Điểm danh 5 mẫu váy công sở hot nhất Thu Đông 2017

Điểm danh 5 mẫu váy công sở hot nhất Thu Đông 2017

Mùa thu đông năm nay, những mẫu váy liền nào sẽ trở thành xu hướng? Item thời trang nào hợp với phái đẹp công sở nhất? Bỏ túi ngay một vài thiết kế phù hợp dưới đây để thật nổi bật, ấn tượng mùa cuối năm này nàng nhé!

Mùa thu đông, mùa của những bộ trang phục dày ấm áp, mùa của áo blazer thanh lịch, của áo cardigan mỏng manh. Nhưng mùa thu đông cũng là mùa của những chiếc váy liền xinh xắn. Váy chính là một lựa chọn an toàn nhưng không kém phần hoàn hảo cho các nàng trong dịp thu đông này, bởi sự duyên dáng và tiện dụng của chúng.

Thế nhưng mùa thu đông năm nay, những mẫu váy liền nào sẽ trở thành xu hướng? Item thời trang nào hợp với phái đẹp công sở nhất? Hãy cùng K&K Fashion nắm bắt ngay những xu hướng thời trang dự là sẽ “gây bão” mùa thu đông 2017 này và bỏ túi vài thiết kế phù hợp nhé!

Váy công sở dáng peplum cách điệu KK69-22
1. Váy có chiết eo và tạo điểm nhấn ở eo

Những thiết kế chiếc eo, thắt đai/thắt nơ… luôn là một lựa chọn hoàn hảo, giúp các cô nàng trở nên điệu đà và nữ tính hơn với điểm nhấn vòng 2 bằng những chiếc đai dây lưng hay dây vải.

Váy liền công sở thắt nơ eo xinh xắn KK69-33

Váy liền công sở thắt nơ eo xinh xắn KK69-33; Giá: 410.000 VND

Váy họa tiết hoa tay lỡ thắt nơ eo KK69-20

Váy họa tiết hoa tay lỡ thắt nơ eo KK69-20; Giá: 400.000 VND

Item này không chỉ phù hợp với các cô nàng ưa thích dạo phố với phong cách lãng mạn mà còn mang đến cho các cô nàng công sở một phong cách thời trang xinh đẹp, điệu đà, nhưng không kém phần sang trọng.

2. Váy suông tay lỡ

Váy suông luôn chiếm một vị trí đặc biệt trong lòng các cô gái, đặc biệt là phái đẹp công sở. Chúng không những nhẹ nhàng, bay bổng mà còn năng động, dễ chiều nữa. Vậy thì trong tiết trời thu đông se lạnh này, chẳng gì làm dịu lòng các quý cô công sở hơn là những chiếc váy suông dài tay.

Váy suông họa tiết kẻ sọc tay lỡ cut-out sành điệu KK69-08

Váy suông họa tiết kẻ sọc tay lỡ cut-out sành điệu KK69-08; Giá: 400.000 VND

váy suông đơn sắc

Hãy sắm cho mình ít nhất một chiếc váy suông đơn sắc với gam màu trung tính hợp với da bạn, hay một chiếc họa tiết để có thể thoải mái thay đổi, kết hợp với những xu hướng, phong cách khác.

3. Váy cuốn (wrap dress)

Wrap dress là tên gọi dành cho những chiếc váy liền với thiết kế tựa như miếng vải quấn điệu đà quanh người. Nổi bật với nút thắt duyên dáng phần eo cùng dáng váy rủ bay bổng, wrap dress cực kì “dễ tính” và có thể phù hợp với vóc dáng của mọi quý cô.

Váy quấn thắt nơ eo xinh xắn KK69-25

Váy quấn thắt nơ eo xinh xắn KK69-25; Giá: 400.000 VND

Váy quấn họa tiết kẻ caro trắng đen KK69-07

Váy quấn họa tiết kẻ caro trắng đen KK69-07; Giá: 420.000 VND

Chiếc váy “thần kì” này có thể tôn lên mọi vóc dáng, dù bạn là cô nàng “mình hạc xương mai” hay “đẫy đà” đi chăng nữa, item này vẫn luôn biết cách làm hài lòng chủ nhân với ưu điểm che khuyết điểm hoàn hảo.

4. Váy sơmi/ giả vest

Những mẫu váy được cách điệu từ áo khoác với hai hàng cúc hoặc từ blazer là lựa chọn hợp lý cho mùa thu đông và luôn đem lại vẻ đẹp khỏe khoắn, mạnh mẽ cho các quý cô.

Váy công sở giả vest đính cút điệu đà KK69-34

Váy công sở giả vest đính cút điệu đà KK69-34; Giá: 410.000 VND

Váy liền sát nách cổ đan-tông thanh lịch KK68-55

Váy liền sát nách cổ đan-tông thanh lịch KK68-55; Giá: 420.000 VND

Bạn có thể thoải mái phối shirt dress cùng mọi phong cách và có thể thử những kiểu trang sức bản to và ấn tượng khi diện kiểu váy này để thêm phần duyên dáng và thời thượng.

5. Váy midi/ váy chữ A

Váy midi/ váy chữ A cũng là một trong những item thời trang mà các nàng công sở không nên bỏ qua mùa Thu Đông năm nay. Chúng được coi là món đồ tượng trưng cho vẻ đẹp nhã nhặn, nữ tính và điệu đà của phái đẹp. Không những thế nó còn giúp bạn che giấu khá nhiều nhược điểm cơ thể và tôn lên được vòng eo thon nhỏ làm vóc dáng các nàng trở nên mềm mại nữ tính hơn.

Váy công sở dáng chữ A sát nách cách điệu ở cổ tạo điểm nhấn lạ mắt KK69-06

Váy công sở dáng chữ A sát nách cách điệu ở cổ tạo điểm nhấn lạ mắt KK69-06; Giá: 410.000 VND

Váy liền midi với sắc xanh pastel ngọt ngào KK69-17

Váy liền midi với sắc xanh pastel ngọt ngào KK69-17; Giá: 400.000 VND

Cũng có nhiều màu sắc cho chiếc váy liền midi này cho bạn thoải mái lựa chọn.

Để đánh dấu khoảnh khắc cuối năm và gây ấn tượng với mọi người, bạn sẽ rất cần đến một bộ trang phục đẹp và nổi bật để có thể tự tin nhất. Vì vậy, hãy nhanh tay sắm cho mình chiếc váy trong các mẫu váy liền hot nhất mùa thu đông này nhé!

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...