List mẫu váy đẹp cho quý cô trung niên du Xuân

List mẫu váy đẹp cho quý cô trung niên du Xuân

Mặc đẹp ở tuổi trung niên tuy khó mà không khó. Chỉ cần hiểu và nắm bắt rõ ưu nhược điểm của vóc dáng, thì quý cô trung niên vẫn có thể nâng cấp phong cách thời trang của mình trở nên sành điệu, thời thượng, quý phái hơn rất nhiều, và tự tin tỏa sáng với sắc vóc đằm thắm của bản thân. Dù ở nhà, đến công sở, dạo phố hay dự tiệc,... Các mẫu váy đẹp cho tuổi trung niên tại K&K Fashion hoàn toàn có thể giải quyết nhanh gọn lẹ những nhược điểm trên cơ thể của chị em mình.

Cùng K&K Fashion khám phá ngay list các mẫu váy đẹp cho quý cô trung niên du Xuân dưới đây, mặc đẹp là khỏi bàn nhé!

Váy hoa đẹp nhã nhặn, nữ tính

Với sự kết hợp tinh tế giữa vẻ nữ tính dịu dàng và sự nhã nhặn thanh lịch, váy nữ đẹp họa tiết hoa không chỉ là trang phục, mà còn là biểu tượng của sự tinh tế và sáng tạo trong thế giới thời trang.

Đầm hoa nhí dáng xoè tay loe đẹp thanh lịch KK166-20

Đầm hoa nhí dáng xòe tay loe KK166-20; Giá: 500.000 ₫

Mẫu váy hoa đẹp dáng midi, với thiết kế cổ V tinh tế, không chỉ làm nổi bật vẻ quyến rũ mà còn mang đến sự tinh tế, phù hợp cho những dịp quan trọng của các quý cô trung niên.

Đầm đẹp màu đen dáng a họa tiết hoa trắng HL25-30

Đầm đen dáng a họa tiết hoa trắng cổ xoắn HL25-30; Giá: 450.000 ₫

Nếu yêu thích phong cách trẻ trung, nữ tính và thoải mái, thì mẫu đầm đẹp kèm với họa tiết hoa nhẹ nhàng sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Chất liệu nhẹ và thoáng khí giúp tạo nên sự thoải mái, toát lên vẻ ngoài nhã nhặn, nữ tính mềm mại cho người mặc.

Đầm dáng xòe họa tiết hoa tay phồng KK166-28

Đầm dáng xòe họa tiết hoa tay phồng KK166-28; Giá: 500.000 ₫

Hay váy hoa đuôi cá cũng là sự lựa chọn thú vị cho các quý cô trung niên để xuống phố du Xuân. Với phần thiết kế đặc biệt ôm thân dưới cùng phần đuôi xoè nhẹ giúp chị em tôn lên đường cong quyến rũ. Khi kết hợp cùng họa tiết hoa nhí trẻ trung sẽ làm các cô trở nên nhẹ nhàng, nữ tính và vô cùng rạng rỡ.

Đầm nữ đẹp hoa nhí cổ tròn đuôi cá xéo KK165-39
Đầm hoa nhí cổ tròn đuôi cá xéo KK165-39; Giá: 500.000 ₫

Đầm tafta sang trọng, quý phái

Đối với tuổi trung niên thì một vẻ đẹp sang trọng, quý phái là điều mà các quý cô luôn hướng tới. Vậy thì chắc chắn đầm tafta sẽ là một trong những mẫu váy đầm đẹp sang trọng mà mọi quý cô chẳng thể bỏ qua. Với chất liệu tafta lụa dày dặn và bóng mượt, item thời trang này tạo nên vẻ đẹp đầy lôi cuốn, khiến phái đẹp tỏa sáng trong bất kỳ sự kiện nào.

Đầm tafta đỏ hoa dự tiệc cổ cut-out đính hoa KK166-40

Đầm tafta đỏ hoa dự tiệc cổ cut-out đính hoa đẹp sang trọng KK166-40; Giá: 680.000 ₫

Chất liệu tafta không chỉ làm nổi bật vẻ ngoài lấp lánh mà mẫu váy đẹp này còn tôn lên vóc dáng của quý cô và tạo nên đường cong quyến rũ. Với độ bóng và cảm giác mềm mịn, đầm tafta trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho những dịp quan trọng như bữa tiệc, đám cưới hay các sự kiện trang trọng.

Đầm tafta đỏ dự tiệc sang trọng dáng chữ a KK166-31

Đầm tafta đỏ dự tiệc sang trọng dáng chữ a dành cho quý cô trung niên KK166-31; Giá: 690.000 ₫

Hoạ tiết trên đầm cho người trung niên u50 cũng được thiết kế tỉ mỉ, tạo nên những chi tiết tinh tế và sang trọng. Các gam màu đa dạng từ màu đỏ rực rỡ, nổi bật, thu hút đến màu xanh lá sang trọng, quý phái và vô cùng sáng da. Tất cả đều làm tăng thêm vẻ quý phái và tinh tế.

Đầm hoa dáng xòe dài cổ đan tông KK164-06
Đầm xòe họa tiết hoa trung niên sang trọng thanh lịch KK164-06; Giá: 510.000 ₫

Váy nữ đẹp đơn sắc tinh tế

Nếu quý cô muốn theo đuổi phong cách tối giản nhưng vẫn sang trọng, nổi bật thì hãy thử ngay dáng váy đẹp đơn sắc. Trong một thiết kế thời trang sẽ luôn có sự cân bằng, hài hòa giữa kiểu dáng và màu sắc. Vậy nên những mẫu váy đơn sắc ghi điểm với các chị em bởi thiết kế đặc sắc và tôn dáng.

