Lịch thiệp và sang trọng chốn công sở cùng váy bút chì

Lịch thiệp và sang trọng chốn công sở cùng váy bút chì

Váy bút chì xuất hiện đã từ khá lâu từ những năm 40-50 của thế kỷ trước và đến nay, dù xu thế thời trang thay đổi không ngừng thì chân váy bút chì với vẻ đẹp lịch thiệp và sang trọng vẫn luôn được các quý cô công sở yêu thích.

Bài viết này, K&K Fashion sẽ mang đến cho nàng những mẫu chân váy bút chì đẹp sang trọng, cùng với một số lưu ý nho nhỏ khi phối đồ cùng chân váy bút chì để nàng có thể diện item này một cách hợp mốt, thời thượng nhất.

Lịch thiệp và sang trọng chốn công sở cùng váy bút chì

1. Kiểu dáng chân váy bút chì

Váy bút chì kiểu dáng hiện đại có phần thoải mái, năng động và dễ phối đồ hơn, nhưng vẫn giữ được độ ôm đặc trưng tôn lên những đường cong quyến rũ của cơ thể. Độ dài của chân váy thường là ngang gối hoặc qua gối một chút với thiết kế đơn giản hoặc nhấn nhá nhẹ vừa lạ mắt hơn lại khéo léo che đi khuyết điểm phần thân dưới của cơ thể.

Chân váy bút chì công sở xẻ sau CV03-06
Chân váy bút chì công sở màu nâu CV03-06; Giá: 240.000 VND

Không phải chỉ có cô nàng dáng chuẩn thì mới mặc mẫu chân váy bút chì công sở đẹp. Cô nàng  hơi thừa cân hay chiều cao khiêm tốn một tí vẫn có thể chọn cho mình chiếc chân váy bút chì có độ dài hợp lý, chất liệu co giãn nhẹ, dày dặn vừa phải để không bị lộ khuyết điểm cơ thể.

Chân váy bút chì dáng dài xẻ sau CV03-04
Chân váy bút chì dài qua gối màu xám CV03-04; Giá: 260.000 VND

2. Chọn áo mix cùng chân váy bút chì công sở

Ngày trước, chân váy bút chì thường gắn liền với hình ảnh quý cô công sở thời thượng, nhưng theo dòng chảy của thời trang, item này ngày càng phát huy khả năng biến tấu đa dạng với nhiều phong cách khác nhau.

Chân váy bút chì công sở màu đen CV03-03
Chân váy bút chì màu đen basic CV03-03; Giá: 260.000 VND

Cơ bản nhất là nàng có thể mix chân váy bút chì với áo sơ mi, một outfit công sở kinh điển nhưng chẳng bao giờ lỗi mốt. Khoác nhẹ một chiếc áo blazer với tông màu tương tự phần chân váy là nàng đã có thể tự tin đến công sở trong ngày trời se lạnh.

Chân váy bút chì phối nút CV02-33
Chân váy bút chì peplum phối nút CV02-33; Giá: 260.000 VND

Chiếc áo peplum với phần eo chiết khéo léo, phần hông xòe nhẹ, kết hợp cùng chân váy bút chì sẽ tôn lên vòng eo con kiến, vòng 3 đầy đặn và dáng người đồng hồ cát lý tưởng. Nàng có thể diện 2 item thời thượng này đi làm hoặc khi tham dự những bữa tiệc sang trọng.

Chân váy chữ A đính nút xẻ tà CV01-20

Chân váy đính nút xẻ tà CV01-20; Giá: 240.000 VND + Áo peplum ASM03-02; Giá: 240.000 VND

Bên cạnh đó, những dịp đi chơi nhẹ nhàng, nàng có thể kết hợp những mẫu váy bút chì mới nhất tại K&K Fashion với áo thun thoải mái, chỉ cần sơ vin nhẹ là nàng đã có được set đồ đi chơi hợp mốt.

3. Một số lưu ý nhỏ khi diện chân váy bút chì

Chân váy bút chì với đặc điểm là kiểu dáng ôm lấy đường cong của phần thân dưới, thế nên việc chọn nội y sao cho thật tinh tế luôn là điều nàng nên chú ý. Bên cạnh đó, chiếc chân váy bút chì nên có chiều dài thích hợp, có độ co giãn nhẹ nhàng, thiết kế xẻ tà phía sau để việc bước đi hoặc ngồi xe được dễ dàng, thuận tiện.

Chân váy quấn CV01-27
Chân váy công sở liểu dáng quấn CV01-27; Giá: 240.000 VND

Chân váy chữ A đính nút xẻ tà CV01-20
Chân váy đính nút xẻ tà CV01-20; Giá: 240.000 VND + Áo sơ mi ASM02-29; Giá: 240.000 VND

Chân váy bút chì là một item công sở vô cùng thanh lịch, nên khi diện món đồ này, nàng nên chú ý cách đi đứng, mỗi bước chân sao cho thật duyên dáng và uyển chuyển nhất có thể, để item này phát huy tối đa sự sang trọng, quyến rũ và thời thượng.


Có thể nàng quan tâm:

>>> List những mẫu chân váy công sở đẹp được các quý cô yêu thích nhất 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...