Váy suông – item làm lu mờ mọi khuyết điểm vóc dáng

Váy suông – item làm lu mờ mọi khuyết điểm vóc dáng

Với thiết kế phom dáng rộng rãi cùng nhiều biến tấu mới lạ, sành điệu, váy đầm suông được coi là item cực kỳ được lòng các quý cô sành mặc trong thời tiết nóng nực. Chưa kể tới, chỉ cần khoác lên mình chiếc váy suông, mọi nhược điểm kém xinh ở vóc dáng như: vòng 1 lép kẹp, vòng 2 kém thon gọn, vòng 3 sồ sề hay đùi to,… sẽ “lu mờ” hết, còn bạn thì tự tin sải bước từ sở làm ra phố.

Dưới đây là một số gợi ý váy suông đẹp đã được K&K Fashion tuyển chọn phù hợp với từng dáng người, cùng điểm qua và xem mình sở hữu vóc dáng nào mà chọn váy suông cho chuẩn nhé!

1. Váy đầm suông dành cho dáng người cao gầy

Thiết kế rộng rãi, không chiết eo, váy suông sẽ giúp các cô nàng có thân hình “cò hương” che đi vóc dáng gầy gò của mình. Để đạt hiệu quả cao, bạn nên chọn những chiếc váy đầm suông có màu sáng, họa tiết cỡ lớn hay chi tiết bèo nhún ở phần ngực, nơ ở eo…, chúng sẽ giúp thân hình bạn trông đầy đặn và tỏa sáng chốn đông người.

Đầm hoa dáng suông tay phồng cổ tròn HL27-05

Đầm hoa đẹp dáng suông tay phồng cổ tròn HL27-05, Giá: 490.000 VNĐ

Đầm suông tay phồng họa tiết hoa HL27-02

Đầm suông tay phồng họa tiết hoa HL27-02, Giá: 490.000 VNĐ

Ngoài ra, bạn cũng lưu ý chọn những chất liệu vải cứng cáp một chút sẽ giúp chiếc váy tạo form đứng, tôn dáng. Đừng chọn váy quá rộng hay quá ôm, chúng dễ dàng tố cáo vóc dáng "3 vòng như một" đấy.

Đầm suông ren màu hồng đính hoa HL26-36

Đầm suông ren màu hồng đính hoa HL26-36, Giá: 650.000 VNĐ

2. Váy đầm suông dành cho dáng người mũm mĩm

Với các nàng thừa cân, chẳng gì “quý” hơn một chiếc váy suông chữ a giúp che đi ngấn mỡ thừa kém duyên của người béo biến vóc dáng trở nên cân đối, thon gọn và mang cái nhìn cuốn hút cho người mặc, và không gì hoàn hảo hơn ngoài những chiếc váy suông đẹp. Item này luôn được các cô nàng mập mạp không ngừng săn lùng.

Đầm suông cổ tròn màu xanh tay phồng KK164-27

Đầm suông dành cho người mập trung niên cổ tròn màu xanh tay phồng KK164-27, Giá: 490.000 VNĐ

Đầm suông lệch vai họa tiết trắng đen KK167-12

Đầm suông trung niên lệch vai họa tiết trắng đen KK167-12, Giá: 500.000 VNĐ

Tuy nhiên, bạn phải lưu ý đến việc chọn váy suông sao cho phù hợp với thân hình tròn trịa của mình. Nên chọn những mẫu váy suông có độ dài qua gối hoặc ngang, trên gối một chút và tuyệt đối tránh kiểu váy có điểm rơi ngang đùi để không làm lộ đôi chân kém thon.

Đầm suông trắng đuôi cá dáng dài HL26-21

Đầm suông trắng đuôi cá dáng dài HL26-21, Giá: 560.000 VNĐ

Bên cạnh đó, bạn cũng nên diện những chiếc váy có gam màu tối một chút hay họa tiết nhỏ, kẻ sọc, chất liệu phải mềm mại để tránh làm thân hình trông nặng nề thêm. Đừng quên kết hợp phụ kiện: túi xách, giày cao gót để trở nên hoàn hảo và quyến rũ hơn nhé!

XEM THÊM:

>>> Váy đầm suông - item cứu cánh cho nàng công sở béo bụng, hông to

Đầm sơ mi công sở nữ màu xanh KK162-04

Đầm sơ mi công sở nữ màu xanh cho người béo mập che khuyết điểm hiệu quả KK162-04, Giá: 520.000 VNĐ

3. Váy đầm suông dành cho dáng người thấp bé

Bạn đừng nghĩ, những cô nàng thấp bé thì không tìm được cho mình các mẫu váy suông đẹp. Nếu bạn thuộc dáng người trên thì hãy áp dụng quy tắc thời trang sau: Chọn váy có chiều dài trên gối, hạn chế những chi tiết rườm rà hay váy suông với gam màu trung tính… chắc chắn sẽ làm bạn tỏa sáng.

Đầm suông họa tiết tay lỡ phối nơ  KK87-26

Đầm suông họa tiết tay lỡ phối nơ KK87-26, Giá: 390.000 VNĐ

 Đầm baby doll sọc xanh KK85-33

Váy suông babydoll họa tiết kẻ sọc cho bà bầu KK85-33, Giá: 420.000 VNĐ

Váy đuôi cá hay babydoll là lựa chọn hoàn hảo đối với dáng người này, chúng sẽ giúp thân hình trở nên cao ráo, đồng thời cũng trông trẻ trung và năng động hơn rất nhiều.

Váy suông cho người béo bụng

Đầm suông đuôi cá dài đến gối KK106-23, Giá: 450.000 VNĐ

Nếu biết chọn lựa những màu sắc vui tươi hay họa tiết bắt mắt cùng với phụ kiện phù hợp, chiếc đầm dù có đơn giản đến đâu cũng sẽ không làm bạn trở nên nhạt nhòa giữa đám đông đâu nhé.

Đầm chấm bi trễ vai viền bèo ngực KK88-15

Đầm suông chấm bi trễ vai KK88-15, Giá: 420.000 VNĐ

Không cần tốn nhiều thời gian mix&match, chỉ cần chọn cho mình chiếc váy dáng suông, thêm một đôi giày đơn giản là đã có ngay set đồ đẹp mắt để dạo phố cùng bạn mà cũng thật thanh lịch chốn văn phòng.

K&K Fashion mong rằng bài viết này sẽ giúp các chị em phụ nữ chọn được cho mình một chiếc váy suông phù hợp với vóc dáng để luôn tỏa sáng và xinh đẹp ở mọi hoàn cảnh.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...