Mặc áo sơ mi đẹp hơn với xu hướng phối đồ cực hot năm 2024

Mặc áo sơ mi đẹp hơn với xu hướng phối đồ cực hot năm 2024

Áo sơ mi từ lâu đã là item thời trang linh hoạt có thể phối hợp với nhiều phong cách khác nhau. Sự đa dạng của áo sơ mi từ kiểu dáng, màu sắc cho đến chất liệu, tạo nên sức hút mạnh mẽ và được chị em phụ nữ cực kỳ ưa chuộng.

Trong năm 2024, những xu hướng mới được cập nhật và kèm theo đó là những khả năng phối đồ hoàn toàn mới và độc đáo. Tất nhiên áo sơ mi không ngoại lệ, hãy cũng K&K Fashion tìm hiểu công thức phối áo sơ mi đẹp bất bại với xu hướng phối đồ cực hot năm nay.

Xu hướng phối sơ mi năm 2024

Năm 2024 là một năm đầy hứa hẹn với những xu hướng phối áo sơ mi nữ đẹp độc đáo và sáng tạo. Điều này xuất phát từ màu sắc, sự táo bạo và sáng tạo của kiểu dáng áo sơ mi đẹp, cũng như sự đa dạng trong cách kết hợp với các kiểu dáng và items khác.

Màu sắc thịnh hành theo mùa

Trong năm 2024, màu sắc theo mùa sẽ là nguồn cảm hứng cho chị em khi kết hợp kiểu áo sơ mi đẹp với trang phục khác. Mỗi mùa mang đến một màu sắc riêng biệt, từ sự tươi tắn của mùa xuân với các gam pastel, đến sự nóng bỏng của mùa hè với các màu tươi sáng như cam và vàng.

Áo kiểu nữ màu đỏ cổ đan tông ASM18-11

Áo sơ mi kiểu nữ màu đỏ cổ đan tông ASM18-11; Giá: 350.000 ₫

Mùa thu đem đến sự ấm áp với các gam màu nâu, vàng caramel, và mùa đông là lúc áo sơ mi nổi bật trên nền trắng tinh khôi và đen cổ điển. Chú ý đến màu sắc theo mùa không chỉ giúp nàng thể hiện tính chất tự nhiên (xu hướng natural) mà còn là cách để những kiểu áo sơ mi đẹp nhất trở nên sống động và thú vị.

Áo sơ mi công sở nữ họa tiết móc câu đẹp thanh lịch ASM15-18
Áo sơ mi công sở nữ họa tiết móc câu đẹp thanh lịch dành cho nàng công sở ASM15-18; Giá: 280.000 ₫

Sự đa dạng trong cách kết hợp áo sơ mi với các items khác

Sự đa dạng khi mix mẫu áo sơ mi nữ với những items khác hướng tới nhiều phong cách khác nhau là xu hướng nổi bật trong năm 2024. Với nhiều kiểu dáng sơ mi, nàng có thể phối với những items như chân váy, quần tây, jean, hay những chiếc áo khoác, áo len,... để tạo ra outfit mang đậm tính cá nhân và hợp thời trang.

Áo sơ mi nữ caro trắng đen tay dài ASM17-05

Áo sơ mi nữ caro trắng đen tay dài ASM17-05; Giá: 320.000 ₫

Kết hợp với quần jeans mang đến nét cá tính, năng động; phóng khoáng khi đồng hành cùng chân váy midi, hay chỉn chu với quần tây,... các kiểu áo sơ mi đều trở thành điểm nhấn tạo nên sự độc đáo và phong cách. Sự sáng tạo không giới hạn mỗi khi phối sơ mi giúp phái đẹp tạo ra bức tranh phong cách thời trang sống động và vượt qua những quy tắc truyền thống về trang phục.

Áo sơ mi công sở nữ họa tiết tay lửng ASM15-34

Áo sơ mi công sở nữ họa tiết tay lỡ đẹp ASM15-34; Giá: 270.000 ₫

Công thức phối áo sơ mi cùng chân váy phong cách

Phối áo sơ mi với chân váy là một cách tuyệt vời để tạo nên những trang phục trẻ trung và phóng khoáng. Việc lựa chọn giữa chân váy ngắn và dài mở ra nhiều khả năng sáng tạo, thể hiện sự đa dạng trong gu thời trang. Dưới đây là công thức phối áo sơ mi với chân váy ngắn và chân váy dài giúp nàng mặc đẹp bền bỉ:

Công thức 1: Áo sơ mi với chân váy ngắn

Chân váy ngắn là một lựa chọn tuyệt vời cho những ngày nắng nóng hoặc khi bạn muốn tạo nên vẻ ngoài trẻ trung và năng động. Khi kết hợp với áo sơ mi, bạn có thể chọn áo sơ mi đơn giản để tạo ra vẻ ngoài tinh tế và thanh lịch hoặc phá cách hơn với sơ mi họa tiết, cách điệu. Nên nhớ nàng hãy sơ vin để tạo tỷ lệ vàng 1:3 tăng chiều cao và tạo điểm nhấn cho vòng eo. Sự phối hợp này thích hợp cho các buổi gặp gỡ bạn bè, đi chơi, hoặc các sự kiện nhẹ nhàng.

