Cách chọn đầm trung niên đẹp sang trọng và quý phái

Cách chọn đầm trung niên đẹp sang trọng và quý phái

Thời trang nữ đang ngày càng phát triển, kéo theo nhu cầu sử dụng ngày càng cao. Không chỉ dừng lại những mẫu váy cá tính và “sexy” cho giới trẻ, mà đầm trung niên đẹp sang trọng vẫn luôn “lấn lướt” trên thị trường hiện nay. Những siêu phẩm có thể kể đến như đầm suông trung niên, đầm trung niên họa tiết... Là người yêu cái đẹp, luôn chăm chút bản thân thì đừng quên đầu tư cho mình những mẫu váy/đầm đạt chuẩn xu hướng năm 2023. 

Và bài viết này, ngày hôm nay K&K Fashion sẽ mách đến những chị em U40 U50 các form đầm trung niên đẹp sang trọng, cuốn hút mọi ánh nhìn. Hãy cùng khám phá ngay nhé!

Lưu ý khi chọn váy đầm dự tiệc tuổi trung niên

Làm đẹp không phân biệt giới tính và tuổi tác. Thời trang cũng thế, ngoài mẫu đầm quyến rũ, cá tính cho các bạn trẻ, thì đầm dự tiệc tuổi trung niên cũng đang nhiều vô số kể. Thế nhưng, không phải set đồ nào cũng đẹp và phù hợp. Để giúp chị em ở độ tuổi này “săn đón” được item bắt mắt, bạn cần ghi nhớ một số nguyên tắc sau:

Đầm ren dự tiệc dáng chữ A sang trọng cho quý cô trung niên KK163-40

Đầm ren dự tiệc dáng chữ A sang trọng cho quý cô trung niên KK163-40; Giá: 650.000 đ

- Kích thước: Phái nữ ở giai đoạn trung niên thường giao động từ 45 đến 65 tuổi. Thế nên hạn chế chọn những mẫu đầm ngắn bởi đôi chân của bạn đã không còn săn chắc và thon thả nữa. Chưa kể sẽ gây phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt.

- Màu sắc: Nhắc đến màu sắc thì bạn hãy tránh các màu quá sặc sỡ, gây rối mắt. Ưu tiên chọn đầm có gam màu trung tính, nhã nhặn để góp phần tăng sự quý phái và tao nhã.

- Phụ kiện đi kèm: Không như các bạn trẻ, bạn không nên lạm dụng quá nhiều phụ kiện. Chỉ cần mang đôi giày vừa tầm cùng chiếc túi xách màu tối vừa không lỗi thời lại còn tạo hiệu ứng tốt cho những người xung quanh.

Đầm dự tiệc trung niên peplum dáng ôm HL25-22

Đầm trung niên dự tiệc peplum dáng ôm HL25-22; Giá: 570.000 đ

Tổng hợp các kiểu đầm trung niên đẹp sang trọng

Và sau đây, không để bạn chờ lâu, K&K Fashion sẽ liệt kê một số thiết kế đầm đẹp sang trọng tuổi trung niên, làm hài lòng mọi chị em.

Đầm chữ A cao cấp tay lửng

Dáng đầm chữ A chưa bao giờ bị từ chối trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Bởi ngoài việc diện đến công ty, sự kiện thì bạn vẫn có thể tham gia các buổi tiệc quan trọng mà không hề bị lu mờ.

Đầm đen chữ a công sở hoa nhí trắng KK164-16

Đầm trung niên dáng chữ A họa tiết hoa nhí đẹp sang trọng KK164-16; Giá: 520.000 đ

Mẫu đầm này có thể giúp bạn khoe được vóc dáng thon thả như thời thanh xuân lại che đi một số khuyết điểm vốn có trên cơ thể. Chất liệu voan nhẹ, không xù kết hợp thêm tay lửng vừa đủ, tăng thêm sự trẻ trung và hoàn hảo.

Đầm trung niên họa tiết đuôi cá

Nhắc đến đầm đẹp trung niên sang trọng không thể bỏ lỡ thiết kế đuôi cá. Thực tế, dáng váy đuôi cá đã xuất hiện trên thị trường từ rất lâu nhưng mỗi một thiết kế sẽ có một ấn tượng riêng tạo nên sự khác biệt.

Đầm xòe đuôi cá họa tiết hoa KK165-08

Đầm họa tiết hoa đuôi cá công sở nữ KK165-08; Giá: 510.000 đ

Cụ thể đầm dành cho phái đẹp trên 45 tuổi sẽ có thiết kế siêu đơn giản nhưng không quên tạo điểm nhấn nhờ các nếp gấp xòe ở chân váy. Phần thân trên không quá ôm, tay bo chun đơn giản, họa tiết lại không quá sặc sỡ. Là người đang nằm trong top trung niên thì nên “rinh” ngay em này vào tủ đồ của mình nhé!

