vòng 2, nàng nên chọn một chiếc đầm peplum để che đi khuyết điểm đó.

Và vì màu đỏ đã nổi bật sẵn rồi, nên nàng hạn chế sử dụng phụ kiến rườm rà nhiều chi tiết nhé. Chỉ cần mix&match với một đôi giày trơn màu và clutch đơn giản là nàng đã có một diện mạo nổi bật hoàn hảo rồi đấy.

Đầm xòe màu đỏ cổ tim phối nơ eo KK107-12

Đầm xòe màu đỏ cổ tim phối nơ eo KK107-12,Giá: 490.000 VNĐ

Bỏ túi những gợi ý của thời trang công sở K&K Fashion để tiết kiệm thời gian và chi phí trong việc sắm sửa cho mình những items dự tiệc nàng nhé!

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...