Hoạ tiết chấm bi trong trang phục váy đầm xinh xắn

Hoạ tiết chấm bi trong trang phục váy đầm xinh xắn

Hoạ tiết chấm bi từ cỡ lớn đến cỡ bé đều đem đến nét dễ thương, xinh xắn cho người mặc. Tuy nhiên, khi lựa chọn họa tiết chấm bi cho trang phục của mình bạn cũng nên lưu ý đến hình dáng cơ thể. Chấm bi là họa tiết dễ thương,tùy vào độ lớn nhỏ cùng cách pha màu sắc giữa những chấm tròn với màu nền mà trang phục có hợp với bạn hay không

VÁY ĐẦM XINH HỌA TIẾT CHẤM BI

Họa tiết chấm bi có thể được dùng cho những kiểu áo sơmi nhẹ nhàng, duyên dáng, hay chân váy mềm mại, thướt tha… Những item thời trang nữ xinh xắn này hoàn toàn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục theo nhiều phong cách khác nhau, từ năng động, bụi bặm khi mix sơmi chấm bi với shorts jeans, hay xinh xắn, dịu hiền khi mix chân váy chấm bi với tank top trơn màu, cổ điển hơn nữa là áo chấm bi đi kèm với midi skirts hoa văn thanh lịch…

Váy hoạ tiết chấm bi

Chấm bi là họa tiết dễ thương. Tùy vào độ lớn nhỏ cùng cách pha màu sắc giữa những chấm tròn với màu nền mà trang phục có hợp với bạn hay không. Đối với những bạn có thân hình mập mạp, nên chọn hoạ tiết chấm bi nhỏ và nền vải màu tối, các bạn gầy có thể chọn hoạ tiết chấm bi to để trông tròn trịa hơn. Nếu như bạn lo ngại việc kết hợp nhiều loại chấm bi với nhau có thể gây rối mắt và phản thời trang thì nên thảm khảo một số mẫu dưới đây. Bạn có thể kết hợp áo chấm bi với chân váy chấm bị và giày chấm bi mà không hề xấu chút nào. Có thể nói chấm bi là một loại họa tiết rất nữ tính danh riêng cho phái đẹp đem đến cho bạn gái nét đẹp dễ thương, xinh xắn.

Hoạ tiết chấm bi trong trang phục công sở

Váy chấm bi cho nàng công sở

Hoạ tiết chấm bi từ cỡ lớn đến cỡ bé đều đem đến nét dễ thương, xinh xắn cho người mặc. Tuy nhiên, khi lựa chọn họa tiết chấm bi cho trang phục váy xinh của mình bạn cũng nên lưu ý đến hình dáng cơ thể. Họa tiết chấm bi trên nền chất liệu vải có màu sắc sặc sỡ sẽ đem đến cho bạn một cảm giác hưng phấn hơn, đặc biệt là trong những ngày thời tiết ảm đảm.

Váy công sở hoạ tiết chấm bi

dam cham bi trang nen den

vay cham bi hong nen den

Tuy nhiên nếu bạn là một cô gái không thích màu mè thì có thể chọn cho mình họa tiết chấm bi trên nền  màu đen, trắng, canh navy hoặc kem. Khi mặc những trang phục có họa tiết chấm bi bạn cũng nên điều tiết chúng, không nên kết hợp quá nhiều chấm bi trên một bộ trang phục. Để tạo một phong cách tinh tế hơn, bạn cũng có thết kết hợp họa tiết chấm bi với những loại họa tiết khác như họa tiết in hoa. Đây cũng là một loại họa tiết rất nữ tính, sự kết hợp nhẹ nhàng giữa hai loại họa tiết này sẽ đem đến cho bạn một hình ảnh vô cùng xinh xắn và dễ thương.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...