Kết hợp bộ đôi đen - trắng tinh tế thanh lịch

Kết hợp bộ đôi đen - trắng tinh tế thanh lịch

Thời trang trắng – đen là xu hướng “quyền lực” đang lên ngôi mùa hè này. bộ đôi gam màu đen – trắng được K&K FASHION đúng hẹn trong BST vừa qua với sự kết hợp ‘ngọt ngào’ của 3 mẫu đầm thiết kế tinh tế – thanh lịch rất riêng.

1/ Đầm trắng ‘ nữ hoàng ‘

Đầm trắng sát nách vạt đắp chéo KK97-21

Đầm chữ a sát nách vạt đắp chéo KK97-21; Giá: 450.000 VNĐ

Mẫu đầm trắng này thật tinh tế nhưng có phần gợi cảm khi phối tùng đắp chéo làm cho chiếc đầm trắng trở nên bay bổng biến những quý cô trở thành những nàng thơ lãng mạn lại mang dáng vẻ mạnh mẽ tiềm ẩn của người con gái Việt.

2/ Đầm trắng – đen ‘bộ đôi quyền lực’

Chỉ với 2 tông màu cơ bản trắng và đen nhưng K&K FASHION có thể biến hóa với 2 phong cách Thanh Lịch và Duyên Dáng dưới 2 mẫu đầm dưới đây:Đầm đen tay lỡ cổ tròn viền trắng KK99-16

Đầm đen tay lở cổ tròn viền trắng KK99-16; Giá: 470.000 VNĐ

Đầm dáng suông phối trắng – đen này có thể ‘hạ gục’ bất kỳ tín đồ thời trang khó tính nào bởi nét đẹp thanh lịch, tinh khiết – một vẻ đẹp mà mọi cô gái nào cũng muốn sở hữu.Đầm chữ a cổ sen họa tiết chấm bi trắng KK100-38

 Đầm chữ a cổ sen họa tiết chấm bi trắng KK100-38; Giá: 480.000 VNĐ

Với họa tiết chấm bi kết hợp trắng – đen mang đến vẻ đẹp đáng yêu và chân váy xòe phồng đủ để tôn lên những nét đẹp xinh xắn, dịu dàng của mọi cô gái. Đây chính là mẫu đầm nằm trong top váy đầm bán chạy nhất của K&K FASHION trong bộ sưu tập lần này.

Nếu để ý một chút, biết chọn lọc một chút, bạn sẽ đẹp cả tuần chỉ với hai gam màu này phối với nhau này nhé!


XEM THÊM:

>>> 4 lưu ý nàng cần ghi nhớ khi chọn váy trắng

>>> Mặc đẹp cả tuần với hai gam màu trắng - đen 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...