Đầm đẹp nét duyên cho phái nữ - K&K Fashion

Đầm đẹp nét duyên cho phái nữ  - K&K Fashion

Đầm vốn được xem là một trang phục phổ biến cho các bạn nữ làm đẹp hiện nay. Với sự phong phú về màu sắc, kiểu dáng chất lượng, các mẫu đầm đẹp tại K&K Fashion luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn nữ.

 

Hãy cùng K&KFashion tìm hiểu về những mẫu đầm đẹp trong BST về váy đầm của năm nay

 

Khi những chiếc đầm trở thành một trong những trang phục không thể thiếu của các chị em phụ nữ thì trên thị trường bắt đầu xuất hiện ngày càng nhiều mẫu đầm đa dạng về kiểu dáng và thiết kế.

Nắm bắt được xu thế đó, K&K Fashion đã cho ra nhiều mẫu đầm đẹp mỗi ngày ở các showroom của hãng thời trang. Ngoài những mẫu đầm có tại các showroom của K&K thì shop online tại website K&K Fashion cũng cho ra mắt 1 tháng từ 1 đến 2 bộ sưu tập.

Đầm đẹp

Đầm đẹp ở K&K có rất nhiều mẫu đầm với kiểu dáng và thiết kế khác nhau. Bắt đầu từ những mẫu đầm đơn giản không cầu kỳ cho đến những mẫu có thiết kế, họa tiết hay những nét nhấn nhá rất riêng biệt. Đội ngũ thiết kế K&K Fashion luôn biết vận dụng tối đa các chất liệu voan, linen, thun, ren phối caro, chấm bi, họa tiết hoa hay chỉ là những màu đơn sắc để cho ra những chiếc đầm đẹp,đầm xòe, đầm voan, đầm caro, đầm chấm bi v.v…  thật đẹp, thất ấn tượng. Sau đây là một số mẫu đầm đẹp trong BST ‘Hoa cỏ mùa xuân’ mà K&K Fashion vừa tung ra  đầu năm 2014. Còn rất nhiều mẫu đầm khác cho bạn chọn lựa tại K&K, hãy nhanh tay chọn cho mình mẫu ưng ý nhất bạn nhé !!!

Đầm đẹp kk28-09
Đầm đẹp kk28-11
Đầm đẹp kk28-12
Đầm đẹp kk28-17
Đầm đẹp kk28-24
Đầm đẹp kk28-29
Đầm đẹp kk28-32
Đầm đẹp kk28-35
Đầm đẹp kk28-36
Đầm đẹp kk28-37
Đầm đẹp kk28-46
Đầm đẹp kk28-48
Đầm đẹp kk28-49
Đầm đẹp kk28-50
Đầm đẹp kk28-51
Đầm đẹp kk28-52
Đừng chần chừ hãy ghé thăm shop online của K&K Fashion để xem thêm thật nhiều mẫu đầm khác bạn nhé

 

 

Bài viết liên quan

Váy dài - Sắc màu quyến rũ
Những mẫu váy dài với nét đẹp thướt tha, gợi cảm luôn là sự lựa chọn hàng đầu của bất kì bạn gái nào khi tham dự các buổi tiệc, ... Xem thêm
Đang xử lý ...