Chọn đầm đẹp cho quý cô tuổi 45 diện hè

Chọn đầm đẹp cho quý cô tuổi 45 diện hè

K&K Fashion sẽ gợi ý cho những quý cô U45 những mẫu đầm trung niên được ưa chuộng nhất hiện nay, cũng như cách để lựa chọn trang phục phù hợp. Tham khảo và cập nhật ngay vào tủ đồ của mình nhé!

Khi bước vào độ tuổi trung niên, các quý cô thường gây ấn tượng với người đối diện về mặt tri thức, sự sâu sắc… Nét đẹp ấy thể hiện trong việc ứng xử, cách giao tiếp, cách trang điểm và đặc biệt là cách lựa chọn trang phục.

Vì vậy với phụ nữ U45, sự quan tâm của họ tới thời trang càng có yêu cầu cao hơn. Vì thế, K&K Fashion sẽ gợi ý cho những quý cô U45 những mẫu đầm trung niên được ưa chuộng nhất hiện nay, cũng như cách để lựa chọn trang phục phù hợp. Tham khảo và cập nhật ngay vào tủ đồ của mình nhé!

1. Đầm suông trung niên

Quá phổ biến mà chưa bao giờ lỗi mốt đó chính là đầm suông trung niên qua gối. Đây thậm chí là item thời trang phổ biến ở độ tuổi trung niên hơn bất kỳ độ tuổi nào khác, vì nó có khả năng che dấu khuyết điểm cơ thể một cách hoàn hảo, đặc biệt là vòng bụng.

Đầm họa tiết tay lỡ cổ vuông KK106-10

Đầm họa tiết hoa cổ vuông KK106-10; Giá: 430.000 VND

Nguyên tắc khi chọn đầm suông cho tuổi trung niên:

– Không nên chọn đầm quá rộng để tránh cảm giác xuề xòa.

– Độ dài vừa phải, thường là dưới đầu gối một chút, không quá ngắn để trông kém duyên hay quá dài sẽ làm giảm chiều cao.

– Chọn những mẫu đầm suông cao cấp in hoa với các màu sắc không quá nổi bật, nhưng cũng đừng quá trầm tối, và được may cách điệu để bản thân trông trẻ trung hơn, đẹp hơn và vẫn che được lớp bụng mỡ thừa hoàn hảo.

Đầm phối nút tay lỡ KK105-19

Đầm phối nút tay lỡ KK105-19; Giá: 540.000 VND

2. Đầm xòe trung niên

Nhiều chị em hay nghĩ rằng đầm xòe là món đồ chỉ dành cho những cô nàng trẻ trung tuổi đôi mươi, nhưng đây hoàn toàn là một quan điểm sai lầm. Hiện nay đầm xòe cho tuổi trung niên nổi lên khá nhiều kiểu dáng đẹp, được ưa chuộng, bởi thiết kế rộng hơn, đơn giản hơn, kết hợp với những họa tiết tối màu hoàn toàn chinh phục được gu thời trang của các quý cô U45.

Đầm dáng xòe phối voan cóc KK104-38

Đầm dáng xòe phối voan cóc KK104-38; Giá: 480.000 VND

Nguyên tắc chọn đầm xòe tuổi trung niên đẹp:

– Chiều dài vừa phải ngang hoặc qua gối, phần tùng không quá rộng để đảm bảo độ tinh tế cũng như vẻ chín chắn cho bạn.

– Màu sắc nhẹ nhàng, tươi trẻ sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho phong cách công sở của bạn.

– Chọn những chất vải nhẹ nhàng, có độ dày vừa phải như: siu lụa, chiffon ,châu toan,…. để luôn cảm thấy dễ chịu đồng thời vừa khoe nét nữ tính của mình.

Đầm xòe cổ V eo xếp ly KK106-15

Đầm xòe cổ V eo xếp ly KK106-15; Giá: 470.000 VND

3. Đầm ren trung niên

Những mẫu đầm ren đẹp không chỉ thích hợp cho những cô nàng trẻ, mà còn khá nhiều mẫu đầm được thiết kế để phù hợp dành tặng những quý cô tuổi trung niên, mà không hề sexy như bạn nghĩ đâu nhé, không những thế chúng còn mang đến vẻ đẹp rất sang trọng. Vì thế các quý cô U45 đừng bỏ qua item thời trang này nhé!
Đầm chữ A phối ren HL14-38

Đầm chữ A phối ren HL14-38; Giá: 430.000 VND

Nguyên tắc lựa chọn đầm ren trung niên đẹp:

– Tránh những chiếc đầm ren ôm sát, chúng sẽ làm lộ những khuyết điểm cơ thể.

– Lựa chọn đầm ren phải có lớp lót bên trong để đảm bảo sự thanh lịch

– Nên chọn những gam màu nền như: xám, đen hay tím than, xanh sẫm…đặc biệt nữa là không nên chọn dáng sát nách, không tay.

 Đầm ren ôm body tay lỡ

Đầm ren ôm body tay lỡ KK106-36; Giá: 510.000 VNĐ 

Độ tuổi nào cũng có quyền làm đẹp, theo đuổi thời trang, nâng niu và chiều chuộng chính mình. Hiểu và yêu bản thân, phụ nữ sẽ luôn tỏa sáng. K&K Fashion chúc cho các quý cô U45 luôn tự tin và xinh đẹp trong chiếc đầm trung niên mình yêu thích!

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...