Top 7 mẫu áo nữ đẹp mà bất cứ chị em nào cũng cần có

Top 7 mẫu áo nữ đẹp mà bất cứ chị em nào cũng cần có

So với quần, váy thì những chiếc áo nữ được các phái đẹp quan tâm và mua sắm nhiều hơn hẳn. Bởi vì chỉ cần đổi áo thôi thì ngoại hình của các nàng đã khác đi đáng kể. Một chiếc áo nữ đẹp, phù hợp sẽ giúp chị em trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. Cũng bởi vậy mà các nhãn hàng thời trang luôn có số lượng mẫu áo nhiều hơn so với quần, váy. Tùy theo vóc dáng, sở thích, và cá tính các nàng có thể đa dạng những sự lựa chọn từ kiểu dáng đến chất liệu.

Dưới đây là 7 mẫu áo nữ đẹp mà các nàng đừng nên thiếu trong tủ của mình nhé.

1. Áo thun nữ trơn, họa tiết

Nói về độ phổ biến cũng như tính đa dụng của mẫu áo kiểu nữ đẹp thì không mẫu áo nào qua được áo thun. Những chiếc áo thun có nhiều thiết kế đa dạng từ độ dài thân áo, kiểu dáng áo, độ dài tay đến trơn, họa tiết,...

Áo thun nữ tay ngắn màu kem in hình ASM18-18
Áo thun nữ tay ngắn màu kem in hình ASM18-18; Giá: 330.000 đ

Đây là loại áo không thể thiếu trong tủ đồ của mọi chị em. Tuy đơn giản nhưng chị em có thể mix&match ra nhiều phong cách đa dạng. Áo thun nữ đẹp trơn, họa tiết kết hợp cùng chân váy ngắn hay quần short,... đem lại sự năng động, trẻ trung, tinh nghịch. Nhưng khi phối cùng những chiếc chân váy xòe dài nhẹ nhàng đi kèm cùng phụ kiện như bờm,... một cô gái “bánh bèo” hiện đại ra đời.

Áo thun nữ đẹp màu đen in hoa trắng ASM18-12
Áo thun nữ đẹp màu đen in hoa trắng ASM18-12; Giá: 300.000 ₫

2. Áo sơ mi công sở đẹp

Một trong những chiếc áo nữ đẹp mà các nàng cũng cần có trong tủ đồ đó là áo sơ mi công sở. Đối với các quý cô công sở luôn cần sự chỉn chu, nghiêm túc nhưng phải thanh lịch thì đây chính là chân ái của các nàng.

Còn nếu bạn là một cô nàng cá tính thì có thể thử những chiếc áo sơ mi này như cách tuyệt vời để biến tấu bản thân mới lạ. Nàng có thể mặc cùng chân váy da để vừa phá cách nhưng cũng rất thanh lịch. 

Kiểu áo sơ mi nữ hàn quốc viền bèo
Mẫu áo kiểu sơ mi nữ hoạ tiết hoa cổ bèo ASM16-06; Giá: 290.000

Sơ mi công sở ngày nay không chỉ gói gọn trong một khuôn mẫu đơn giản. Mà hiện nay những kiểu áo sơ mi công sở được nhấn nhá đầy hiện đại ở tay, nơ cổ, họa tiết trang nhã làm cho mẫu áo này luôn nằm trong top những chiếc áo kiểu đẹp nhất.

Áo kiểu nữ công sở màu vàng phối nơ
Áo sơ mi công sở nữ màu vàng đẹp thanh lịch xuất sắc ASM14-21; Giá: 290.000 đ

3. Áo ren thu hút mọi ánh nhìn

Áo ren không còn xa lạ với các chị em nữa. Đây là dáng áo nữ đẹp đem lại phong cách quyến rũ, sexy, trưởng thành cho người mặc. Phần ren được thiết kế một cách tinh tế khiến người mặc không thấy ngại khi diện nó mà còn tăng thêm sự tự tin cho các chị em.

Áo ren đen tay lửng dáng ngắn ASM17-24
Áo ren đen kiểu đẹp tay lửng dáng ngắn ASM17-24; Giá: 390.000 đ

Các sản phẩm ren không chỉ phù hợp cho thời trang mùa hè mà còn phù hợp với thời trang thu đông. Chiếc áo này vừa có thể mặc đi chơi vừa có thể mặc công sở cực kỳ cuốn hút.