Áo sơ mi công sở nữ tay dài màu xanh ASM12-38
Áo sơ mi công sở nữ tay dài màu xanh ASM12-38; Giá: 300.000 ₫

Công thức 2: Phối áo sơ mi với chân váy dài

Chân váy dài sẽ làm nổi bật nét quý phái, nữ tính, phù hợp cho các buổi tiệc tối, sự kiện quan trọng, hoặc khi nàng muốn một outfit chỉn chu, tinh tế. Áo sơ mi kết hợp với chân váy dài sẽ càng làm tăng vẻ đẹp mềm mại và sang trọng. Áo sơ mi họa tiết hoặc có chi tiết đặc trưng sẽ giúp tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. Đối với mùa lạnh, nàng có thể kết hợp áo sơ mi với chân váy dài maxi để tạo lớp trang phục ấm áp và đẹp mắt.

Áo sơ mi công sở nữ họa tiết hoa tay ngắn ASM17-33

Áo sơ mi công sở nữ họa tiết hoa tay ngắn ASM17-33; Giá: 300.000 ₫

Công thức mix sơ mi cùng quần tây thanh lịch

Phối những mẫu áo sơ mi nữ đẹp với quần tây sẽ mang đến cho các cô nàng công sở vẻ ngoài chuyên nghiệp và thanh lịch. Sự kết hợp này không chỉ phù hợp trong môi trường công việc, mà còn là sự chọn lựa ưu tiên của nhiều chị em khi muốn hướng đến ánh nhìn phương tây.

Công thức 1: Áo sơ mi đẹp và quần tây đen ống suông

Áo sơ mi nữ + quần tây đen, bộ trang phục công sở truyền thống nhưng vẫn luôn mang nét hiện đại và sang trọng, đặc biệt là không bao giờ lỗi mốt. Áo sơ mi đem đến nét nữ tính và tươi mới, trong khi quần tây đen thì mang vẻ ngoài chuyên nghiệp và lịch thiệp, sự kết hợp này luôn là combo chuẩn chỉnh trong mọi hoàn cảnh. Điểm nhấn có thể là dây nịt hay chiếc đồng hồ để làm cho set đồ trở nên hoàn hảo.

Áo sơ mi công sở nữ tay dài ASM14-21

Áo sơ mi công sở nữ tay dài đẹp sang trọng ASM14-21; Giá: 290.000 ₫

Công thức 2: Áo sơ mi và quần tây High-waisted

Một chiếc quần tây High-waisted (cạp cao) luôn mang đến một nét cổ điển và thoải mái, phù hợp với các nàng theo phong cách hoài cổ, phóng khoáng, nàng có thể chọn phối áo sơ mi có họa tiết retro hoặc một chiếc áo sơ mi nữ đẹp đơn giản là được. Phong cách này rất được nhiều cô nàng ưa thích trong năm 2023 và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong 2024, bởi không chỉ mang lại vẻ vintage, mà còn tạo sự thoải mái trong khi vẫn giữ được vẻ thanh lịch.

Áo sơ mi nữ họa tiết cổ đan tông ASM17-34
Áo sơ mi nữ họa tiết cổ đan tông ASM17-34; Giá: 300.000 ₫

Công thức 3: Áo sơ mi cùng quần sooc

Áo sơ mi đẹp cùng quần sooc tạo nên sự kết hợp độc đáo giữa vẻ trẻ trung, năng động cùng thanh lịch, nữ tính. Một chiếc sơ mi trắng mix match cùng quần sooc sẽ tôn lên vẻ đẹp mềm mại và thanh lịch. Ngược lại áo sơ mi kẻ sọc nhẹ, họa tiết và quần sooc tạo nên một phong cách năng động, cá tính hơn, thích hợp cho các dịp ngoại ô và hẹn hò.

Áo kiểu nữ cổ sơ mi họa tiết caro ASM16-18

Áo kiểu nữ cổ sơ mi họa tiết caro ASM16-18; Giá: 330.000 ₫

Việc mặc áo sơ mi sẽ không còn nhàm chán với những cách phối đồ mà K&K Fashion đã đề cập ở trên. Cập nhật xu hướng thời trang và áp dụng là cách giúp chị em mặc đẹp hơn mỗi ngày. Nếu có một từ để miêu tả xu hướng phối đồ 2024 thì chắc chắn là “tự do”, chị em hãy thỏa sức sáng tạo kết hợp trang phục để làm nổi bật phong cách cá nhân cùng gu thời trang bản thân nhé!

Có thể nàng quan tâm:

>>> Top những kiểu áo sơ mi đang dẫn đầu xu hướng thời trang 2024

>>> Kinh nghiệm chọn áo sơ mi nữ đẹp từ A-Z cho nàng công sở

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...