Tự tin với giày búp bê

Tự tin với giày búp bê

Giày búp bê có nguồn gốc từ giày múa bale, là kiểu giày rất linh hoạt và tiện dụng. Hãy cùng tìm hiểu 1 chút về nó nhé

 

Audrey Hepburn, bạn đã bao giờ nghe đến cái tên này chưa. Một trong những người phụ nữ đẹp nhất thế kỉ 20, là diễn viên múa, biểu tượng thời trang và là người tiên phong khiến cho những đôi giày búp bê trở thành kiểu giày làm điên đảo phái nữ trên toàn thế giới.

Giày búp bê (Ballet Flats) theo cách gọi của tiếng Việt, có nguồn gốc từ giày múa bale, là kiểu giày rất linh hoạt và tiện dụng. Bạn có thể thoải mái mang nó đi làm, dạo phố hay đơn giản chỉ là đi ra ngoài vào một ngày đẹp trời. Dù cho bộ sưu tập giày của bạn có phong phú đến như thế nào thì giày búp bê luôn là một sự bổ sung hợp lý.

Giày búp bê

Trước khi chọn mua một đôi giày, có khá nhiều điều cần phải cân nhắc. Thiết kế và kiểu dáng của giày búp bê chủ yếu phục vụ cho việc di chuyển nhiều. Vậy nên yếu tố quan trọng nhất khi quyết định chọn cho mình một đôi giày búp bê đó là cảm giác giày mang lại cho bạn. Nó phải vừa khít một cách gọn gàng và nên có một lớp lót nơi đế giày để không gây bất kì khó khăn nào cho đôi chân xinh xắn của bạn. Hãy nhớ rằng chọn một đôi giày cũng giống như lựa chọn trang phục khác, kết hợp với những gì bạn đã có để tạo ra một sự kết hợp hoàn hảo.

Giày búp bê

Giày búp bê từng được liệt kê vào danh sách những trang phục, phụ kiên thông thường. Tuy nhiên với sự phát triển không ngừng của dòng chảy thời trang, hiện nay chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp chúng ở chốn văn phòng, các bữa tiệc, đám cưới ..v..v..   Giày búp bê phù hợp với hầu hết các trang phục và dáng người. Đặc biệt với những ai có đôi chân thon thả, và đôi bàn chân nhỏ. Vậy nên hãy kết hợp nó với trang phục thật nữ tính bạn nhé. váy ngắn, váy bút chì, quần jeans đi với giày búp bê đều là những sự kết hợp mang lại hiệu quả tuyệt vời. Hãy tự tin trải nghiệm màu sắc, kiểu dáng, phong cách mà mình thích với giày búp bê nhé.

(K&K Fashion)

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...