Những mẫu đầm trắng mê đắm chị em

Những mẫu đầm trắng mê đắm chị em

( Đầm trắng )  Những mẫu váy đầm gam màu trắng luôn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các chị em yêu thích phong cách nhẹ nhàng và nữ tính.Ưu điểm lớn nhất của các thiết kế đầm kiểu màu trắng chính là sự nhẹ nhàng, tươi sáng.

Đầm đẹp -Đầm trắng đẹp

Thời trang váy đầm đẹp màu trắng đang là ‘hot trend’ cho các bạn gái mùa hè này, nhất là trang phục váy đầm công sở màu trắng và đầm kiểu dự tiệc cưới, màu trắng là một gam màu dễ mặc, hợp với nhiều form người, nước da và kể cả cá tính. K&K FASHION sẽ gợi ý cho bạn những mẫu đầm trắng nhẹ nhàng,duyên dáng,và nữ tính được yêu thích nhất Hè này nhé!

Đầm trắng lệch tà mê đắm chị em HL15-17

Đây là kiểu đầm trắng với phần eo được nâng cao với phần chân váy xòe rộng, khiến các cô nàng nhìn rất đáng yêu và có gì đó rất ngây thơ – mộc mạc.

Đầm trắng xòe xếp ly đính nút HL15-27

Kiểu váy đầm flapper được cách điệu với phần ‘hạ eo’ màu đen nổi bật lựa chọn tuyệt vời cho bạn gái có vóc dáng tròn trịa giúp bạn trở nên gọn gàng và tự tin hơn.

Đầm trắng dáng xòe phối đăng ten HL15-15

Đầm màu trắng tinh khôi  là một ‘món quà’  dành cho những bạn yêu thích sự thanh lịch và truyền thống, với những đường cắt sắc nét, sang trọng. Bạn luôn khiến mọi người phải bất ngờ trước sự sáng tạo trong phong cách thời trang của mình.

Chỉ cần một chút tinh tế và khéo léo khi phối đồ với các mầu đầm gam màu trắng, bạn sẽ tạo nên sự quyến rũ và trẻ trung cho riêng mình. Hãy để K&K FASHION giúp vẻ đẹp của bạn tỏa sáng nhé!

==>> Xem thêm: 4 lưu ý nàng cần ghi nhớ khi chọn váy trắng

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...