Xu hướng váy ngọc trinh được ưa chuộng

Xu hướng váy ngọc trinh được ưa chuộng

Gần đây, Ngọc Trinh thường chọn xu hướng đầm kín đáo, nhẹ nhàng nhưng vẫn đáng yêu và quyến rũ, đủ để các chàng trai phải ngoái nhìn.

Những kiểu váy Ngọc Trinh khi diện đều có một chút dịu dàng, một chút cá tính. Một số bạn khi nhìn Ngọc Trinh mặc váy và đều muốn sở hữu một chiếc váy xinh như thế.

Những cánh hoa mùa thu đã bắt đầu rơi trên những chiếc đầm xòe kiểu công chúa đáng yêu và nhẹ nhàng.
Khi mặc những bộ trang phục có nhiều hoạt tiết bông hoa như thế này, bạn nên nhớ hạng chế tối đa việc sử dụng phụ kiện, dây đeo không cần thiết vì nó sẽ khiến bạn trông rối mắt. 
Đầm ngắn với những mảng khoét sâu ở lưng cùng đường chéo ở vai tạo sự cá tính, thu hút cho người mặc. Những cô nàng tự tin vào hình thể, đặc biệt là bờ vai thon thả nên chọn một chiếc đầm như thế này. 
Đầm ren thun với chất liệu mềm dún nhẹ tạo sự thanh thoát cho người mặc. 
 
Cổ áo kiểu Peter Pan, váy nhẹ nhàng chất liệu ren, bạn đúng điệu cô nàng bắt kịp xu hướng. 
Một chiếc thắt lưng nhỏ ngang eo nếu phối hợp đắt sẽ khiến bạn trông càng thu hút. 
Bên cạnh những mẫu váy ngắn, mùa này bạn có thể chọn cho mình những chiếc quần ngắn ôm sát kiểu cách đi cùng với áo thun hoạt tiết nhẹ nhàng để ra phố.
 
Theo Infonet

Bài viết liên quan

Tự tin với giày búp bê
Giày búp bê có nguồn gốc từ giày múa bale, là kiểu giày rất linh hoạt và tiện dụng. Hãy cùng tìm hiểu 1 chút về nó nhé ... Xem thêm
Cá tính cùng váy Mullet
Những chiếc váy mullet đầy cá tính, có độ dài không tương xứng, ngắn trước và dài thướt tha phía sau sẽ làm xiêu lòng bất cô nàng ... Xem thêm
Đang xử lý ...