Mặc đẹp cả tuần với hai gam màu trắng – đen

Mặc đẹp cả tuần với hai gam màu trắng – đen

Các nàng công sở cần phải chọn trang phục như thế nào với hai màu Trắng – đen để luôn mặc đẹp cả tuần? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây và làm mới mình bằng hai gam màu cơ bản này nhé!

Trắng – đen, bộ đôi màu sắc quyền lực trong thời trang. Nếu như đen trầm lắng, quyến rũ và huyền bí, thì váy trắng lại mang tới nét thanh lịch, trang nhã và trẻ trung. Sự kết hợp giữa hai gam màu này sẽ mang tới cho bạn những diện mạo khác nhau, lúc thì sang trọng, quý phái, lúc thì trẻ trung và năng động. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách biến tấu trắng – đen để làm đa dạng phong cách của bản thân.

Vậy thì, các nàng công sở cần phải chọn trang phục như thế nào với hai màu Trắng – đen để luôn mặc đẹp cả tuần? Thật ra, điều này không khó như bạn nghĩ đâu, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây và làm mới mình bằng hai gam màu cơ bản này nhé!

Mặc đẹp cả tuần với hai gam màu trắng – đen

Thứ 2 – KK76-11:

Hãy bắt đầu tuần mới bằng item thanh lịch, sang trọng – đầm liền phối họa tiết.

Với mẫu đầm liền phối họa tiết có thiết kế tay lỡ cùng tùng váy màu đen, bạn sẽ cực kỳ yên tâm về vấn đề che khuyết điểm của nó nhé. Bắt tay to, bụng mỡ, vòng 3 “lép kẹp” đều là chuyện nhỏ thôi. Một chút cách điệu ở phần cổ sẽ giúp bạn thu hút hơn, nữ tính hơn mà vẫn giữ được sự thanh lịch, nghiêm túc trong trang phục đấy.

Đầm liền phối họa tiết cổ chocker KK76-11

Đầm liền phối họa tiết cổ chocker KK76-11; Giá: 420.000 VNĐ

Thứ 3 – KK78-16:

Giúp ngày thứ 3 trở nên thoải mái hơn với một chiếc váy đen với họa tiết kẻ sọc trắng là ý tưởng không tồi đâu.

KK78-16 với những đường sọc trắng nổi bật trên nền vải đen đã đủ giúp bạn gây ấn tượng với người đối diện rồi, nhưng những nhấn nhá: cổ đan tông phảng phất chút cổ điển, thiết kế chiết eo giúp cơ thể của bạn trở nên cân đối hơn. Kết hợp thêm một chiếc giày cao gót màu đen đơn giản nữa là bạn đã có một outfit hoàn hảo cho ngày thứ 3 rồi.

Đầm sọc trắng nền đen cổ đan tông KK78-16

Đầm sọc trắng nền đen cổ đan tông KK78-16; Giá: 430.000 VNĐ

Thứ 4 – KK77-29:

Trải qua ngày thứ 4 nhẹ nhàng hơn với một item được tạo nên từ chất liệu mềm mại, mát mẻ, còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào?

Với chất liệu châu toan mềm rũ, bạn sẽ không phải bận tâm về sự bất tiện do chất liệu gây ra. Bên cạnh thiết kế đơn giản nhưng cũng đầy ưu điểm: thiết kế xòe nữ tính, tay lỡ che khuyết điểm bắt tay to… thì với họa tiết chấm bi trắng trên nền đen giúp bạn trẻ trung, dịu dàng hơn.

Đấm chữ A chấm bi KK77-29

Đầm chữ A chấm bi KK77-29; Giá: 420.000 VNĐ

Thứ 5 – KK75-40:

Vào ngày thứ 5, bạn sẽ được nạp thêm năng lượng với chiếc váy có họa tiết bay bổng cùng những nhấn nhá điệu đà.

Chiếc váy này còn dành riêng cho những bạn “bánh bèo” nữa đấy. Với chi tiết cổ cao được xếp nhún một cách tỷ mỉ, song song đó là thiết kế tay dài với những đường bèo nhún cực kỳ thú vị. Cộng hưởng thêm phần đuôi cá yểu điệu. Khi diện item này bạn sẽ trở thành một cô nàng nữ tính và dịu dàng hết phần người khác đấy. Thêm nữa phần vải xuyên thấu của chất liệu voan tắm còn giúp bạn khéo léo khoe được vẻ quyến rũ của mình.

Đầm đuôi cá suông nhẹ tay bèo KK75-40

Đầm đuôi cá suông nhẹ tay bèo KK75-40; Giá: 420.000 VNĐ

Thứ 6 – KK77-25:

Kết thúc ngày làm việc của tuần, một chiếc váy xòe với thiết kế cổ tùng xéo cuốn hút là những gì bạn cần đấy.

Với họa tiết nhã nhặn mang đến cho nàng vẻ ngoài dễ chịu. Bên cạnh đó với hai màu trắng và đen, bạn sẽ không khó khăn trong việc mix&match với những phụ kiện khác. Diện một item thoải mái vừa thu hút để kết thúc một tuần làm việc đầy áp lực, hoàn hảo quá đúng không nào?

Đầm sát nách tà xéo KK77-25

Đầm sát nách tà xéo KK77-25; Giá: 420.000 VNĐ

Thứ 7 – ASM01-30:

Thứ 7, hãy chọn set áo kiểu + quần short với chất liệu lụa mát để dạo phố hay đi cafe cùng bạn bè, bạn nhé!

Chiếc áo kiểu tưởng chừng như đơn giản nhưng lại được nhấn nhá bằng những cách điệu vô cùng thú vị: chiếc nơ eo xinh xắn được buộc lệch 1 bên mang lại cho bạn vẻ ngoài điệu đà, bên cạnh đó bạn còn thể hiện được sự cá tính thông qua chi tiết tà áo được cắt xéo.

Chiếc quần short với thiết kế đơn giản cùng màu đen với họa tiết vừa giúp khoe được đôi chân thon dài cùng làn da mịn màng vừa mang lại cho bạn một outfit năng động hơn cho ngày cuối tuần đấy.

Combo áo sơ mi chấm bi ASM01-30 quần short đen QCS01-01

Combo áo sơ mi chấm bi ASM01-30; Giá: 240.000 VNĐ + quần short đen QCS01-01; Giá: 120.000 VNĐ

Chủ nhật – 77-06:

Ngày cuối cùng của một tuần, hãy cùng tới bữa tiệc nhỏ với một chiếc đầm đen ôm KK77-06 này nhé!

Với màu đen chủ đạo được kết hợp với form ôm tôn dáng và nhấn nhá hơn với những đường thêu tỉ mỉ và họa tiết hoa nổi bật, hẳn nhiên chúng sẽ giúp nàng có một diện mạo sang trọng, quý phái cho bữa tiệc vào ngày cuối tuần. Nàng chỉ cần kết hợp với những phụ kiện giản nữa thôi là đã có cho mình một trang phục hoàn hảo rồi đấy!

Đầm đen ôm sang trọng KK77-06

Đầm đen ôm sang trọng KK77-06; Giá: 430.000 VNĐ

Trên đây là 7 gợi ý cho 7 ngày với 2 gam màu cơ bản trắng – đen. Ai bảo mặc trắng – đen là nhàm chán đúng không bạn?

Để tham khảo thêm nhiều mẫu đầm khác nữa hãy cùng tham khảo tại website: kkfashion.vn nhé!

==>> Xem thêm: 4 lưu ý nàng cần ghi nhớ khi chọn váy trắng

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...