Kinh nghiệm chọn áo sơ mi nữ đẹp từ A -> Z cho nàng công sở

Kinh nghiệm chọn áo sơ mi nữ đẹp từ A -> Z cho nàng công sở

Áo sơ mi là món đồ vô cùng thân thuộc với các chị em. Tuy nhiên có không ít chị em từng trải qua cảm giác mua đồ về nhà rồi nhưng không ưng ý, hàng giao đến tận nhà nhưng không hài lòng. Hay tại cửa hàng thấy đẹp, nhưng khi mua về lại thấy không phù hợp dẫn đến ít mặc hay thậm chí chỉ mặc một vài lần rồi cất tủ. 

Điều này không những làm chật tủ quần áo của chị em mà còn làm tiêu tốn một lượng tài chính không cần thiết, cộng thêm tâm lý khó chịu, không thoải mái. Thấu hiểu điều này, trong bài viết dưới đây K&K Fashion xin chia sẻ với chị em kinh nghiệm chọn áo sơ mi nữ đẹp từ A -> Z chuẩn chỉnh.

Nhu cầu

Đầu tiên khi chọn mua một mẫu áo sơ mi nữ đẹp, các nàng nên xác định nhu cầu của mình trước. Nàng mua mẫu áo sơ mi nữ này để mặc trong những hoàn cảnh nào? Muốn chiếc sơ mi để mặc thường ngày hay chỉ để diện trong những dịp đặc biệt? Muốn hướng tới phong cách nào?.... Tùy nhu cầu mà nàng nên chọn những chiếc sơ mi phù hợp, tuy nhiên hãy chú ý một chút đến tính đa dụng của món đồ nhé.

Kiểu áo sơ mi nữ hàn quốc

Mẫu áo sơ mi nữ cách điệu đẹp họa tiết hoa ASM16-06; Giá: 290.000 VNĐ

Lựa chọn thương hiệu uy tín

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu thời trang cung cấp vô số mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên không ít những sản phẩm có chất lượng thấp, không đạt tiêu chuẩn. Do đó chị em nên chọn thương hiệu thời trang uy tín, có mặt lâu năm trên thị trường, chất lượng sản phẩm đã được thẩm định để đặt niềm tin tránh việc mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Thử áo trước khi mua

Mỗi thương hiệu thời trang gần như đều có một bảng size của mình. Dù vẫn dựa trên những tiêu chuẩn chung, tuy nhiên các nhà thiết kế đều muốn trang phục đi theo tiêu chí cá nhân nên họ phần nào đã tinh chỉnh thông số sản phẩm cho phù hợp, vậy nên đối với những thương hiệu khác nhau thì size áo sơ mi công sở nữ cũng có sự khác nhau ít nhiều.

Áo sơ mi công sở nữ tay dài màu vàng ASM14-21

Áo sơ mi công sở nữ hàn quốc tay dài màu vàng ASM14-21; Giá: 290.000 VNĐ

Khi muốn mua những kiểu áo sơ mi đẹp nhất, phù hợp và vừa vặn nhất các nàng nên ưu tiên đến việc tới cửa hàng thử áo hơn là đặt online trên web để tránh phải đổi trả khi áo không vừa. Trong trường hợp cửa hàng ở quá xa hoặc bạn không có thời gian đi thử thì nên trao đổi kỹ với nhân viên tư vấn bán hàng online trước khi đặt mua.

Chú ý độ ôm sát áo

Để chọn chiếc áo sơ mi nữ đẹp thì một điều tối quan trọng mà các nàng cần chú ý đó là độ ôm sát của áo. Với độ ôm sát càng cao thì các nàng càng khoe được những đường nét cơ thể. Tuy nhiên thực tế thì thiết kế của áo sơ mi không chủ đạo giúp các nàng tôn dáng, vì vậy đừng nên lựa chọn những chiếc áo sơ mi bó người quá sát, điều này không những gây ngột ngạt cho cơ thể, mà còn gây khó chịu đối với những người xung quanh. 

