Thời trang tuổi 45 - 8 set đồ giúp quý cô thăng hạng nhan sắc

Thời trang tuổi 45 - 8 set đồ giúp quý cô thăng hạng nhan sắc

Chắn hẳn ở độ tuổi trung niên, quý cô nào cũng sẽ muốn thông qua cách ăn mặc của mình để có một khí chất trang nhã, thời thượng và sang xịn nhất có thể. Và không quá khó, cũng không cần phải “lên đồ” cầu kỳ để các cô làm được điều đó.

Tưởng khó mà dễ, chị em tuổi trung niên hay còn gọi là U45, U50 cứ bổ sung ngay vào tủ đồ của mình những set đồ thời trang K&K Fashion gợi ý dưới đây, chắc chắn sẽ giúp các quý cô thăng hạng nhan sắc vượt bậc.

Đầm liền họa tiết cho quý cô trung niên

Để “đổi gió” cho phong cách ăn mặc hàng ngày của mình, các quý cô tứ tuần có thể kết thân với những mẫu đầm liền họa tiết nền nã như những mẫu đầm K&K Fashion gợi ý dưới đây. Đây là một trong những item thời trang nữ giúp phái đẹp tuổi 45 vừa trẻ trung hơn tuổi thật, mà không bị chê là lố hay “cưa sừng làm nghé” quá mức.

Mẫu đầm trung niên họa tiết sang trọng KK105-10

Những chiếc đầm họa tiết rất đa dạng và xinh xắn hết mức

Đầm họa tiết hoa sang chảnh cho quý cô U45 HL16-06

Họa tiết hoa luôn giúp người mặc kể cả cô nàng đôi mươi hay các quý cô tam-tứ tuần “hack” tuổi siêu hiệu quả.

Những chị em nào thích sự nhẹ nhàng, nền nã có thể chọn cho mình mẫu đầm kẻ có màu sắc trung tính như đen, trắng, nâu, ghi…

XEM THÊM:

>>> Bí quyết chọn đầm đẹp cho quý cô tuổi 45 diện hè 

Áo kiểu + chân váy midi phù hợp với khí chất của tuổi U45

Để vừa “hack” tuổi mà vẫn giữ được diện mạo chỉn chu và thanh lịch nhất, các quý cô ưu tiên lựa chọn các set đồ như áo sơ mi và chân váy midi dáng dài. Công thức phối đồ này dù đã quá cơ bản và đơn giản, nhưng đẹp trong mọi hoàn cảnh và đem lại sự thoải mái cho người mặc. Thêm vào đó là cách chọn phụ kiện như giày, túi xách cũng giúp tô điểm thêm cho set đồ.

Set đồ dành cho các quý cô trung niên ASM05-31

Hãy mix&match đồ gọn gàng, đơn giản là đẹp nhất các quý cô nhé.

Chân váy dài qua gối thời trang cho quý cô trung niên
Chân váy midi dáng dài là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho chị em độ tuổi trung niên

Sự mềm mại, nhẹ nhàng, tôn lên sự nữ tính, lại ghi điểm tuyệt đối về sự duyên dáng, thanh tao của những items này mang lại mà bất kỳ quý cô tuổi tứ tuần nào cũng mong muốn có được.

Thời trang nữ tuổi 45 - Đầm liền nhấn eo tôn dáng

Dù ở độ trung đôi mươi hay trung niên, thì chắc rằng trong tủ đồ của phái đẹp sẽ không thể thiếu những mẫu váy đầm liền đẹp xinh. Đặc biệt, đối với quý cô trung niên, đầm liền nhấn eo tôn dáng sẽ là lựa chọn hoàn nảo nhất. Chúng vừa tôn lên thần thái thanh lịch, sang trọng của mọi quý cô, vừa khéo léo giấu đi phần eo, bụng mỡ chưa được thon thả.

Đầm họa tiết kẻ sọc thời trang tuổi 45

Một chiếc đầm họa tiết theo hướng dọc nhấn eo có thể giấu đi những nhược điểm trên cơ thể quý cô béo tròn.

Béo bụng đầm trung niên cho người mập thăng hạn nhan sắc KK106-15

Các quý cô nên chọn set đồ này vừa thanh lịch tươi trẻ, lại vừa hack dáng tôn dáng hơn.


Những chiếc váy liền
 
cổ chữ V, nhấn eo, hoặc những đường kẻ sọc, xếp ly… cũng là gợi ý phù hợp dành cho những quý cô muốn vừa cao vừa gầy, không muốn để lộ khuyết điểm cơ thể nhất là vòng 2, vòng 3.

Đầm suông rộng rãi, thoải mái

Vóc dáng của các quý cô trung niên U40-U45 thông thường sẽ có mỡ thừa. Vì thế, sự lựa chọn váy đầm ở độ tuổi trung niên tốt nhất là các cô hãy ưu tiên sắm cho mình những kiểu váy có thiết kế rộng rãi vừa đủ không quá rộng, cũng không quá bó sát để cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất có thể. Có như thế thì phong cách ăn mặc của các quý cô mới thăng hạng, ghi được điểm trong mắt những người xung quanh.   

Đầm suông đầm trung niên đẹp sang trọng KK106-10

Đầm suông là trang phục đem lại sự thoải mái, dễ chịu tối đa cho các quý cô trong mùa hè nóng bức.

Váy đầm suông trung niên cao cấp KK106-12
Thiết kế dáng suông đơn giản sẽ là trang phục mặc quanh năm suốt tháng vẫn hợp mốt và không chán, chị em nên đầu tư khi bước vào độ tuổi tứ tuần.

Ngoài vẻ thanh lịch, sang trọng, thì sự trẻ trung cũng là phong cách thời trang mà các quý cô trung niên cũng cần hướng tới. Và biết được thế mạnh, cũng như nhược điểm của mình để lựa chọn trang phục phù hợp cũng chính là bí kíp giúp các cô thăng hạng nhan sắc.


Có thể nàng quan tâm:

>>> Tips mặc đẹp đơn giản cho phụ nữ U45-50

>>> Những mẫu đầm trung niên đẹp sang trọng nhất hiện nay dành cho các quý cô

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...