Từ A – Z cách chọn đồ cho người mập tự tin tỏa sáng

Từ A – Z cách chọn đồ cho người mập tự tin tỏa sáng

K&K Fashion hiểu, bất cứ ai cũng mong muốn có được vẻ ngoài cân đối, đẹp, nhưng không phải ai cũng may mắn và dễ dàng có được đều đó. Và MẬP không hề đáng xấu hổ, có rất nhiều người muốn mập mà còn không mập được, thì sao các nàng phải tự ti vì điều đó. Mập nhưng biết cách làm bản thân mình ngày càng tự tin và thu hút được ánh nhìn của người khác mới là điều tuyệt vời.

Hãy luôn xinh đẹp và vui vẻ, K&K Fashion luôn ở đây để giúp nàng ngày càng tự tin tỏa sáng hơn nữa.

Dưới đây là “tất tần tật” những gợi ý hay ho về cách chọn đồ hack dáng cực kỳ cho nàng mập. Nàng cứ áp dụng là thấy thân hình thon thả ưng mắt liền đấy nhé!

1. Đừng ngại mặc trang phục sáng màu / Thời trang cho người béo

Những bộ trang phục màu sắc tươi sáng thường được cho rằng sẽ làm nổi bật nhược điểm vóc dáng. Và hiển nhiên các nàng béo (mập) luôn tìm đến đồ đen hay sắc màu trầm: xanh navy, nâu đậm... như lời chân ái. Nhưng một tủ đồ chỉ toàn màu tối cũng sẽ rất nhàm chán. Các cô nàng có thân hình ngoại cỡ, vẫn có thể tự tin diện trang phục sáng màu thông qua cách chọn kiểu dáng phù hợp. Hãy xem xét lựa chọn chi tiết xếp li thẳng, dọc xuống nhắc mắt nhìn theo hướng từ trên xuống dưới sẽ tạo cảm giác vóc dáng cao ráo và thanh mảnh hơn.

Người béo mặc gì? Từ a-z cách chọn đồ cho ngưới béo tự tin tỏa sáng KK105-29
Đầm xòe tay ngắn cổ tròn dành cho nàng mập tỏa sáng KK105-29; Giá: 470.000 đ

Người béo (mập) mặc gì? Chọn đồ cho người mập mặc đẹp KK104-24
Váy chữ A phối nút có túi KK104-24; Giá: 490.000 đ

Màu sắc đề cử: Trắng sữa, be, các tông màu pastel: hồng phấn, xanh nhạt...

>>> XEM THÊM: 10 mẫu váy đầm giúp nàng béo gầy hơn trong tích tắc 

2. Chất liệu đứng dáng che khuyết điểm

Mẹo thứ 2 cho các chị em có thân hình tròn trịa đó chính là chọn chất liệu đứng form. Đây cũng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng để che giấu khuyết điểm cơ thể tuyệt đối. Nàng nên tránh các loại vải có bề mặt bóng bẩy như: lụa, phi, cứng như sequin, da, hay đầm có chất liệu mỏng, mềm: chiffon, voan...

Chọn đồ cho người mập tự tin tỏa sáng KK105-22
Đầm công sở chữ A tay lỡ phối nơ KK105-22; Giá: 460.000 đ

Từ A – Z cách chọn đồ cho người mập tự tin tỏa sáng KK104-21
Đầm peplum chất liệu đứng dáng che khuyết điểm cho nàng mập KK104-21; Giá: 420.000 đ

Chất liệu đề cử cho nàng béo: Vải cotton, vải thô, tuyết kim, tuyết nhung có form cứng cáp, dày dặn tạo cảm giác thoải mái và giúp vóc dáng người mập trông cân đối hơn.

3. Mềm mại hơn với đầm suông / Chọn đồ cho người mập tự tin tỏa sáng

Yếu tố tiên quyết làm nên bộ trang phục phù hợp với thân hình người béo đó chính là sự vừa vặn. Thiết kế đầm suông không bó buộc cơ thể, với phần chiết eo nhẹ nhàng ở phần hông, xòe nhẹ phần tùng váy tạo cái nhìn cân bằng về mặt tổng thể, hoặc được thêm thắt một vài chi tiết như dây thắt eo, xẻ tà là gợi ý đáng cân nhắc hơn những chiếc đầm ôm bodycon.

