Váy đẹp phù hợp với mọi quý cô trung niên

Váy đẹp phù hợp với mọi quý cô trung niên

Khi đã qua ngưỡng tuổi trẻ, việc các quý cô chọn một chiếc váy trung niên để đi làm, đi chơi hoặc tham gia các hoạt động sự kiện là khá khó khăn bởi không có quá nhiều mẫu mã của váy trung niên, bên cạnh đó không có nhiều nhãn hàng thiết kế loại váy này.

Chọn váy đầm tuổi trung niên vừa vặn với cơ thể, thể hiện được cá tính, thần thái, khí chất nhưng không quá lố là điều chị em hướng tới. Nếu chưa có ý tưởng thì các quý cô hãy tham khảo những mẫu đầm trung niên dưới đây mà K&K Fashion đề xuất nhé!


Những lưu ý khi chọn váy trung niên


Khi lựa chọn váy trung niên đẹp, các quý cô nên lưu ý đến hai điều quan trọng là: màu sắc cùng họa tiết. Lựa chọn màu sắc là điều đầu tiên quý cô trung niên nên chú ý tới. Đối với chị, cô không sở hữu cá tính quá mạnh, thì những gam màu trầm, trung tính dễ phối là lựa chọn an toàn, hoặc những màu sắc pastel nhẹ nhàng mang đến vẻ ngoài thanh lịch cùng sang trọng.

Đầm công sở dáng ôm body

Đầm công sở dáng ôm body họa tiết KK140-09; Giá: 490.000 VNĐ 

Những màu sắc mang tone sáng dù thời trang và sành điệu tuy nhiên phụ nữ trung niên cần lựa chọn cẩn thận và khá kỹ càng, kèm theo đó là phối cùng trang phục, phụ kiện khác bởi tone màu này khá sáng và chói.

Đầm hoa công sở dáng ôm cổ đan tông KK120-37; Giá: 490.000 VNĐ 

Những họa tiết đơn giản, nhỏ, tinh tế sẽ phù hợp với lứa tuổi này hơn là những họa tiết lớn, hoa hay hình quá rực rỡ bắt mắt.

Những mẫu váy cho người trung niên sang trọng quý phái


Váy trung niên dáng suông

Những mẫu váy đầm tuổi trung niên có thiết kế dáng suông thường mặc rất thoải mái, bên cạnh đó cũng giúp các chị em phụ nữ trung niên che đi những khuyết điểm trên cơ thể điều không thể tránh khỏi khi bước vào độ tuổi này.

Đầm lụa đen dáng suông xẻ tà KK120-27; Giá: 490.000 VNĐ 

Đầm suông tuy đơn giản nhưng trường tồn với thời gian. Các chị em trung niên có thể dễ dàng kết hợp phụ kiện như khăn choàng, túi xách hoặc trang sức đi kèm để tạo thêm điểm nhấn thu hút cho bộ trang phục.

Đầm suông dáng dài cổ lệch KK140-29; Giá: 490.000 VNĐ 

Với dáng váy suông chị em trung nên ưu tiên lựa chọn chất liệu voan thoáng mát, nhẹ nhàng cho mùa hè, và nhìn cũng cực kỳ nữ tính, tinh tế. Những họa tiết hoa nhí sẽ tô điểm thêm cho trang phục, giúp quý cô nhìn trẻ hơn hẳn vài tuổi. Một đôi giày cao gót vừa phải, hoặc giày bệt kiểu búp bê cộng túi xách đơn giản là sự kết hợp hoàn hảo cho một set đồ trung niên đẹp.


Váy dáng xòe sang trọng

Thiết kế đầm xòe đặc biệt phù hợp với những quý cô ở độ tuổi trung niên. Chúng có công dụng che đi khuyết điểm ở phần mông, đùi, tùng váy xòe sẽ giúp quý cô trung niên trông thật đằm thắm và nữ tính. Bên cạnh đó, váy xòe trung niên thường được thêm những chi tiết bo chun ở phần eo, xếp ly tùng váy giúp nàng thoải mái hoạt động và trông thon gọn hơn.

Đầm công sở dáng xòe chữ A họa tiết da beo KK120-28; Giá: 490.000 VNĐ 

Sự kết hợp tốt nhất cùng với váy trung niên dáng xòe đẹp là những đôi giày có gót cao tầm 3-5cm, đủ giúp các quý cô tôn dáng và tăng độ sang trọng của bộ trang phục lên rất nhiều. Cũng đừng quên túi xách, trang sức đi kèm để thể hiện gu thời trang tạo điểm nhấn cho trang phục.

Đầm xòe chữ A họa tiết hoa nhí KK140-37; Giá: 490.000 VNĐ 

Váy peplum phá cách

Nếu chị em muốn tìm đến một chiếc đầm trung niên đẹp phá cách hơn về thiết kế, kiểu cách mà vẫn sang trọng, thanh lịch, thì váy trung niên peplum chính là một sự lựa chọn an toàn.

Đầm đen công sở peplum sang trọng KK130-21; Giá: 590.000 VNĐ 


Ưu điểm lớn nhất của thiết kế này là phần eo được cách điệu, nhờ đó đánh lừa thị giác người nhìn khiến vòng 2 ngấn mỡ được giấu gọn gàng một cách tinh tế sao lớp tà váy. Kiểu dáng peplum cũng mang tính chỉn chu, lịch sự, nhã nhặn nên rất thích hợp để đi dự các hoạt động, sự kiện quan trọng. Quý cô trung niên có thể lựa chọn chiều dài ngang hoặc qua đầu gối để trông thanh lịch nhất.

Đầm peplum dáng ôm tay lỡ KK120-13; Giá: 490.000 VNĐ 


Váy trung niên dự tiệc

Khác với những mẫu váy dự tiệc của các cô gái trẻ đôi mươi, váy dự tiệc trung niên được thiết kế nhẹ nhàng hơn, không quá nhiều điểm nhấn nhưng lại rất tinh tế, chọn lọc.

Đầm wrap dress cổ tim chéo thắt nơ KK140-38; Giá: 510.000 VNĐ 

Những mẫu váy dự tiệc tuổi trung niên thay vì phô diễn đặc điểm nổi bật cơ thể, sẽ làm nổi bật thần thái, sự quý phái, sang trọng của các quý cô ở độ tuổi này. Giày cao gót kết hợp cùng phụ kiện tạo nên một bộ trang phục hoàn hảo để các chị tham dự buổi tiệc quan trọng.

Đầm trung niên dáng ôm phối nút KK140-14; Giá: 530.000 VNĐ 

Chọn váy trung niên không thực sự quá khó. Những mẫu váy trên là tiêu biểu cho thiết kế váy trung niên, bên cạnh đó cũng có rất nhiều thiết kế sáng tạo, nổi bật khác nàng có thể tham khảo. Thời trang luôn luôn đổi mới và phát triển, vậy nên những quý cô trung niên đừng giới hạn phong cách của mình chỉ vì tuổi tác nhé.

Có thể nàng quan tâm: 


>>> CÁCH CHỌN ĐẦM TRUNG NIÊN SANG TRỌNG VÀ QUÝ PHÁI

>>> 5 KIỂU ĐẦM TRUNG NIÊN SANG TRỌNG

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...