Đầm trung niên đẹp sang trọng dáng dài

Ngoài đầm chữ A cao cấp thì đầm xòe dáng dài là cái tên tiếp theo được các quý cô trung niên U40 U50 sử dụng và hài lòng tuyệt đối. Nó hoàn toàn giúp bạn che đi điểm yếu ở đùi và bắp chân, góp phần tạo nên dáng người gọn gàng và thanh mảnh hơn.

Đầm xòe trung niên họa tiết nhiều màu KK161-06

Đầm trung niên công sở dáng dài họa tiết sang trọng quý phái KK161-06; Giá: 500.000 đ

Chỉ cần một số họa tiết tối màu cùng sợi dây nhỏ buộc nơ ở cổ đã hỗ trợ bạn trẻ thêm vài tuổi. Mặc đầm này quý cô chỉ cần phối thêm chiếc túi xách tay và đôi giày bít mũi đã có ngay outfit siêu đẳng cấp và thời thượng.

Đầm nâu công sở dáng xòe a cổ cách điệu KK164-04

Đầm nâu công sở dáng xòe a cổ cách điệu KK164-04; Giá: 560.000 đ

Đầm midi qua gối cổ đổ

Bạn đang muốn mua chiếc đầm dự tiệc tuổi trung niên nhưng không biết cổ đổ có phù hợp với độ tuổi hay không? Đừng quá lo lắng, nếu vừa chạm ngưỡng từ 45 đến 50 thì bạn vẫn có thể bon chen thoải mái nhé!

Đầm lụa đen cổ đổ dáng dài KK163-04

Đầm midi lụa đen cổ đổ dáng dài dành cho quý cô trung niên đi tiệc sang trọng KK163-04; Giá: 510.000 đ

Mẫu này vừa thanh lịch lại vừa duyên dáng, giúp nàng không cần phải tự ti về chiếc bụng dưới quá to, đôi vai quá thô vì năm tháng. Bởi nó có thể hoàn toàn che lấp đi mọi điểm yếu trên cơ thể nàng. Diện “em” này, nàng sẽ tăng thêm sức hút và nhã nhặn hơn nhờ chất liệu vải bóng mịn, thon thả hơn nhờ dáng xòe bềnh bồng trong từng bước di chuyển. Rất đáng để đầu tư đấy nhé!

Đầm đen ôm phối màu sang trọng

Có nhiều người bước vào giai đoạn đứng tuổi nhưng sở hữu body vô cùng thu hút. Vóc dáng vẫn còn thon gọn như thời còn “xuân thì”. Sở hữu cơ thể đẹp như ở độ tuổi đôi mươi thì ngại gì không thử trải nghiệm chiếc đầm đen đơn giản ôm nhẹ vóc dáng này. Hỗ trợ các quý cô phô diễn được đường cong 3 vòng trên cơ thể lại ra dáng một quý bà thời thượng. Mua đầm này nàng có thể dự tiệc hoặc làm công sở đều vô tư nhé!

Đầm đen công sở dáng chữ a phối họa tiết KK164-14

Đầm đen công sở dáng chữ a phối họa tiết KK164-14; Giá: 500.000 đ

Trên đây là toàn bộ những thông tin về đầm trung niên đẹp sang trọng đón đầu xu hướng năm 2023. Và địa điểm nào chuyên cung cấp đầm trung niên hiện nay? Chúng tôi xin được phép giới thiệu thương hiệu nổi tiếng K&K Fashion. Cửa hàng thường xuyên nhận được những lời khen và lượt bình chọn cao từ phía khách hàng khắp cả nước. 

Đầm hoa dáng xòe tay lỡ cổ phối nơ KK163-21

Đầm hoa trung niên dáng xòe tay lỡ cổ phối nơ KK163-21; Giá: 500.000 đ

Ngoài việc mẫu mã đa dạng, màu sắc hài hòa thì các thiết kế tại đây luôn được cập nhập thường xuyên theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Dù bạn ở bất kỳ khu vực nào cũng có thể dễ dàng chọn mua sản phẩm vì K&K Fashion đang sở hữu 12 cửa hàng trải dài khắp cả nước. Sẵn sàng mang đến những mẫu đầm trung niên đẹp sang trọng và giá cả tốt nhất hiện nay. Đừng bỏ lỡ nhé!


Có thể nàng quan tâm:

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...