Áo sơ mi nữ họa tiết caro hồng ASM15-33

Áo sơ mi nữ họa tiết caro hồng ASM15-33 ; Giá: 270.000 VNĐ

Ngược lại các nàng cũng đừng nên chọn một chiếc áo sơ mi quá rộng, sẽ khiến nàng trở nên lôi thôi và kém mốt. Sơ mi vừa vặn không quá bó, không quá rộng vừa khéo léo khoe vẻ đẹp cơ thể, vừa tinh tế, luôn là lựa chọn tốt nhất dành cho phái đẹp.

Chiều dài áo

Bên cạnh độ rộng của áo thì chiều dài cũng là một yếu tố không thể bỏ qua. Một chiếc áo sơ mi quá dài sẽ khiến bạn trở nên thấp hơn cũng như làm đôi chân ngắn lại. Điều này quả thật là thảm họa đối với những cô nàng “nấm lùn”. 

Áo công sở nữ họa tiết sọc vằn ASM16-33

Áo công sở nữ hàn quốc họa tiết sọc vằn ASM16-33 Giá: 290.000 VNĐ

Thế nhưng cũng đừng nên chọn những chiếc áo sơ mi ngắn. Tuy rằng ngày nay phong cách mặc áo oversize, croptop trở nên phổ biến và áo sơ mi cũng có thiết kế theo những phong cách này, nhưng việc để chọn một chiếc áo sơ mi nữ đẹp thì vẫn cần phù hợp với cơ thể của các quý cô.

Chất liệu áo

Chất liệu cũng đóng vai trò quan trọng trong việc lựa chọn sơ mi cách điệu đẹp của phái nữ. Với tiết trời oi nóng, nên lựa chọn sơ mi nữ có chất liệu thoáng khí, mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt như cotton, lanh hoặc rayon để giúp chị em cảm thấy thỏa mái, không bị bức bối, ngột ngạt. 

Áo sơ mi nữ caro trắng đen tay dài ASM17-05

Áo sơ mi nữ caro trắng đen tay dài ASM17-05; Giá: 320.000 VNĐ

Khi thời tiết chuyển nhiệt độ thấp thu đông, thì chị em nên chú ý chọn những mẫu sơ mi có độ dày phù hợp giúp giữ ấm cho cơ thể. Những chất liệu được ưa chuộng trong thời gian này là nhung, denim, len, dạ,…

Áo kiểu công sở cổ vest đắp chéo ASM12-05

Áo sơ mi kiểu công sở cổ vest đắp chéo ASM12-05; Giá: 370.000 VNĐ

Đường may sản phẩm

Điều vô cùng quan trọng để quyết định một sản phẩm có được đánh giá tốt hay không là đường may của sản phẩm. Đường may tốt chắc chắn, tỉ mỉ khiến sản phẩm trở nên chắc chắn giúp nàng tránh khỏi những tai nạn dở khóc dở cười như bung chỉ, tét chỉ, bung nút cài áo… Những trường hợp như vậy luôn khiến phái đẹp ngại ngùng và xấu hổ.

 

Áo sơ mi công sở nâu họa tiết trắng ASM11-19

Áo sơ mi công sở nâu họa tiết trắng ASM11-19; Giá: 270.000 VNĐ

Do đó, tiêu chí không thể thiếu khi chọn một chiếc sơ mi là các đường may của sản phẩm có chắc chắn hay bị bung không. Mẹo nhỏ là các nàng hãy kéo mẹ chiếc sơ mi muốn mua xem có bị lỗi hoặc dãn chỉ, bung chỉ không nhé!

Áo sơ mi công sở trắng phối nơ ASM10-30

Áo sơ mi công sở trắng phối nơ ASM10-30; Giá: 250.000 VNĐ

Áo mi sơ là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mọi phái đẹp. Áo sơ mi nữ mang vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch. Thời trang ngày càng phát triển, vì thế những mẫu mã áo sơ mi cũng nhiều và đa dạng hơn. Hy vọng qua bài chia sẻ trên chị em có thể chọn được những chiếc sơ mi nữ ưng ý. 


Có thể nàng quan tâm:

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...