Cách phối chân váy xếp ly - xu hướng mới nhất 2024

Cách phối chân váy xếp ly - xu hướng mới nhất 2024

Chân váy xếp ly là một trong những item vô cùng hot hit được nhiều phái đẹp săn đón bởi vẻ ngoài nữ tính, thướt tha. Thế nhưng nàng đã biết chân váy xếp ly phối áo gì để vừa thoải mái, tiện lợi nhưng vẫn thể hiện được phong cách cá nhân của mình chưa? Nếu chưa thì ngay bây giờ hãy cùng K&K Fashion tìm hiểu xem chân váy xếp ly có thể biến hoá đa dạng như thế nào nhé.

Chân váy xếp ly là gì?

Chân váy xếp ly - chiếc váy có tuổi đời lâu năm nhưng lại chẳng bao giờ hết hot. Với những đường gấp tinh tế, nối liền nhau mềm mại kết hợp cùng dáng váy xòe nhẹ, mẫu váy xếp ly này giúp nàng che đi khuyết điểm phần bụng dưới và tôn lên vòng ba đầy đặn.

Chân váy caro xếp ly dáng dài CV06-29

Chân váy caro xếp ly dáng dài CV06-29; Giá: 380.000 ₫

Đặc biệt, chân váy xếp ly dài không chỉ được nhiều cô gái trẻ yêu thích mà cả những quý cô trung niên cũng mê mệt mẫu váy quốc dân này. Nó giúp người mặc hack vóc dáng thon thả, thướt tha mà vẫn mang đến vẻ duyên dáng, thanh lịch của các quý cô sành điệu.

Chân váy dáng xòe chữ a xếp ly đính nút CV04-39
Chân váy dáng xòe chữ a xếp ly đính nút CV04-39; Giá: 320.000 ₫

Không chỉ thế, mẫu váy này còn được biết tới khả năng biến hoá thần thánh khi dễ dàng phù hợp với khá nhiều các item thời trang khác nhau. Từ áo thun năng động đến áo kiểu nữ điệu đà, chẳng mẫu áo nào có thể làm khó chân váy xếp ly được. Váy xếp ly còn mang đến cho người mặc sự thoải mái mà lại phù hợp với mọi hoàn cảnh.

Chân váy xếp ly phối áo gì?

Với sự đa dạng về mẫu mã, các nàng có thể thoải mái mix&match phù hợp với phong cách thời trang và cá tính của riêng mình. Và nếu như nàng vẫn chưa biết chân váy phối áo gì cho đẹp cho xinh, thì hãy để K&K Fashion gợi ý cho nàng nhé!

Váy xếp ly mix cùng áo peplum thanh lịch

Khi nhắc tới “chân váy xếp ly phối áo gì?” thì peplum chính là câu trả lời phù hợp nhất với các quý cô thanh lịch, hiện đại. Thiết kế áo peplum độc đáo đi cùng kiểu dáng điệu đà của chân váy xếp ly dáng dài là sự kết hợp tạo nên một diện mạo mới mẻ, đem đến vẻ thu hút đặc biệt của những cô nàng quyền lực.

Chân váy lụa gấm đỏ xếp ly dáng midi CV07-08

Chân váy lụa gấm đỏ xếp ly dáng midi CV07-08; Giá: 380.000 ₫

Bằng cách này, chị em có thể ghi điểm tuyệt đối trong tâm trí người nhìn, nhờ vào sự hòa quyện giữa vẻ thanh lịch và duyên dáng. Với sự nhã nhặn của áo peplum và sự thoải mái của chân váy xếp ly, set trang phục này không chỉ tôn lên vẻ sang trọng mà còn thể hiện sự phong cách và sự tự tin của người mặc.

Chân váy xếp ly dáng dài màu đen CV04-22

Chân váy xếp ly dáng dài màu đen CV04-22; Giá: 380.000 ₫

Chân váy xếp ly mix áo kiểu nữ điệu đà

Đối với những cô nàng điệu đà, nữ tính thì trong tủ quần áo sao có thể thiếu được những mẫu áo kiểu nữ. Mẫu thiết kế mang phong cách dịu dàng nữ tính cùng điểm nhấn đặc biệt được cách điệu ở cổ áo bèo nhún hay dáng vest ngắn tay phồng, sơ mi dáng ngắn,... Từ đó càng làm tôn lên vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng cho những cô nàng bánh bèo nhưng yêu thích phong cách thanh lịch.

