Minimal và những chiếc áo đẹp tiêu biểu nhất

Minimal và những chiếc áo đẹp tiêu biểu nhất

Một tủ quần áo hoàn thiện sẽ giúp ích rất nhiều cho các nàng trong việc không phải đau đầu mỗi khi chọn đồ diện xuống phố, hay đến công sở. Áo luôn là item đầu tiên mà phái đẹp nên hướng tới khi xây dựng tủ đồ của mình, bởi chỉ cần một thay đổi nhỏ ở chiếc áo là cái nhìn về bộ trang phục của nàng đã thay đổi hoàn toàn. 

Nếu nàng đang hướng tới phong cách thời trang tối giản (minimal), thì đây là bài viết dành cho nàng. K&K Fashion sẽ giúp các nàng chọn ra những chiếc áo đẹp minimal nhất, đáp ứng tốt trong nhiều hoàn cảnh, tuy đơn giản nhưng vô cùng thời trang.

Phong cách minimal

Phong cách thời trang tối giản (minimal) được hiểu là phong cách thiết kế trang phục không cầu kỳ, rườm rà và cực kỳ cơ bản về cả thiết kế lẫn màu sắc. Phong cách này thể hiện sự cô đọng, chắt lọc những gì tinh túy nhất của bộ trang phục. Sự tối giản thể hiện từ kiểu dáng, đường nét, chi tiết đến màu sắc của trang phục, hướng tới sự hài hòa của outfit.

Áo sơ mi nữ màu đen họa tiết trắng ASM11-20

Áo sơ mi nữ đẹp màu đen họa tiết trắng ASM11-20; Giá: 270.000 VNĐ

Phong cách minimal được yêu thích từ những hàng thời trang lớn, đến những fashionista nổi tiếng trên thế giới. Đặc điểm lớn nhất của minimal là đơn giản, không cầu kỳ có tính ứng dụng cao, dễ mặc dễ phối trong nhiều hoàn cảnh khác nhau và đặc biệt là nó không bao giờ lỗi mốt.

 Áo sơ mi nữ công sở basic tay dài ASM11-22

Áo sơ mi nữ công sở basic tay dài ASM11-22; Giá: 270.000 VNĐ

Những mẫu áo đẹp nhất theo phong cách minimal

Những mẫu áo kiểu đẹp nhất hướng tới sự tối giản, tinh tế cùng tính ứng dụng cao, sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh, mục tiêu khác nhau của người sử dụng. Tiêu biểu là 3 mẫu áo dưới đây:

Áo phông

Đơn giản và tối giản, đây là chiếc áo thông dụng nhất với mọi người. Áo phông có đa dạng biến tấu cùng thiết kế, từ đơn giản đến cầu kỳ. Những cô nàng theo phong cách minimal có xu hướng chọn những chiếc áo thun trơn vừa đơn giản vừa lịch sự, màu sắc đa dạng, nhưng nếu nàng là người mới hãy chọn những màu có tone trầm hoặc dễ phối như xám, nâu, kem, olive, tan.

Áo thun trắng nữ in màu phía sau ASM12-02
Áo thun trắng nữ in màu phía sau ASM12-02; Giá: 210.000 VNĐ

Tuy nhiên bản chất của minimal là đơn giản và tự do vì vậy những chiếc áo phông in họa tiết đơn giản, không quá cầu kỳ cũng là sự lựa chọn thú vị mỗi khi bạn muốn tạo thêm điểm nhấn trên bộ trong phục của mình. 

Áo thun nữ màu đen in chữ ASM12-03

Áo thun nữ màu đen in chữ ASM12-03; Giá: 190.000 VNĐ

Phối đồ với áo phông cũng vô cùng đơn giản và “mì ăn liền”, không quá khó để các nàng có một outfit đẹp với những chiếc áo thun. Nàng có thể phối áo thun với bất kỳ loại quần, chân váy nào nàng muốn hay thêm layer một chiếc blazer sang trọng, một chiếc jacket cá tính đều hợp lý và bắt mắt. Một chút lưu ý nhỏ ở đây là hãy giữ độ basic của outfit để tổng thể càng tối giản, tinh tế càng thuận mắt người nhìn.

Áo sơ mi

Nếu nàng cần một chiếc áo trang trọng hơn, lịch sự hơn áo phông thì áo sơ mi nữ đẹp chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Chỉ thông dụng sau áo phông và cũng có muôn vàn kiểu dáng cùng họa tiết để lựa chọn. Sơ mi là item thời trang nàng nên xây dựng cho tủ đồ cơ bản của mình. Hợp thời trang và không bị lỗi mốt là ưu điểm lớn nhất để miêu tả về những mẫu áo sơ mi.

