Top 7 mẫu áo sơ mi được săn đón nhất hiện nay

Top 7 mẫu áo sơ mi được săn đón nhất hiện nay

Áo sơ mi luôn là món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ quần áo của mỗi chi em phụ nữ. Với nhiều kiểu dáng khác nhau cùng những cách phối đồ không bao giờ lỗi mốt, khiến chị em mình biến hóa nhiều phong cách ấn tượng. Cùng thương hiệu thời trang công sở K&K Fashion tìm hiểu những mẫu áo sơ mi hot hit nhất hiện nay nhé!

1. Mẫu sơ mi phù hợp với cô nàng công sở

Mẫu áo sơ mi đơn giản kết hợp cùng chân váy dài hay quần âu đang được sự ưu chuộng của các cô nàng công sở. Áo sơ mi cổ đức tuy đơn giản nhưng vẫn mang lại sự sang trọng và sức hút khó tả đối với mọi cô gái.

Sơ mi trắng luôn là “chân ái” đối với phái đẹp bởi sự tiện lợi nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch, kín đáo. Đây đã trở thành một món đồ không thể thiếu của các cô nàng. Tuy nhiên, nàng cũng cần chọn lựa địa chỉ mua hàng uy tín để nhận được một chiếc áo sơ mi trắng đảm bảo form áo với chất liệu đẹp nha. 

Áo sơ mi trắng tay lửng phồng nhẹ ASM12-39
Áo sơ mi trắng tay lửng phồng nhẹ ASM12-39; Giá: 260.000 đ

Áo sơ mi công sở màu trắng tay dài ASM13-11

Áo sơ mi công sở màu trắng tay dài ASM13-11; Giá: 320.000 đ

Bên cạnh những chiếc áo sơ mi trắng đơn điệu, các cô nàng công sở còn có nhiều sự lựa chọn hơn với những màu sắc nhã nhặn hay chi tiết tay bồng làm điểm nhấn. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời đối với những cô nàng muốn thay đổi, đa dạng qua từng ngày.

2. Mẫu sơ mi ngắn tay năng động

Giữa trời mùa hè oi ả nóng bức, mẫu áo sơ mi ngắn tay chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho các nàng công sở. Kiểu áo này sẽ mang đến sự thoải mái, năng động dành cho phái nữ nhưng cũng không thiếu nét lịch sự, thanh lịch.

Với những chiếc áo sơ mi ngắn tay này nàng có thể thoải mái biến tấu đa phong cách. Nếu kết hợp cùng quần âu hay chân váy dài bạn sẽ biến thành một cô nàng công sở lịch sự, thanh lịch. Còn khi đi chơi cùng bạn bè thì áo sơ mi tay ngắn cùng với váy denim hay quần sooc,... là một lựa chọn tuyệt vời cho sự năng động, cá tính.

Áo sơ mi trắng nữ ren cotton ASM10-19
Áo sơ mi trắng nữ ren cotton ASM10-19; Giá: 290.000 đ

Áo sơ mi nữ dáng croptop ASM13-08

Áo croptop nữ cổ sơ mi tay ngắn ASM13-18; Giá: 290.000 đ

Kiểu dáng áo này cũng đang trở thành xu hướng được nhiều chị em ở mọi lứa tuổi lựa chọn bởi nó vô cùng dễ mặc. 

3. Áo sơ mi lụa Hàn Quốc

Nếu nàng đã xem những bộ phim công sở Hàn Quốc và ấn tượng về gu thời trang của các nhân vật, thì áo sơ mi lụa đẹp là lựa chọn hàng đầu cho nàng. Chúng mang lại cảm giác sang trọng, thanh lịch cho người mặc, cùng với đó là sự rủ nhẹ tạo cảm giác mềm mại, quý phái. Có thể nói đây chính là bí kíp giúp nâng tầm phong cách dành cho mọi cô gái. 

Áo sơ mi công sở tay dài cổ phối nơ ASM09-32
Áo sơ mi công sở tay dài cổ phối nơ ASM09-32; Giá: 290.000 đ

Bên cạnh đó, chất liệu lụa cũng đem đến cảm giác mát mẻ, thoải mái cho người mặc nên sẽ thường được sử dụng làm trang phục ngày hè dành cho các chị em. Và nếu nàng đang muốn thanh đổi bản thân từ một cô nàng năng động, thanh lịch sang hình tượng quý phái, sang trọng thì còn ngần ngại gì mà không lựa chọn các thiết kế sơ mi lụa. 

