5 xu hướng thời trang được các sao đặc biệt ưa thích

5 xu hướng thời trang được các sao đặc biệt ưa thích

Các ngôi sao, những người nổi tiếng đóng một vai trò cực kì quan trọng trong dòng chảy thời trang. Họ luôn là người tiên phong và đi đầu trong các xu hướng. Hãy cùng xem 5 xu hướng thời trang được các sao yêu thích nhất hiện nay nhé

Nếu có ai đó muốn bạn diễn tả 1 cách ngắn gọn phong cách thời trang, vẻ ngoài của các ngôi sao nổi tiếng trên mặt trận thời trang 2012 năm nay. Đó chỉ có thể là một từ duy nhất ‘bùng nổ’. Rất nhiều xu hướng mới xuất hiện cũng như sự trở lại của nhiều style tưởng chừng đã rơi vào quên lãng. Nếu là một tín đồ thời trang bạn sẽ dễ dàng nhận thấy sự đột biến của một số xu hướng đặc biệt thú vị và hấp dẫn. Còn nếu không? Đừng quá lo lắng, điều duy nhất bạn cần làm là đọc những gì dưới đây.

1 – Đâu cũng là Peplum !!!

Có lẽ chưa có năm nào mà váy Peplum lại được các sao ưa chuộng như năm nay. Bạn luôn có thể thấy Peplum với đủ mọi phong cách biến hóa. Jennifer Aniston, Emma Stone, Cheryl Cole, Dianna Argon … thậm chí là cả Lady GaGa vốn quái tính cũng không thể cưỡng lại sự hấp dẫn của chiếc váy Peplum.

Váy Peplum

Váy peplum

Váy peplum

Váy peplum

Không chỉ vậy các ngôi sao, ca sĩ trong nước cũng đua nhau diện váy Peplum càng khiến cho xu hướng này trở nên hot hơn bao giờ hết

Váy Peplum

Váy Peplum

 2 – Váy xếp ly: 

Những đường xếp ly tinh tế và sắc nét cũng là xu hướng được các ngôi sao đặc biệt yêu thích trong năm 2012 này. Nếu bạn là một fan trung thành của chiếc váy xếp ly chắc hẳn bạn sẽ rất hài lòng khi biết rằng kiểu váy này sẽ còn thịnh hành và thống trị thế giới thời trang thêm một thời gian dài nữa. Cảm giác thanh tao nét nữ tính là một trong những lí do khiến chiếc váy xếp ly trở nên hot hơn bao giờ hết cùng với đó là tính ứng dụng cao, khả năng kết hợp được với nhiều loại trang phục khác. Dakota Fanning, Kirsten Dunst, Katie Holmes, Taylor Swift, Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà … Chừng ấy là quá đủ để váy xếp ly khẳng định vị trí của mình

Váy xếp ly

 

Váy xếp ly

Váy xếp ly

3 – Color Blocking:

Xuất phát từ những thương hiệu nổi tiếng Gucci, Jil Sander, Missoni, Prada. Color Block đã và đang nhận được sự yêu thích, đón nhận nồng nhiệt không chỉ các ngôi sao nổi tiếng mà còn ở tín đồ thời trang toàn thế giới. Và dần trở thành xu hướng quen thuộc.

Đối với Color Block, việc phối các gam màu với nhau sao cho thật chuẩn xác, bắt mắt, vừa thể hiện được nét cá tính mà không biến mình thành một chú vẹt là một nhiệm vụ không hề dễ dàng. Còn với các ngôi sao, những người có gu thẩm mỹ xuất sắc thì sao?

Color Blocking

 4 – Ren:

 Váy ren đã và đang trở nên thịnh hành hơn bao giờ hết, và những người tiên phong biến váy ren trở thành hot trend không ai khác chính là những ngôi sao với phong cách ăn mặc và gu thời trang luôn khiến mọi người phải trầm trồ thán phục.

Váy ren

5 – Style xuyên thấu đầy sexy:

Khoe khéo những đường cong cơ thể và nét đẹp ẩn hiện phía sau làn vải mỏng là điều mà các ngôi sao hiện nay đặc biệt ưa thích. Nếu bạn luôn tự tin và body hoàn hảo của mình và không ngại những ánh mắt dõi theo thì hãy thử xem sao biết đâu bạn sẽ có trải nghiệm mới lạ cho riêng mình.

(K&K Fashion)

Bài viết liên quan

Váy dài - Sắc màu quyến rũ
Những mẫu váy dài với nét đẹp thướt tha, gợi cảm luôn là sự lựa chọn hàng đầu của bất kì bạn gái nào khi tham dự các buổi tiệc, ... Xem thêm
Đang xử lý ...