Gợi ý cách mix màu trắng thật phong cách

Gợi ý cách mix màu trắng thật phong cách

Sắc trắng luôn mang đến một điều gì đó đơn giản mà đặc biệt cho phong cách của bạn. Tuy nhiên bạn cũng cần phải nắm vững một số nguyên tắc khi kết hợp màu trắng cùng các tông màu khác để đạt hiệu quả thật ấn tượng nhé.

 

Sắc trắng nguyên thủy luôn tồn tại mãi với thời gian và luôn được ưa chuộng bất chấp sự thay đổi chóng mặt của các xu hướng thời trang hiện nay. Nó luôn mang đến một điều gì đó đơn giản mà đặc biệt cho phong cách của bạn. Tuy nhiên bạn cũng cần phải nắm vững một số nguyên tắc khi kết hợp màu trắng cùng các tông màu khác để đạt hiệu quả thật ấn tượng nhé.

1 – Màu trắng đi với các tông màu sặc sỡ:

Sự kết hợp giữa màu trắng với những gam màu nổi khác được ví như một bức tranh sinh động và tràn đầy sức sống. Jeans hay những chiếc áo thun sáng màu càng khiến cho sắc trắng thêm sang trọng và tinh tế. Bạn cũng đừng quên chọn cho mình những món phụ kiện phù hợp nhé. Trong trường hợp này những phụ kiện với tông màu tối thường được sử dụng để không làm phân tán sự hài hòa giữa sắc trắng và các màu sáng khác.

2 – Màu trắng kết hợp cùng Pastel:

Nếu muốn tìm một người bạn đồng hành cùng sắc trắng để mang lại sự mới lạ, sang trọng mà vẫn khiến bạn trông thật nữ tính và dịu dàng thì đó chỉ có thể là Pastel.

Nhẹ nhàng và tinh khiết là một trong những lí do khiến sắc Pastel đã và đang là hot trend trong năm 2012 này. Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản và sang trọng hãy kết hợp Pastel cùng màu trắng tinh khôi để thấy được hiệu quả tuyệt vời mà bộ đôi màu sắc này mang lại.

3 – Màu trắng đi cùng tông màu tối:

Trong thế giới thời trang phong phú và đầy sắc màu, không chỉ sự đồng điệu trong các yếu tố mới mang lại hiệu quả. Đôi khi sự tương phản trong màu sắc lại đem đến những trải nghiệm thú vị. Trắng đi với đen hay các tông màu tối khác là ví dụ điển hình. Sư kết hợp này luôn mang đến cho bạn sự sang trọng, nét trẻ trung mới lạ bất chấp sự thay đổi chóng mặt của các xu hướng thời trang.

 Một nhà thiết kế thời trang lừng danh từng nói, trang phục bạn khoác lên mình không chỉ thể hiện nét cá tính mà đôi khi còn là cả tâm trạng nữa. Vậy nên đừng ngại ngùng khi thử nghiệm các phong cách thời trang khác nhau, hãy thỏa sức sử dụng trí tưởng tượng, óc sáng tạo của mình. Biết đâu bạn lại là người đi đầu trong một xu hướng thời trang nào đó sắp tới đấy !!!

(K&K Fashion)

Bài viết liên quan

Cá tính cùng váy Mullet
Những chiếc váy mullet đầy cá tính, có độ dài không tương xứng, ngắn trước và dài thướt tha phía sau sẽ làm xiêu lòng bất cô nàng ... Xem thêm
Đang xử lý ...