Từ A – Z cách chọn đồ cho người mập tự tin tỏa sáng HL15-05
Thân hình béo tròn sẽ trông mềm mại hơn với đầm suông HL15-05; Giá: 420.000 đ

Cách chọn đồ cho người béo tỏa sáng KK105-13
Đầm suông đuôi cá họa tiết hoa KK105-13; Giá: 430.000 đ

Đề cử: Muốn che đi được những khuyết điểm trên cơ thế, thì nàng cứ tự tin lựa chọn những bộ đầm, váy vóc, quần áo thoải mái, không quá rộng, không quá bó và phù hợp với số đo cơ thể của mình.

4. Nên có ít nhất 1 chiếc quần ống đứng / Chọn đồ cho người mập tự tin tỏa sáng

Lựa chọn phối đồ cho người mập bụng mà quá rộng hoặc quá chật là một trong những quan điểm sai lầm khi chọn trang phục cho các cô nàng đẫy đà. Và khi chọn quần, chị em nên tránh tạo sự chênh lệch giữa số đo vòng đùi và vòng ống chân vì sẽ tạo nên tổng thể mất cân đối. Tuyệt chiêu mặc đẹp quý cô nên cập nhật là hãy kết thân với quần ống đứng được may đo vừa vặn với cơ thể. Item này không chỉ giúp cho thân hình người mặc trở nên cân đối và mảnh mai hơn mà còn tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái, không sợ lộ ngấn mỡ, đặc biệt với quần dáng suông đứng màu sắc tối như: đen, ghi, xám...

Từ A – Z cách chọn đồ cho người mập tự tin tỏa sáng QCS02-11
Quần công sở ống đứng khéo léo che giấu nhược điểm cho các nàng béo tròn QCS02-11; Giá: 320.000 đ

Quần tây suông rộng màu đen QCS01-39
Quần tây suông rộng màu đen QCS01-39; Giá: 310.000 đ

5. Áo blazer là “bảo bối” / Cách phối đồ cho người mập nữ

Không chỉ các cô nàng có vóc dáng cân đối mà ngay cả các nàng béo (mập) sẽ dễ dàng hoàn thiện tổng thể chỉn chu, thanh lịch khi đi làm và cũng không kém phần phá cách để xuống phố mỗi ngày khi sở hữu một chiếc áo khoác blazer phù hợp với vóc dáng. Các nàng mập bụng nên chọn áo blazer form rộng, có chiều dài qua mông một chút. Và cũng nên quan sát phần cầu vai và chiều dài tay áo. Nếu chúng không kích vai, ngắn hay bó ở cánh tay thì đó chính là chiếc blazer được sinh ra dành riêng cho nàng. Các thiết kế blazer màu cơ bản: đen, trắng, be, nâu... là dễ phối đồ và phù hợp với nhiều hoàn cảnh nhất.

Áo blazer bảo bối của những cô nàng mập AK10-05
Áo khoác blazer bảo bối cho nàng béo tự tin che khuyết điểm AK10-05; Giá: 450.000 đ

Với những đề xuất nhỏ về cách chọn phối đồ cho người béo mà K&K Fashion gợi ý trên đây, nàng mũm mĩm tròn dáng chỉ cần nắm rõ skill mặc đồ và áp dụng là vẫn có thể tự tin tỏa sáng mặc đẹp cực xinh. Ai cũng có những khuyết điểm riêng của mình cả nên đừng quá mặc cảm khiến bản thân thêm tự ti. Hãy biết cách biến khuyết điểm cơ thể quá khổ của mình thành ưu điểm nàng nhé!


Có thể nàng quan tâm:

>>> 4 tips chọn đầm đẹp cho người béo 

>>> Top 5 mẫu váy che bụng mỡ eo to cực ổn 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...