Top 6 mẫu váy trắng “đẹp không lối thoát”

Top 6 mẫu váy trắng “đẹp không lối thoát”

Để mà nói về item dễ mặc, không lỗi mốt, có thể hợp với mọi tông da thì hẳn đó phải là váy trắng. Những mẫu váy trắng, mang đến vẻ đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng, khiến mọi cô nàng đều trở nên thật thanh lịch, nữ tính. Nàng sẽ auto khiến người ta “cảm nắng” vì item này xinh cực kì xinh, lại giúp chính chủ trông rạng rỡ hơn trông thấy. Và dường như không một ai có thể kìm lòng trước sức hút của những chiếc váy trắng tinh khôi.

Với những cô nàng yêu thích màu trắng, thì có lẽ 2/3 tủ đồ của nàng sẽ là váy trắng. Vậy các nàng đã có item mới nhất nào chưa, hãy thử tham khảo top những mẫu váy trắng đẹp, quyến rũ và đốn tim phái đẹp mà K&K Fashion mang đến sau đây, xem đâu là kiểu dáng mà nàng đang tìm kiếm nhé!

Váy trắng dáng peplum cổ V HL26-31

Đầu tiên phải kể đến chiếc váy trắng dáng peplum cổ V eo nhấn nơ đen HL26-31. Với thiết kế sành điệu tôn dáng mang đến sự sang trọng, quý phái cho các quý cô công sở. Mẫu váy ấn tượng bởi chất liệu ren vân nổi sang trọng, lại vừa đem đến sự quyến rũ cho người mặc. Kết hợp thêm giày cao gót để cho váy trắng đẹp thêm hoàn hảo các nàng nhé.

Đầm trắng dự tiệc dáng peplum eo nơ cao cấp
Đầm ren dự tiệc sang trọng màu trắng peplum phối nơ HL26-31; Giá: 700.000 VNĐ

Váy trắng vintage KK166-17

Váy trắng KK166-17 với form dáng xòe đơn giản này đang là item mà không ít nàng công sở đang tìm kiếm. Vì sao ư? Đơn giản vì nó cực kỳ dễ mặc, hợp với mọi dáng người, tùng váy xòe xếp ly khéo léo che vòng eo thô, bụng mỡ, đồng thời tạo cảm giác cân đối, thanh lịch. Các nàng cũng có thể diện mẫu váy trắng đẹp cao cấp này ở nhiều sự kiện và hoạt động thường nhật đấy.

Đầm dự tiệc màu trắng dáng xòe xếp ly
Váy trắng dự tiệc dáng xòe xếp ly KK166-17; Giá: 590.000 VNĐ

Váy trắng dáng chữ a KK166-10

Không màu mè, không hoa lá nhưng chiếc váy trắng KK166-10 vẫn chiếm được rất nhiều cảm tình của các quý cô công sở. Điểm cộng của item này không chỉ là màu trắng dễ mặc, phù hợp với nhiều vóc dáng, màu da khác nhau mà nó còn gây ấn tượng bởi điểm nhấn hàng cúc, phối túi ấn tượng tạo nên sự mềm mại khiến mọi cô nàng khó lòng mà cưỡng lại.

Đầm tweed màu trắng dáng A phối túi KK166-10
Đầm tweed dáng A phối túi KK166-10; Giá: 540.000 VNĐ

Váy trắng xòe họa tiết ren hoa HL26-26

Những cô nàng yêu thích sự trẻ trung, điệu đà thì chiếc váy trắng dự tiệc họa tiết ren hoa 3D HL26-26 sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho nàng. Chi tiết cổ cách điệu độc đáo, nhấn eo tôn dáng, xòe rộng phần tùng váy, chiếc váy đáng yêu này không chỉ đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc mà còn khéo léo che đi những phần cơ thể có khuyết điểm. Một chút đơn giản nhưng không hề nhàm chán phải không nào?

Đầm trắng dự tiệc cao cấp dáng xòe
Đầm trắng hai dây tùng xếp ly phối choker HL26-26; Giá: 570.000 VNĐ

Váy ôm body trắng dự tiệc KK165-29

Với những buổi dạ hội, tiệc tùng sang chảnh, váy body trắng dự tiệc KK165-29 cũng tỏ ra cực kỳ đáng chú ý. Diện item này đến bất kỳ buổi tiệc nào, bạn cũng luôn sang trọng và quyến rũ như một vị nữ thần. Không hề cầu kỳ trong thiết kế, chất liệu ren 3D với điểm nhấn tay viền bèo rũ nhẹ tạo sự mềm mại thướt tha, cùng chi tiết nhấn eo đính nơ tạo hiệu ứng vòng eo thon gọn. Những phụ kiện màu sắc nổi bật: hoa tai, lắc tay, túi xách hay giày sẽ tạo điểm nhấn giúp tăng điểm cộng cho set đồ của bạn.

Váy trắng dự tiệc đẹp sang trọng
Đầm ren hoa dự tiệc dáng ôm body KK165-29; Giá: 590.000 VNĐ

Váy trắng dáng suông dài cao cấp HL26-21

Thay vì hằng ngày phải diện đi diện lại những kiểu váy đầm công sở quen thuộc để đi chơi thì mẫu váy HL26-21 chính là “cực phẩm” để các nàng thay đổi phong cách cũng như làm mới mình. Mẫu váy có thiết kế đuôi cá dáng dài, form dáng suông tuy đơn giản song lại mang đến cho phái đẹp nét duyên dáng, thanh lịch hơn bao giờ hết. Ngoài ra, chúng còn giúp bạn “hack dáng” vô cùng hiệu quả nữa đấy nhé.

Đầm suông màu trắng trẻ trung
Đầm suông trắng đuôi cá dáng dài HL26-21; Giá: 560.000 VNĐ

Tùy vào sở thích mà nàng có thể diện váy trắng ấn tượng và mix với một phụ kiện nổi bật bất kỳ. Nhanh tay sở hữu cho mình những chiếc váy trắng đẹp và ấn tượng nhất tại K&K Fashion nào nàng ơi!


Có thể bạn quan tâm: 

>>> Những lưu ý nhỏ nàng cần nhớ khi mặc váy trắng. Click chuột tham khảo ngay để mặc đẹp mặc xinh nào nàng ơi!

>>> Những mẫu váy đầm trắng mê đắm chị em

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...