Đầm đỏ cổ đan tông phối tùng váy xếp ly KK166-37

Đầm đỏ cổ đan tông phối tùng váy xếp ly KK166-37; Giá: 520.000 ₫

Sự đa dạng về kiểu dáng từ thoải mái, trẻ trung đến sang trọng, quý phái, mẫu đầm trung niên đẹp này chắc chắn sẽ không làm các chị thất vọng. Dáng váy chữ A nhẹ nhàng kết hợp với đai cùng màu sẽ tôn lên vẻ thời thượng quý phái, sang trọng.

Đầm công sở màu đỏ dáng xòe phối belt KK166-33

Đầm công sở màu đỏ dáng xòe phối belt KK166-33; Giá: 570.000 ₫

Ngược lại dáng váy suông tinh tế với màu sắc nổi bật giúp che đi các khuyết điểm đem đến sự trẻ trung, thoải mái cho người mặc.

Đầm suông cổ tròn màu xanh tay phồng KK164-27

Đầm suông cổ tròn màu xanh tay phồng KK164-27; Giá: 490.000 ₫

Đặc biệt, đối với những mẫu đầm trơn màu, các quý cô có thể thoải mái kết hợp các item thời trang để làm nổi bật thêm diện mạo kiều diễm của mình. Những phụ kiện với gam màu trung tính hay tương đồng với màu vải nhưng khác sắc độ sẽ là ưu tiên hàng đầu dành cho các quý cô tuổi trung niên.

Đầm chữ a xếp ly cổ v màu đỏ KK164-26

Đầm chữ a xếp ly cổ v màu đỏ KK164-26; Giá: 510.000 ₫

Váy đẹp dáng xoè tôn dáng

Đầm xòe là mẫu thiết kế hoàn hảo mà bất kỳ quý cô nào cũng nên sở hữu. Với thiết kế đặc trưng, mẫu váy nữ đẹp này có thể che đi mọi khuyết điểm trên vóc dáng của người phụ nữ như béo bụng dưới, đùi to thô,... thay vào đó là một vòng 2 thon gọn cùng đường cong cơ thể mềm mại.

Đầm trắng peplum dáng xòe xếp ly HL25-28

Váy trắng đẹp dáng peplum xòe cho người tuổi trung niên diện đi tiệc HL25-28; Giá: 550.000 ₫

Đối với mẫu váy đẹp này có thể phù hợp với mọi dáng người và mọi hoàn cảnh. Nếu muốn tham dự các buổi tiệc, thì các mẫu đầm xòe với chất liệu đứng form sẽ làm nổi bật lên sự sang trọng, quý phái cho các quý cô.

Đầm xòe đỏ dự tiệc ngực xếp ly nhấn eo cao HL26-32

Đầm xòe đỏ dự tiệc ngực xếp ly nhấn eo cao HL26-32; Giá: 630.000 ₫

Còn nếu như nàng mong muốn sự thoải mái, trẻ trung để tham gia vào chốn công sở nhưng vẫn đủ đẹp để tạo điểm nhấn và sẵn sàng tham gia buổi cafe cùng bạn bè ngay sau giờ làm thì đừng ngần ngại sắm ngay những em đầm xòe với chất liệu nhẹ nhàng, bay bổng trong gió.

Đầm voan dáng xoè hoạ tiết hoa KK165-07

Đầm voan dáng xoè hoạ tiết hoa KK165-07; Giá: 510.000 ₫

Đầm suông thoải mái

Với những quý cô ưa thích sự thoải mái và tự do, đầm suông thời trang trở thành lựa chọn không thể bỏ qua. Thiết kế đặc trưng với dáng rộng rãi, mẫu đầm nữ đẹp này không chỉ mang lại cảm giác thoải mái mà còn giúp phụ nữ trung niên trông trẻ trung và sành điệu.

Đầm suông lệch vai họa tiết trắng đen KK167-12

Đầm suông lệch vai họa tiết trắng đen KK167-12; Giá: 500.000 ₫

Đặc biệt, đầm suông còn là người bạn đồng hành tuyệt vời giúp che đi những khuyết điểm trên cơ thể. Từ vòng 2 không thon thả đến chân thô, vai rộng, tất cả đều trở nên hoàn hảo với mẫu đầm trung niên dáng suông này.

Đầm hoa dáng suông tay phồng cổ tròn HL27-05

Đầm hoa dáng suông tay phồng cổ tròn HL27-05; Giá: 490.000 ₫

Đầm suông được thiết kế để làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên và tôn lên sự tự tin của phụ nữ. Vậy nên cho dù trong sự kiện trang trọng hay những buổi gặp gỡ thân mật, mẫu váy đẹp này luôn là người bạn đồng hành độc đáo, mang lại sự thoải mái và phong cách cá nhân.

Đầm suông nữ ren màu hồng đính hoa HL26-36

Đầm nữ dáng suông ren màu hồng đính hoa HL26-36; Giá: 650.000 ₫

Với những gợi ý này của K&K Fashion, mong rằng những quý cô có thể tìm được cho mình mẫu váy đẹp tuổi trung niên phù hợp với phong cách của bản thân. Phụ nữ dù ở độ tuổi nào cũng mang trong mình một nét đẹp riêng, vậy nên hãy luôn tự tin toả sáng theo các riêng của mình. Còn mặc sao cho đẹp hãy để K&K Fashion giúp nàng nhé!

Có thể nàng quan tâm:

>>> Điểm danh những mẫu váy đẹp nhất hiện nay

>>> Top những mẫu đầm trung niên sang trọng được ưa chuộng, quý cô đã thử?

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...