4 lưu ý nàng cần ghi nhớ khi chọn váy trắng

4 lưu ý nàng cần ghi nhớ khi chọn váy trắng

Nếu là một cô nàng thích sự dịu dàng, phong cách trẻ trung, trong sáng thì chắc chắn không thể nào bỏ qua những chiếc váy trắng đúng không nào?

Nhắc đến màu trắng người ta thường nghĩ ngay đến những kiểu váy trắng đẹp tượng trưng cho sự thanh khiết, nhẹ nhàng, dịu dàng và một vẻ đẹp tinh khôi. Chính vì vậy, nếu là một cô nàng thích sự dịu dàng, phong cách trẻ trung, trong sáng thì chắc chắn không thể nào bỏ qua gam màu trắng đúng không nào?

Tuy nhiên, váy trắng là một item không dễ mặc. Bởi nếu không tinh tế trong việc chọn lựa, nàng sẽ dễ mắc phải tình huống “phản cảm”.

Nếu nàng đang dự định “sắm” một chiếc váy trắng thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của thời trang K&K Fashion để có cho mình lựa chọn thông minh và tinh tế nhé!

1. Lưu ý tông màu da

Nếu nàng may mắn sở hữu làn da trắng thì không còn gì phải lo sợ khi chọn váy liền màu trắng nữa. Bởi dù cho có chọn tông màu trắng nào thì hẳn nhiên nàng luôn khoe được làn da đẹp của mình.

Tuy nhiên, nếu nàng sở hữu làn da tối màu: da ngăm, da đen… thì lúc này nàng nên chọn tông màu trắng kem, chúng sẽ mang tới vẻ hài hòa cho nước da, không quá nổi bật để lộ ra màu da tối, nhưng đủ sáng để tôn da.

Váy trắng dự tiệc dáng xòe peplum

Váy ren trắng dự tiệc dáng peplum phối nơ HL26-31; Giá: 700.000 VNĐ

Váy xòe dự tiệc màu trắng cao cấp

Đầm trắng hai dây tùng xếp ly phối choker HL26-26; Giá: 570.000 VNĐ

2. Lưu ý độ dày, mỏng của chất liệu

Màu trắng rất mỏng và dễ bị nhìn xuyên qua. Vì thế khi lựa chọn đầm trắng dự tiệc nàng cần chú ý về độ dày của chất liệu để tránh gây “phản cảm” khi mặc item trắng.

Thông thường nếu chất liệu vải trắng quá mỏng, sẽ có lớp vải lót phía trong. Lúc này nàng cũng nên lưu ý về chất liệu của lớp lót phía trong để tránh những bất tiện do chất liệu quá dày hay quá mỏng gây ra.

XEM THÊM:

>>> Tổng hợp những mẫu váy trắng đẹp không lối thoát

Váy trắng dáng suông dài đuôi cá

Đầm suông trắng đuôi cá dáng dài HL26-21; Giá: 560.000 VNĐ

Đầm tweed trắng dáng A phối túi

Váy tweed màu trắng dáng A phối túi sang trọng KK166-10; Giá: 540.000 VNĐ

3. Lưu ý phụ kiện đi kèm

Một lời khuyên hữu ích dành cho nàng về lưu ý chọn phụ kiện đi kèm đó chính là sự đơn giản. Bởi vì bản thân chiếc đầm trắng đã mang đến cho nàng sự cuốn hút riêng, nên nếu chọn phụ kiện quá rườm ra thì sẽ khiến tổng thể trở nên “kém duyên”.

Đầm dự tiệc màu trắng dáng xòe xếp ly

Váy trắng dự tiệc đẹp dáng xòe xếp ly KK166-17; Giá: 590.000 VNĐ

Váy áo trắng thêu hoa xinh xắn

Áo kiểu nữ màu trắng mix cùng chân váy trắng midi dáng xòe hoa thêu ASM17-31; Giá: 340.000 VNĐ - CV07-09; Giá: 370.000 VNĐ

4. Lưu ý khi chọn đồ lót

Cách mặc váy trắng không lộ nội y: Đồ lót đen và các sắc màu nổi bật khác tất nhiên sẽ không có trong danh sách này, nhưng đồ lót trắng cũng dễ tố cáo cơ thể nàng sau lớp vải. Cách an toàn là chọn tông màu nude nếu nàng định mặc màu trắng. Tinh tế chọn đồ lót để mặc váy trắng hoàn hảo hơn nàng nhé!.

Váy trắng nữ đẹp dáng dài

Váy ren thun trắng dự tiệc dáng dài chữ a HL25-09; Giá: 550.000 VNĐ

Đầm ren hoa dự tiệc dáng ôm body màu trắng kem

Váy ren hoa dự tiệc dáng ôm body KK165-29; Giá: 590.000 VNĐ

K&K Fashion hy vọng với những lưu ý trong bài viết này, nàng sẽ chọn được cho mình một item trắng phù hợp và hoàn hảo nhé!

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...