Điểm danh những mẫu váy đẹp nhất hiện nay

Điểm danh những mẫu váy đẹp nhất hiện nay

Sắc đẹp là vũ khí bí mật của phụ nữ. Chính vì thế mà phái đẹp luôn có quyền được trưng diện, mặc những trang phục tuyệt vời nhất để luôn tự tin và tỏa sáng. Sinh ra để tôn vinh nét đẹp của chị em phụ nữ, K&K Fashion xin gửi tới những mẫu váy đẹp và xinh xắn dành riêng cho những bóng hồng rực rỡ nhất trên cuộc đời này. 

1. Váy xòe họa tiết hoa

Xếp đầu trong danh sách những mẫu váy đẹp xinh xắn chắc chắn phải kể đến bộ váy hoa đầy dịu dàng và nữ tính. Đây là item mang tông màu tươi sáng, nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của nhiều khách hàng trong thời gian gần đây. Họa tiết vải hoa dành riêng cho những cô nàng theo đuổi phong cách “bánh bèo”, thanh lịch lại giúp hack dáng cực đỉnh. 

Đầm xòe hoa nhí đẹp KK164-12
Đầm xòe hoa nhí đẹp công sở tay cánh tiên KK164-12; Giá: 490.000 đ

Thiết kế tay lỡ, tay dài kín đáo và thanh lịch được kết hợp với phần phối bèo độc đáo. Điểm nổi bật của những mẫu đầm xòe hoa là chi tiết nhấn eo tinh tế giúp khéo léo tôn lên vòng eo nhỏ nhắn cùng thân hình mảnh mai của người phụ nữ. Chất liệu mềm mịn, cao cấp làm cho thiết kế có độ bay bổng nhất định. Diện mẫu đầm đẹp này chắc chắn bạn sẽ là bông hoa rực rỡ và lung linh nhất. 

Đầm nữ họa tiết hoa dáng xòe a đẹp KK166-08

Đầm xòe hoa tay ngắn phối nơ cho phái nữ diện đẹp mọi thời điểm KK166-08; Giá: 500.000 đ

2. Váy xòe dự tiệc cao cấp

Đây là một thiết kế váy nữ đẹp phù hợp với nhiều hoàn cảnh từ đi chơi đến khi tham gia những buổi tiệc sang trọng. Tông màu trung tính cực nịnh da, đem đến phong cách thanh lịch, quý phái mà không bao giờ lỗi mốt. Thân váy có thiết kế xòe rộng nữ tính giúp che đi khuyết điểm trên cơ thể một cách hiệu quả. 

Đầm xòe tafta dự tiệc cổ V cách điệu KK165-09
Đầm xòe tafta dự tiệc cổ V cách điệu KK165-09; Giá: 630.000 đ

Điểm nhấn của mẫu váy dự tiệc cưới đến từ phần xếp nếp tỉ mỉ trên thân áo. Đây là một sáng tạo độc đáo của các nhà thiết kế giúp bộ váy vừa có thêm điểm nhấn vừa giúp các chị em hack dáng hiệu quả. Chỉ cần kết hợp item này với một số phụ kiện đơn giản như giày cao gót, túi xách là bạn đã sở hữu một vẻ ngoài hoàn hảo, trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn trong mọi bữa tiệc rồi nhé. 

Đầm ren hoa dự tiệc dáng ôm màu cam KK164-11
Đầm ren dự tiệc dáng ôm body KK164-11; Giá: 690.000 đ

3. Váy công sở hoa nhí đẹp xinh

Những mẫu váy hoa nhí đẹp của K&K Fashion vẫn không bao giờ thôi tỏa ra sức cuốn hút đặc biệt. Họa tiết hoa nhí xinh xắn trên nền váy nhẹ nhàng, thướt tha phù hợp với mọi lứa tuổi. Màu sắc váy nền nã, thanh lịch kết hợp cùng kiểu dáng hơi xòe nhẹ giúp che khuyết điểm trên cơ thể hiệu quả. Chính vì gam màu tươi sáng cùng thiết kế tinh tế này mà váy hoa nhí được xem là kiểu váy quốc dân trong cả 4 mùa Xuân – Hạ - Thu - Đông. 

