Top 4 kiểu áo sơ mi nữ dẫn đầu xu hướng thời trang

Top 4 kiểu áo sơ mi nữ dẫn đầu xu hướng thời trang

Áo sơ mi là một item cơ bản không thể nào thiếu trong tủ quần áo của phái nữ, cho dù nàng có phải là một tín đồ thời trang hay không. Dù nàng ở bất kỳ độ tuổi nào thì những chiếc áo sơ mi vẫn có khả năng biến nàng thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. 

Trong những ngày “không biết mặc gì” thì sơ mi nữ đẹp luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái đẹp. Bởi item này sẽ giúp các chị em thiên biến vạn hóa với nhiều phong cách khác nhau từ trang trọng lịch sự cho đến cá tính, gợi cảm. Không những thế, áo sơ mi nữ luôn được các nhà thiết kế sáng tạo đa dạng với những hình dáng, màu sắc và họa tiết khác nhau... Chính những điều này khiến thời trang áo sơ mi trở nên phong phú và hấp dẫn hơn bao giờ hết. 

Cùng K&K Fashion tham khảo ngay những kiểu áo sơ mi nữ đẹp đang dẫn đầu xu hướng dưới đây, nàng mà bỏ lỡ là tiếc lắm đó nha!

1. Kiểu áo sơ mi hàn Quốc

Trong cơn bão đổ bộ xu hướng thời trang, áo sơ mi nữ kiểu cách chưa bao giờ là hết hot khiến nhiều chị em phải “chao đảo”. Đặc biệt với những thiết kế áo sơ mi Hàn Quốc sẽ chẳng thể lẫn với bất cứ item nào khác, vì những kiểu áo sơ mi này thiết kế độc đáo vô cùng tinh tế cho set đồ đơn giản mà không hề đơn điệu và nhàm chán, lại dễ mix&match cực sành điệu nữa chứ.

Áo sơ mi kiểu nữ hàn quốc công sở hoạ tiết tay dài cổ thắt nơ ASM17-01

Áo sơ mi nữ kiểu hàn quốc công sở cổ phối nơ tay dài ASM17-01; Giá: 320.000 VNĐ
Để đảm bảo sự thoải mái, K&K Fashion gợi ý nàng nên chọn những mẫu áo sơ mi được may từ chất vải mùa hè với đặc trưng là mềm mại, thoáng mát như voan, xô, silk, linen.

Áo kiểu nữ hàn quốc màu trắng tay dài cổ sơ mi KK16-07

Áo sơ mi nữ kiểu hàn quốc chất liệu mềm mát màu trắng ASM16-07; Giá: 350.000 VNĐ

Áo sơ mi trắng hàn quốc đẹp ASM15-17

Áo sơ mi trắng hàn quốc đẹp ASM15-17; Giá: 300.000 VNĐ

Thể hiện mình là một quý cô “trendy” bằng cách xuống phố cùng những mẫu áo nữ xinh đẹp này xem nào nàng ơi, sẽ có rất nhiều ánh mắt phải dõi theo nàng đấy!

2. Kiểu áo sơ mi cổ tròn

Mẫu áo sơ mi cổ tròn luôn là cái tên sáng giá trong ngành thời trang, dù trải qua bao nhiêu thập kỷ thì “em ấy” vẫn luôn được phái nữ ưu ái. Bởi, tính ứng dụng cao, dễ mặc và dễ phối, đặc biệt với những cô nàng có phần cổ ngắn, hoặc thân hình hơi thấp một chút, thì item này sẽ là trợ thủ đắc lực giúp nàng có được cổ cao thanh mảnh và tạo cảm giác cao ráo, thoáng người hơn trong mắt người đối diện. 