Áo sơ mi lụa kiểu nữ cổ phối nơ  ASM12-11

Áo sơ mi lụa tay dài cổ phối nơ ASM12-11; Giá: 290.000 đ

4. Áo sơ mi họa tiết

Bên cạnh những chiếc áo sơ mi trơn thì áo sơ mi họa tiết cũng là một lựa chọn không thể bỏ qua. Nếu các quý cô thích phong cách trẻ trung năng động hãy chọn áo sơ mi có những họa tiết nổi bật, còn nếu theo đuổi phong cách thanh lịch quý phái thì những họa tiết tối giản sọc kẻ, chấm bi, hoa nhí,... dù họa tiết nào cũng giúp style của nàng thăng hạng vượt bậc.

Áo sơ mi voan công sở tay dài ASM07-08
Áo sơ mi voan công sở tay dài ASM07-08; Giá: 270.000 đ

Áo sơ mi nữ tay dài họa tiết beo ASM13-26

Áo sơ mi nữ tay dài họa tiết beo ASM13-26, Giá: 330.000 đ

Những chiếc áo sơ mi họa tiết giúp nàng có thêm sự lựa chọn khác nhau trong tủ đồ. Các nàng có thể phối đồ với nhiều phong cách khác nhau chỉ với một mẫu sơ mi họa tiết. Item này là sự lựa chọn tuyệt vời để thay đổi phong cách mỗi ngày.

5. Áo sơ mi cổ tròn

Áo sơ mi cổ tròn luôn là lựa chọn hàng đầu vì tính ứng dụng cao, dễ mặc, dễ phối đồ. Đặc biệt đối với những cô nàng có phần cổ hơi ngắn, hoặc có thân hình hơi thấp, sơ mi cổ tròn sẽ giúp các nàng có phần cổ cao hơn mang lại cảm giác thanh mảnh, cao ráo. Ngoài ra sơ mi cổ tròn ngày nay hướng tới đa phong cách nên cho dù các nàng có theo bất kỳ phong cách nào cũng có thể chọn một chiếc sơ mi cổ tròn dành cho riêng mình.

Áo kiểu sơ mi nữ tay lỡ phối viền  ASM13-16
Áo sơ mi nữ cổ tròn phối nơ ASM13-16; Giá: 320.000 đ

6. Sơ mi cổ vest

Một chiếc áo sơ mi mang phong cách thanh lịch kinh điển. Trong suốt chiều dài phát triển của sơ mi nữ thì áo sơ mi cổ vest luôn là item được yêu thích bậc nhất. Một chiếc sơ mi cổ vest sẽ làm tôn lên những đường nét đẹp nhất của các nàng, có thể nói sơ mi cổ vest phù hợp với mọi dáng người. Ngoài những chiếc sơ mi cổ vest mang phong cách cổ điển toát lên vẻ quyền lực quý phái, ngày nay sơ mi cổ vest còn được kết hợp với các loại họa tiết hay các dáng áo ngắn dài khác nhau, sự kết hợp này mang tới làn gió mới cho sơ mi cổ vest khiến item này thực sự trở thành chiếc áo quốc dân, must have item không thể thiếu trong tủ đồ.

Áo sơ mi trắng công sở cổ vest ASM08-01
Áo sơ mi trắng công sở cổ vest ASM08-01; Giá: 290.000 đ

7. Sơ mi cổ thắt nơ xinh xắn

Sơ mi cổ thắt nơ đem lại cái nhìn trang nhã, bên cạnh đó thiết kế này phù hợp với những cô nàng công sở “bánh bèo”. Như vậy không có nghĩa những cô nàng cá tính không diện được mẫu sơ mi này. Sơ mi thắt nơ có nhiều kiểu dáng cùng nhiều kiểu thắt nơ tùy thuộc theo phong cách của mỗi nàng. Những chiếc áo sơ mi quen thuộc nay có thêm điểm nhấn tinh tế, có chút điệu đà, duyên dáng từ phần cổ áo. Ngại gì mà không thử thay đổi cho đa dạng nàng nhỉ?

Áo sơ mi trắng công sở phối nơ cổ ASM10-20
Áo sơ mi trắng công sở phối nơ cổ ASM10-20; Giá: 290.000 đ

Áo sơ mi công sở nữ cách điệu ASM13-06

Áo sơ mi công sở nữ cách điệu ASM13-06; Giá: 320.000 đ

Trên đây là 7 mẫu sơ mi không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng. Có thể nói những chiếc sơ mi này có thể phối với mọi món đồ, phối theo mọi phong cách.


Có thể nàng quan tâm:

>>> Top những mẫu áo sơ mi nữ đáng mua nhất tại K&K Fashion

>>> 4 kiểu áo sơ mi, dù nàng béo hay gầy "cứ diện là đẹp"

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...