Update ngay 3 xu hướng “váy hoa” hè 2019

Update ngay 3 xu hướng “váy hoa” hè 2019

Nhanh chân đến với K&K Fashion để chọn ngay cho mình một chiếc váy hoa duyên dáng bổ sung ngay vào tủ đồ mùa hè của nàng nhé!

Mỗi khi mùa hè về là các tín đồ thời trang lại chìm đắm vào xu hướng họa tiết hoa. Đặc biệt, những chiếc váy hoa trên nền chất liệu mỏng nhẹ luôn được các cô nàng yêu chiều bởi vẻ dịu dàng nữ tính mà nó mang lại. Chỉ cần một chiếc váy hoa và một đôi giày búp bê là các nàng trờ nên “auto” xinh gái.

Vậy còn lý do gì mà nàng không update ngay xu hướng váy đầm hoa hè 2020 dưới đây để xinh càng thêm xinh nào.

Update ngay 3 xu hướng “váy hoa” hè 2019

Váy hoa màu pastel

Vào đầu hè, những mẫu váy hoa với tông màu thanh nhã được cắt may trên vải lụa mềm, chiffon, cotton thoáng mát là những trang phục không thể thiếu của các nàng yêu thời trang.

Update ngay 3 xu hướng “váy hoa” hè 2019

Đầm xòe tay con đính nơ cổ KK83-38

Không có quá nhiều điểm nhấn cầu kì phức tạp, KK 83-38 cũng đủ vẽ nên nét yêu kiều của nàng thơ tháng tư. Tay áo phồng nhẹ là cứu tinh hoàn hảo cho những cô nàng có bờ vai nhỏ gầy, dáng xòe mềm mại, màu sắc tươi sáng trẻ trung, KK 83-38 sẽ giúp nàng “đổi gió” nơi công sở.

Update ngay 3 xu hướng “váy hoa” hè 2019Đầm xòe cổ tròn phối bèo cổ KK85-32

Form váy chữ A thoải mái sẽ giúp nàng giấu đi khuyết điểm vòng 3 trong tích tắc, KK 85-32 không hề đơn điệu nhờ phần nhún bèo 2 lớp không đối xứng nơi cổ và vai, chất liệu voan mỏng nhẹ, họa tiết hoa mềm mại trên nền hồng dịu dàng và đầy nữ tính.

Váy hoa ngắn

Váy hoa ngắn thích hợp với những cô gái “nấm lùn” ăn gian chiều cao hiệu quả. Chỉ đơn thuần là một chiếc váy hoa thiết kế dù là đơn giản, nhẹ nhàng và tinh khôi nhất thì cũng như mang cả mùa xuân đến tủ đồ của các nàng. Sẽ chẳng có món đồ nào phù hợp hơn để diện trong những ngày này bằng những thiết kế váy hoa xinh xắn.

Update ngay 3 xu hướng “váy hoa” hè 2019Đầm suông tay lửng cổ tròn KK86-13

Chất liệu voan mỏng nhẹ thoải mái, họa tiết hoa nhí dịu dàng, tay lửng bồng bềnh cùng chi tiết đuôi cá nhún bèo nhẹ nhàng, nàng sẽ thật thoải mái và thanh lịch trong mắt người xung quanh.

Update ngay 3 xu hướng “váy hoa” hè 2019Đầm baby doll sát nách cổ nhúng bèo KK85-08

Chiếc váy babydoll KK 85-08 màu trắng với họa tiết hoa nổi bật giúp các cô nàng bé hạt tiêu trở nên dịu dàng và baby hơn hản. Chỉ cần kết hợp với một đôi giày sandal và một chiếc nón cói là các nàng đã có một outfix cực kỳ cute. Nàng còn chần chờ gì mà không lựa chọn để buổi hẹn cuối tuần thêm hoàn hảo nào.

Váy hoa dáng dài

Không quá gợi cảm, không quá nổi bật và cá tính nhưng những chiếc váy hoa dáng dài vẫn giữ được cho mình một phong cách riêng không thể trộn lẫn. Sự trang nhã, thanh lịch là yếu tố đầu tiên ta nhận thấy từ những thiết kế này. Xuất hiện tại bất cứ đâu trong một chiếc váy hoa dáng dài, bạn cũng ngay lập tức trở nên vô cùng thu hút bởi phong cách kiêu sa.

Update ngay 3 xu hướng “váy hoa” hè 2019Đầm xòe sát nách thắt nơ cổ KK85-35

Chất vải nhẹ nhàng nhưng vẫn giữ được form ổn định, dáng dài vừa đủ để nàng trông thanh lịch và kín đáo. Đơn giản nhưng không đơn điệu, điểm nhấn của KK 85-35 là phần cổ thắt nơ, ngay lập tức khiến nàng thêm phần thanh lịch, điệu đà và nữ tính.

Update ngay 3 xu hướng “váy hoa” hè 2019Đầm xòe cổ tim phối bèo KK86-31

Váy xòe họa tiết hoa cổ điển cùng phần tay áo nhún bèo điệu đà kết hợp điểm nhấn khéo léo cho phần eo quá nhiều lý do để KK86-31 trở thành chiếc váy bạn nên sở hữu ngay trong mùa hè này.

Nghiên cứu cho thấy rằng, hoạ tiết hoa vừa thanh lịch vừa xinh xắn sẽ giúp cải thiện tâm trạng tốt hơn, vậy cớ gì lại để cái nóng mùa hè làm nàng trở nên bực bội? Nhanh chân đến với K&K Fashion để chọn ngay cho mình một chiếc váy hoa duyên dáng bổ sung ngay vào tủ đồ mùa hè của nàng nhé!

>>> Xem thêm: Năm nay, váy hoa cũng được biến tấu với đủ những cách điệu mới lạ, sáng tạo. Thế nhưng, bạn đã nắm rõ đâu sẽ là xu hướng váy hoa “hot” nhất, đúng chuẩn nhất, đáng sắm nhất cho mùa hè năm nay, và mặc chúng như thế nào mới đẹp, đúng điệu chưa? Hãy cùng K&K Fashion tìm hiểm xem xu hướng váy hoa hè 2020 ra sao để còn biết đường sắm váy cho chuẩn nào các nàng.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...