5 kiểu đầm trung niên sang trọng dành cho các quý cô

5 kiểu đầm trung niên sang trọng dành cho các quý cô

Bước vào độ tuổi trung niên, quý cô thường gặp những bối rối trong việc lựa chọn trang phục sao cho phù hợp với vóc dáng của mình mà vẫn phải toát lên khí chất sang trọng, nền nã, chững chạc đúng với độ tuổi.

Thế nhưng chọn đầm phù hợp với độ tuổi trung niên không phải là một điều quá khó khăn, nếu như quý cô tìm được một nhãn hiệu thời trang luôn có sẵn những mẫu đầm đa dạng về phong cách và có khả năng che khuyết điểm cơ thể mang lại cho quý cô phong thái trang nhã đúng tuổi như K&K Fashion.

Dưới đây là một số mẫu đầm trung niên sang trọng mà K&K Fashion dành riêng cho độ tuổi trung niên mà chắc chắn các quý cô sẽ yêu thích.      

1. Đầm ren quyến rũ

Dẫu là ở độ tuổi nào thì đầm ren vẫn luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho phái đẹp. Những khoảng hở của ren mang đến sự quyến rũ một cách sang trọng mà không hề gây phản cảm. Bên cạnh đó, những mẫu đầm ren trung niên của K&K Fashion đều được may với lớp lót cùng màu tinh tế, đảm bảo quý cô luôn chỉnh chu, kín đáo và thời thượng mỗi khi diện lên người.

Đầm ren trung niên sang trọng KK102-35
Đầm ren xòe trung niên sang trọng che khuyết điểm KK102-35; Giá: 500.000 VND

Đầm trung niên dáng ôm body tay lỡ KK99-39
Đầm ren dáng ôm chanh sả KK99-39; Giá: 490.000 VND

2. Đầm lụa sang trọng

Lụa là một chất liệu may trang phục vô cùng đặc biệt, có độ dày dặn cố định dáng đầm tốt, bề mặc vải với độ bóng vừa phải tôn lên màu sắc cùng hoa văn khiến chiếc đầm thêm phần nổi bật. Đây cũng là kiểu đầm mà các quý cô trung niên ưu tiên lựa chọn để diện đến những buổi dự tiệc sang trọng.

Đầm chữ A cổ sơ mi phối túi nhấn eo HL16-33

Đầm đơn sắc trung niên sang trọng dáng chữ a HL16-33; Giá: 490.000 VND

Đầm lụa trung niên dáng xòe nhấn eo KK106-14
Đầm lụa chữ A dành cho các quý cô trrung niên KK106-14; Giá: 520.000 VND

3. Đầm ôm nhẹ quý phái

Tuổi trung niên thường xuất hiện nhiều khuyết điểm vóc dáng như eo to, bụng mỡ, cơ thể kém thon gọn nên các quý cô thường e ngại khi chọn những mẫu đầm ôm body. Thế nhưng đối với những mẫu đầm có chất liệu có độ định hình tốt cùng form đầm ôm nhẹ cũng khiến vóc dáng gọn gàng, thanh mảnh hơn hẳn.

Đầm đen công sở trung niên nhấn eo KK107-08
Đầm ôm dài qua gối tuổi trung niên KK107-08; Giá: 580.000 VND

Đầm công sở dáng ôm tay lỡ cổ V KK107-01
Đầm ôm cổ V phối họa tiết KK107-01; Giá: 490.000 VND

4. Đầm chữ A che khéo khuyết điểm cơ thể

Đầm chữ A luôn mang đến những lợi thế cho vóc dáng của quý cô trung niên, với phần tùng váy rộng khéo léo giấu đi vòng 3 lép kẹp hoặc quá khổ. Dáng đầm chữ A khá đơn giản, nên kiểu đầm này thường đi kèm với hoa văn, họa tiết cùng những chi tiết thiết kế nổi bật làm điểm nhấn để tổng thể thêm phần duyên dáng.

Đầm công sở họa tiết tay lỡ cổ đan tông KK106-40
Đầm chữ A họa tiết hoa tay lỡ KK106-40; Giá: 510.000 VND

Đầm đơn sắc cổ V nhấn eo dáng chữ A KK107-14
Đầm chữ A cổ V nhấn eo KK107-14; Giá: 470.000 VND

5. Đầm suông thanh lịch

“Tối giản chính là đỉnh cao của sự thanh lịch”, vì vậy những mẫu đầm suông trung niên cao cấp đơn giản nhưng luôn được lòng các quý cô trung niên chính nhờ sự thanh lịch và cũng không kém phần sang trọng của chúng. Ngoài ưu điểm giấu đi eo to, bụng mỡ, đầm suông còn được các quý cô yêu thích nhờ sự thoải mái, nhẹ nhàng và không hề kén dáng.

Đầm họa tiết tay lỡ cổ vuông KK106-10

Đầm suông hoa họa tiết sang trọng cho quý cô trung niên KK106-10; Giá: 430.000 VND

Đầm trung niên dáng suông tay phồng KK106-12
Váy đầm suông tuổi trung niên KK106-12, Giá: 450.000 VNĐ


Tuổi tác không phải là rào cản trong việc mặc đẹp, nếu như quý cô hiểu rõ vóc dáng cơ thể và chọn trang phục phù hợp với chính mình. K&K Fashion tin rằng thời trang là không giới hạn, vậy nên dù là độ tuổi nào đi chăng nữa, phụ nữ luôn có đặc quyền được đẹp mọi lúc, mọi nơi.

Hi vọng với những gợi ý chọn đầm cho người trung niên trên đây, các quý cô sẽ chọn được cho mình trang phục phù hợp để luôn tự tin và hạnh phúc hơn mỗi ngày. 


Có thể nàng quan tâm:

>>> Cẩm nang chọn váy dự tiệc đẹp cho quý cô trung niên

>>> Tổng hợp những mẫu đầm trung niên đẹp nhất hiện nay

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...