Đầm xòe nữ đẹp dễ thương hoa nhí KK164-16
Đầm xòe nữ đẹp dễ thương hoa nhí KK164-16; Giá: 520.000 đ

Cổ V, cổ tròn đơn giản nhưng lại cực nổi bật và thu hút với phần bèo, hay cut-out nhẹ nhàng. Phần ngực được cắt may nhấn nhá tỉ mỉ khéo léo tạo hiệu ứng kéo dài đôi chân. Thiết kế tay cánh tiên vô cùng độc đáo, tăng thêm sự xinh xắn, ngọt ngào và nữ tính cho bộ trang phục. Chỉ cần tinh tế một chút trong cách phối đồ và kết hợp phụ kiện là các cô nàng đã có thể sở hữu một item thông dụng vừa đi làm vừa đi chơi với mẫu đầm công sở xòe hoa nhí này rồi. 

Đầm công sở nữ hoa nhí đẹp dáng xòe KK163-27
Đầm công sở nữ hoa nhí đẹp dáng xòe KK163-27; Giá: 500.000 đ

4. Váy trắng dáng xòe đẹp “chuẩn chỉnh”

Mẫu váy trắng dự tiệc cổ phối dây nơ tay phồng là lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích tông màu trắng nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng đã quá chán với những thiết kế quen thuộc. Đây là một thiết kế đầm dự tiệc xinh xắn, phù hợp với các cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính nhưng vẫn sang trọng. 

Đầm chữ a màu trắng dáng đuôi cá HL25-38
Đầm chữ a màu trắng dáng đuôi cá đẹp HL25-38; Giá: 490.000 đ

Chi tiết cổ vuông độc đáo tôn lên vẻ đẹp của xương quai xanh cùng bờ vai nhỏ nhắn. Tay phồng trẻ trung giúp nổi bật lên sự ngọt ngào của người phụ nữ mà lại có thể che đi khuyết điểm bắp tay to hiệu quả. Thân váy hơi xòe nhẹ kết hợp với chi tiết nhấn eo đầy tinh tế có tác dụng hack dáng hiệu quả. Mẫu váy đẹp này được làm từ loại vải ren. Đây là chất liệu vải cao cấp, có sự mềm mại nhất định và vô cùng phù hợp với những thiết kế váy đầm nữ tính, sang trọng và thanh lịch. 

Đầm dự tiệc hai dây dáng xòe màu trắng KK163-31
Đầm dự tiệc hai dây dáng xòe màu trắng sang trọng KK163-31; Giá: 700.000 đ

5. Đầm công sở chữ A thanh lịch

K&K Fashion xin gửi tới một mẫu váy công sở cực xinh phù hợp với nhiều lứa tuổi và phong cách khác nhau. Vẫn là dáng váy chữ A đơn giản, nhẹ nhàng nhưng thiết kế này có phần retro hơn với những họa tiết chấm bi nổi bật trên nền váy đen. Tay lỡ giúp chiếc váy có một cảm giác vô cùng thanh lịch và phong cách. Tông màu trung tính hợp với mọi cô nàng kể cả những quý cô trung niên. Đây chắc chắn sẽ là một mẫu váy nữ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính mà không cô nàng nào có thể bỏ lỡ trong tủ đồ của mình. 

Đầm xòe nữ đẹp chữ A họa tiết chấm bi KK162-29
Đầm xòe nữ đẹp chữ A họa tiết chấm bi KK162-29; Giá: 500.000 đ

Váy đầm nữ dáng chữ A đẹp cổ đan tông KK165-15
Váy đầm nữ dáng chữ A đẹp cổ đan tông KK165-15; Giá: 520.000 đ

Mong rằng với những mẫu váy đẹp mà K&K Fashion giới thiệu trên đây các chị em đã có thể gợi ý cho bản thân mình. Hãy luôn ăn mặc thật xinh đẹp và tự tin để luôn tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh nhé. 


Có thể nàng quan tâm: 

>>> Tuyển tập 20+ mẫu váy đẹp cho nàng công sở

>>> 6 thiết kế váy liền "cứ mặc là đẹp"

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...