Áo kiểu ren nữ cổ sen tay dài ASM17-07
Áo kiểu ren nữ cổ sen đep tay dài ASM17-07; Giá 390.000

4. Áo kiểu nữ tay bồng đẹp

Mẫu áo này thường thiết kế phần thân, cổ đơn giản cùng tay phồng, làm tôn lên sự cách điệu ở phần tay áo. Kiểu áo nữ đẹp này mang lại sự thoải mái cho người mặc pha thêm nét nữ tính cùng sự sang chảnh vô cùng.

Áo kiểu nữ cổ sơ mi họa tiết caro ASM16-18
Áo kiểu nữ cổ sơ mi họa tiết caro hàn quốc ASM16-18; Giá: 330.000 đ

Các nàng có thể phối áo tay bồng với một chiếc quần ống suông, ống đứng tối giản. Với một chiếc quần tối giản, chiếc áo càng được tôn lên hơn, cùng đó điểm nhấn tay bồng càng thú hút ánh nhìn.

Áo kiểu nữ peplum phối nút tay phồng ASM18-09
Áo kiểu nữ peplum phối nút tay phồng ASM18-09; Giá: 350.000  

5. Áo croptop trẻ trung năng động

Áo croptop là một chiếc áo nữ đẹp có form ngắn trên thắt lưng, có hai kiểu phổ biến là ôm sát và rộng, phần eo người mặc được lộ ra tôn lên vẻ gợi cảm, quyến rũ của phái đẹp. Áo croptop khi kết hợp với chân váy ngắn hoặc quần ống suông sẽ tạo nên một outfit năng động, xinh xắn.

Áo khoác nữ đẹp dáng ngắn ASM16-31
Áo khoác nữ đẹp dáng ngắn ASM16-31; Giá: 390.000 đ

Áo thun nữ màu đỏ họa tiết hoa thêu ASM16-21
Áo thun nữ màu đỏ họa tiết hoa thêu ASM16-21; Giá: 210.000 ₫

6. Áo hai dây năng động trẻ trung

Nếu nàng theo đuổi phong cách năng động, trẻ trung thì chiếc áo nữ đẹp và phù hợp nhất là áo hai dây. Chiếc nào này cực đa dụng khi có thể kết hợp với nhiều trang phục khác. Các nàng có thể phối cùng một chiếc áo khoác nữ đẹp trang trọng, một chiếc jacket năng động hoặc không phối cùng bất kỳ chiếc áo nào khác tôn lên vẻ đẹp cơ thể cùng phong cách trẻ trung.

Áo kiểu nữ 2 dây màu đen dáng peplum xòe ASM17-20
Áo kiểu đẹp 2 dây màu đen dáng peplum xòe ASM17-20; Giá: 320.000 đ

Áo kiểu 2 dây màu đỏ dáng peplum ASM17-09
Áo kiểu nữ 2 dây màu đỏ dáng peplum ASM17-09; Giá 380.000

7. Áo kiểu có cổ bèo điệu đà

Chiếc áo nữ đẹp cổ viền bèo có thiết kế nhẹ nhàng điệu đà với điểm nhấn là phần cổ bản rộng bẻ cánh bèo thường có thêm nơ để thắt. Kiểu áo này thường được chọn bởi những cô nàng bánh bèo dịu dàng, nữ tính. Bạn có thể mặc áo cổ bèo ở mọi dịp khi đi làm, đi chơi, hẹn hò,... Đây là chiếc áo các nàng đừng để thiếu trong tủ đồ của mình.

Áo kiểu nữ cổ bèo họa tiết hoa đẹp hàn quốc ASM17-08
Áo kiểu nữ cổ bèo họa tiết hoa đẹp hàn quốc ASM17-08; Giá: 340.000

Trên đây là 7 mẫu áo nữ đẹp mà theo K&K Fashion là cực kỳ đáng mua, gần như không thể thiếu trong tủ đồ. Lý do bởi những mẫu áo trên phù hợp với nhiều phong cách, có thể phối hợp đa dạng với các món đồ khác, cực kỳ trendy và không sợ bị lỗi mốt. Hãy cùng K&K Fashion xây dựng tủ đồ phù hợp nhất với mình nàng nhé.


Có thể nàng quan tâm:

>>> Top những kiểu áo sơ mi nữ đẹp dẫn đầu xu hướng thời trang

>>> Tuyển chọn áo sơ mi công sở nữ đẹp

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...