Quần tây công sở nữ ống suông QCS03-39
Áo sơ mi đen công sở nữ cổ phối nơ ASM11-40; Giá: 280.000 VNĐ
Quần tây công sở nữ ống suông QCS03-39; Giá: 370.000 VNĐ

Kiểu dáng thanh lịch, nhã nhặn, vừa thích hợp để đi làm, đi học, thậm chí đi chơi là những gì để nói về chiếc áo sơ mi trơn. Đối với môi trường công sở, áo sơ mi trơn là trang phục hàng đầu, luôn được chi em ưu tiên lựa chọn. Kiểu áo sơ mi nữ đẹp kết hợp gam màu nhẹ nhàng, thanh lịch là item không thể thiếu trong tủ đồ của chị em theo phong cách minimal. 

Áo sơ mi công sở trắng phối nơ ASM10-30

Áo sơ mi công sở trắng phối nơ ASM10-30; Giá: 250.000 VNĐ

Bên cạnh đó những mẫu áo có họa tiết cơ bản như chấm bi, kẻ sọc, kẻ caro giúp chị em nổi bật bắt trọn mọi ánh nhìn mà vẫn giữ nét thanh lịch, tối giản. Khi lựa chọn áo sơ mi, chị em nên quan tâm đến tone màu, khả năng phối kết hợp màu sắc, họa tiết đối lập trong các phần trang phục để bộ đồ trở nên bắt mắt hơn.

Áo sơ mi công sở nâu họa tiết trắng ASM11-19

Áo sơ mi công sở nâu họa tiết trắng ASM11-19; Giá: 270.000 VNĐ

Áo sơ mi công sở nữ họa tiết caro ASM11-24

Áo sơ mi công sở nữ họa tiết caro ASM11-24; Giá: 240.000 VNĐ

Cách phối đồ với sơ mi vô cùng đa dạng, nếu nàng cần bộ trang phục tinh tế, thanh lịch hãy kết hợp sơ mi trơn với quần tây hoặc chân váy xếp ly, chú ý tính đồng nhất và tương phản về màu sắc để bộ đồ thêm bắt mắt hơn. Còn nếu muốn phá cách thì hãy thử một chiếc sơ mi họa tiết cùng quần hoặc váy trơn màu, sẽ cực kỳ bắt mắt và thu hút ánh nhìn.

Áo croptop

Thêm một kiểu áo vô cùng thịnh hành, tối giản nữa mà các chị em nên có trong tủ đồ là áo croptop. Thoạt nhìn có thể thấy rằng áo kiểu croptop có thiết kế khá đơn giản, phần độ dài áo được rút ngắn, thường có dáng ôm sát hoặc rộng. Đặc điểm nổi bật nhất của áo croptop là làm lộ vùng eo của người mặc.

Áo kiểu nữ bo chun tay phồng ASM10-17

Áo kiểu nữ bo chun tay phồng ASM10-17; Giá: 210.000 VNĐ

Chính thiết kế đơn giản nhưng vô cùng quyến rũ này khiến áo croptop được lòng của những chị em theo phong cách minimal. Áo croptop có nhiều biến tấu khác nhau: áo phông croptop, áo hai dây croptop, áo croptop dáng suông, ôm, oversize, áo trễ vai croptop,....

Áo kiểu nữ croptop hoa cổ vuông ASM11-04

Áo kiểu nữ croptop hoa cổ vuông ASM11-04; Giá: 260.000 VNĐ

Chiếc áo croptop sẽ tăng độ cá tính của bộ trang phục lên nhiều lần. Nếu nàng đã quá chán với bộ trang phục quần tây, áo sơ mi kết hợp cùng blazer, thì hãy thử sang chiếc croptop họa tiết kẻ, bộ trang phục sẽ trở nên trẻ trung, đầy cá tính thay vì thanh lịch, nữ tính như thường thấy.

Áo thun nữ kẻ sọc ngang tay dài ASM11-33

Áo thun nữ kẻ sọc ngang tay dài ASM11-33; Giá: 220.000 VNĐ


Xu hướng trang phục tối giản (minimal) đang là phong cách thời trang được nhiều chị em lựa chọn bởi tính đa dụng, đơn giản và vô cùng dễ phối đồ. Trên đây là những thông tin giải đáp cho thắc mắc “phong cách minimal là gì”? Và những mẫu áo đẹp theo phong cách này mà K&K Fashion muốn gửi đến các nàng. 


Có thể nàng quan tâm:

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...