Diện đầm công sở đẹp cho ngày đi làm đầu tuần

Diện đầm công sở đẹp cho ngày đi làm đầu tuần

Mặc đầm công sở đẹp và sang chảnh tại nơi làm việc là một thách thức không nhỏ đối với những cô nàng công sở, bởi họ không chỉ cố gắng tạo nên một nét đẹp cuốn hút, mà còn phải giữ được nét đẹp tinh tế, thanh lịch.

Thứ 2 được coi là ngày bận rộn nhất trong tuần bởi lịch họp hành, làm việc dày đặc. Và bạn đang phân vân chưa biết mặc thế nào để vừa đẹp, vừa lịch sự thì những kiểu váy đầm công sở của K&K Fashion dưới đây sẽ là các gợi ý hay cho nàng.

Đầm công sở đẹp ngày đầu tuần 1

Hãy thử bắt đầu một ngày đầu tuần bằng chiếc đầm công sở màu sắc tươi sáng, bạn sẽ đem đến một không khí thật tươi mới và tràn đầy sức sống trong những ngày đầu làm việc.

Đầm công sở đẹp ngày đầu tuần 2

Đầm công sở đẹp KK44-36 Giá: 400K

Đầm công sở đẹp ngày đầu tuần 3

Đầm liền công sở cao cấp KK44-39 Giá: 400K

Những chiếc đầm liền thân gam màu hồng cam sẽ mang đến nét đẹp đáng yêu và dễ gây thiện cảm, nó cũng sẽ khiến làn da bạn thêm tươi sáng. Bên cạnh đó, dáng đầm suông nhẹ thích hợp cho những cô nàng có vòng eo bánh mì.

Đầm công sở đẹp ngày đầu tuần 4

Đầm liền thân công sở KK43-18 Giá: 400K

Đầm công sở đẹp ngày đầu tuần 5

Đầm công sở dài tay KK44-51 Giá: 420K

“Cặp đôi hoàn hảo” cũng được nhắc tới trong ngày đầu tuần đó là sự kết hợp của chân váy và áo sơ mi, cách mix- match này không xa lạ gì với các cô nàng công sở với kiểu dáng, phong cách khác nhau từ trẻ trung cá tính cho tới lịch lãm sang trọng.

Đầm công sở đẹp ngày đầu tuần 6

Set đồ công sở KK44-02 Áo: 290K, Váy: 240K

Đầm công sở đẹp ngày đầu tuần 7

Trang phục công sở KK43-50 Áo: 290K; Váy: 220K

Đầm công sở đẹp ngày đầu tuần 8

 Thời trang công sở đẹp KK43-48 Áo: 290K; Váy: 240K

Thật chẳng có một chàng trai nào lại rời mắt được một cô gái đầy ngọt ngào trong chiếc đầm công sở dạng xòe, nên ngại gì mà bạn không thử thay đổi chứ?

 Đầm công sở đẹp ngày đầu tuần 9

Đầm xòe công sở KK44-15 Giá: 400K

Đầm công sở đẹp ngày đầu tuần 10

Đầm công sở dáng chữ A KK44-50 Giá: 400K

Môi trường công sở luôn đỏi hỏi các cô nàng phải lựa chọn trang phục sao cho chỉn chu, lịch sự, vì vậy các nàng cũng phải rất tinh tế trong cách lựa chọn trang phục mặc hàng ngày của mình. Đồng thời, nên giữ cho đầu tóc gọn gàng như tóc búi, tóc tết, tóc đuôi ngựa hay có thể để tóc xõa nhẹ ngang vai, thêm một chút nước hoa bạn sẽ quyến rũ cả ngày.

>>> Đọc thêm: Tổng hợp những mẫu váy đầm công sở đẹp cao cấp phái đẹp nên có trong hè năm nay

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...