Chân váy midi đỏ xếp ly dáng xòe CV07-17
Chân váy midi đỏ xếp ly dáng xòe CV07-17; Giá: 380.000 ₫

Kết hợp giữa áo kiểu nữ cách điệu và chân váy xếp ly đẹp là một lựa chọn tuyệt vời nhằm tạo ra một set đồ trẻ trung và có sức hút giúp hack tuổi tuyệt vời. Tuy nhiên, đối với những nàng có thân hình mũm mĩm, việc chọn áo kiểu phải cân nhắc mẫu áo quá bồng bềnh. Vì chúng có thể khiến bề ngang của nàng như to hơn. Thay vào đó, tìm kiếm những mẫu áo nữ kiểu cách điệu vừa vặn, giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và phong cách riêng biệt của bản thân.

Chân váy xếp ly dáng xòe màu nâu CV06-34
Chân váy xếp ly dáng xòe màu nâu CV06-34; Giá: 330.000 ₫

Chân váy xếp ly phối áo sơ mi

Chân váy xếp ly đi cùng áo sơ mi là hai món thời trang chẳng thể thiếu đối với bất kỳ phụ nữ công sở nào. Set đồ tuy đơn giản nhưng lại đem đến vẻ thanh lịch và cuốn hút khó tả khiến ai cũng phải ngoáy nhìn bạn. Chân váy xếp ly duyên dáng lại thoải mái giúp các nàng có thể dễ dàng vận động, di chuyển cả ngày mà không lo vướng víu.

Chân váy xòe dài xếp ly màu kem CV06-37
Chân váy xòe dài xếp ly màu kem CV06-37; Giá: 330.000 ₫

Đặc biệt mẫu chân váy xếp ly dài đẹp còn có thể che giấu tốt nhược điểm chân to, chân vòng kiềng,... cho chủ nhân. Kết hợp cùng mẫu áo sơ mi nhã nhặn hay các mẫu áo hoạ tiết độc đáo sẽ đem đến cho nàng một set đồ công sở hoàn hảo có chút nghiêm túc, đứng đắn của các cô nàng văn phòng.

Chân váy công sở màu kem xếp ly CV06-20

Chân váy công sở màu kem xếp ly CV06-20; Giá: 370.000 ₫

Chân váy xếp ly phối cùng áo croptop

Đã nhắc đến phong cách năng động, trẻ trung thì chúng ta không thể không nhắc tới dáng áo croptop. Khi được kết hợp cùng váy xếp ly dài này thì set đồ lại khoác lên mình vẻ đẹp hài hoà kết hợp giữa sự năng động mà lại duyên dáng, nữ tính.

Chân váy xòe xếp ly midi màu đỏ CV06-30

Chân váy xòe xếp ly midi màu đỏ CV06-30; Giá: 320.000 ₫

Áo croptop với thiết kế năng động, thừa thượng sẽ giúp nàng nổi bật vóc dáng và tôn lên sự trẻ trung, duyên dáng của bản thân. Đối với các cô nàng cá tính thì áo croptop với màu sắc rực rỡ, hoạ tiết, hoa văn độc đáo sẽ là điểm nhấn đặc biệt giúp các nàng trở nên sành điệu và thu hút hơn.

Chân váy xếp ly công sở dáng xoè CV06-31
Chân váy xếp ly công sở dáng xòe dài CV06-31; Giá: 350.000 ₫

Chân váy xếp ly không chỉ là một item thời trang mà còn là biểu tượng của sự thoải mái và nữ tính. Bằng cách mix đồ sáng tạo, nàng có thể biến chiếc váy này thành nguồn cảm hứng cho nhiều dịp khác nhau. Hãy để chân váy xếp ly trở thành điểm nhấn hoàn hảo trong tủ đồ và làm nổi bật phong cách riêng biệt của nàng nhé!

Có thể nàng quan tâm:

>>> Chân váy xếp ly: Item "quốc dân" của mọi chị em công sở

>>> Những mẫu chân váy dài nàng cần "né" ngay nếu không muốn hối hận

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...