Áo kiểu nữ màu đen phối hồng cổ sen ASM16-24
Áo kiểu nữ màu đen phối hồng cổ sen ASM16-24; Giá: 320.000 VNĐ

Áo kiểu nữ màu xanh đen eo cách điệu ASM16-26

Áo kiểu nữ màu xanh đen eo cách điệu ASM16-26, Giá: 350.000 VNĐ

Áo kiểu peplum công sở nữ phối nút ASM15-09
Áo kiểu peplum công sở nữ phối nút ASM15-09; Giá: 350.000 VNĐ

Áo kiểu nữ màu đỏ dáng peplum ASM18-01

Áo kiểu nữ màu đỏ peplum cổ tròn đến công sở hay đi tiệc đều hợp cả ASM18-01; Giá: 410.000 VNĐ

Các chị em có thể kết hợp hài hòa mẫu áo sơ mi kiểu nữ cổ tròn với nhiều phong cách: trẻ trung, nhẹ nhàng, nữ tính, đầy mê hoặc. Và với mẫu áo sơ mi nữ đẹp này nhất định không thể thiếu trong tủ đồ của quý cô yêu thích gu thời trang tối giản. Một nét chấm phá trong phong cách đến sở làm mỗi ngày của nàng.

3. Kiểu áo sơ mi thắt nơ cách điệu

Thời gian gần đây, những mẫu áo sơ mi thắt nơ điệu đà đang được nhiều cô nàng lăng xê, bởi thiết kế này khá phù hợp với các nàng công sở "bánh bèo", tuy nhiên các nàng cá tính hoàn toàn có thể diện đẹp nhờ vào cách biến tấu cách thắt dây ở cổ áo. Điệu đà, duyên dáng, tỏa sáng nét đẹp dịu dàng của chị em phụ nữ là thông điệp mà loại áo sơ mi nữ này đem lại. Những chiếc áo sơ mi quen thuộc bỗng được khoác lên mình một vẻ đẹp hào nhoáng, hoàn toàn mới lạ. 

Áo kiểu nữ đẹp hoạ tiết hoa cổ bèo ASM16-06
Áo kiểu nữ đẹp hoạ tiết hoa cổ bèo ASM16-06; Giá: 290.000 VNĐ

Áo sơ mi nữ lụa cổ cách điệu ASM10-30
Áo sơ mi nữ lụa cổ cách điệu ASM10-30; Giá: 250.000 VNĐ

Áo nữ sơ mi nữ màu hồng cổ phối nơ ASM12-11
Áo nữ sơ mi nữ màu hồng cổ phối nơ ASM12-11; Giá: 290.000 VNĐ

Với item này nàng có thể kết hợp với nhiều kiểu chân váy ôm hoặc dáng xòe đều rất thích hợp. Mỗi kiểu phối khác nhau đều mang đến cho bạn một nét đẹp trang nhã và nhẹ nhàng.  

4. Áo sơ mi cho nàng công sở

Trang phục đi làm hằng ngày của nàng công sở không thể không nhắc đến những chiếc áo sơ mi với dáng cơ bản. Những năm trở lại đây, sự biến tấu đa dạng của những chiếc áo sơ mi công sở này từ kiểu dáng, chất liệu cho đến họa tiết của rất nhiều thương hiệu thời trang được giới trẻ săn đón, lăng xê.

Áo sơ mi nữ công sở thêu hoa nhí thanh lịch sang trọng ASM15-35
Áo sơ mi nữ công sở thêu hoa nhí thanh lịch sang trọng ASM15-35; Giá: 290.000 VNĐ

Áo sơ mi công sở nữ họa tiết tay lửng đẹp sang ASM15-34
Áo sơ mi công sở nữ họa tiết tay lửng đẹp sang ASM15-34; Giá: 270.000 VNĐ

Áo sơ mi công sở nữ tay dài màu vàng ASM14-21

Áo sơ mi công sở nữ tay dài màu vàng ASM14-21; Giá: 290.000 VNĐ

Diện những chiếc mẫu áo sơ mi nữ cách điệu đẹp này mang lại cho nàng một vẻ ngoài chỉnh chu ngay tức khắc mà chẳng cần diện trang phục cầu kỳ. 

Áo sơ mi nữ - Kiểu trang phục cơ bản nhưng vô cùng “thần thánh” cho mọi cô nàng. Dù ở lứa tuổi nào hay đang theo đuổi phong cách nào, thì những chiếc áo sơ mi mà K&K Fashion gợi ý ở trên cũng sẽ làm nàng tỏa sáng mọi lúc, mọi nơi. 


Có thể nàng quan tâm:

>>> Tuyển chọn áo sơ mi công sở đẹp
>>> Top những mẫu áo sơ mi nữ Hàn Quốc đáng mua tại K&K Fashion

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...