Chân váy xếp ly: Item “quốc dân” của mọi chị em công sở

Chân váy xếp ly: Item “quốc dân” của mọi chị em công sở

Váy xếp ly là món đồ thời trang với khả năng che khuyết điểm cực lớn, có tính đa dụng cao và phù hợp với hầu hết mọi hoàn cảnh từ đi tiệc, đi chơi, đi làm,... Chính bởi tính đa dụng cùng sự đa dạng cao nên đôi lúc việc phối đồ với chân váy xếp ly gây nên khó khăn cho chị em. 

Hiểu được tâm lý này, bài viết dưới đây của K&K Fashion sẽ mách nước giúp các chị em phối váy xếp ly chuẩn bài cùng một vài thông tin cơ bản về loại chân váy rất được ưa chuộng này.

Váy xếp ly là gì ?

Váy xếp ly là một thiết kế khá lâu đời. Chiếc váy này đặc biệt ở chỗ có phần vải được xếp lên nhau dọc theo chiều dài váy được gọi là ly, những ly này được sắp xếp xuyên suốt theo bề ngang của váy. Chi tiết đặc biệt này vừa giúp có một điểm nhìn mới mẻ, vừa giúp chị em che đi khuyết điểm trên cơ thể. Đồng thời cũng mang đến nét dịu dàng, thanh lịch cho người mặc.

Váy xòe hoa dự tiệc dáng dài xếp ly đính hoa hồng HL26-24
Váy xòe hoa dự tiệc dáng dài xếp ly đính hoa hồng HL26-24; Giá: 690.000 đ

Váy xếp ly ngắn

Váy xếp ly ngắn thường có độ dài từ đầu gối trở lên. Với lối thiết kế tối giản không cầu kỳ. Những mẫu váy xếp ly được chị em ưa chuộng nhất là trơn màu hoặc có họa tiết sọc kẻ. Kiểu váy này còn được gọi là váy tennis mang đến sự trẻ trung xinh xắn chuẩn chỉnh cho các cô gái.

Váy đỏ dáng xòe xếp ly phối thắt lưng KK165-35
Váy đỏ dáng xòe xếp ly phối thắt lưng KK165-35; Giá: 530.000 đ

Váy xếp ly dài

Có độ dài quá đầu gối, đây là trang phục rất phù hợp mặc trong tiết trời se lạnh của mùa thu. Thiết kế duyên dáng, đầy ngọt ngào là nguyên nhân chính khiến chân váy xếp ly dài được chị em yêu thích đến vậy. Bên cạnh đó chất liệu được hướng tới cho dạng trang phục này thường mỏng nhẹ, bay bổng, thướt tha càng làm chị em trở nên dịu dàng, nữ tính. 

Chân váy lụa gấm đỏ xếp ly dáng midi CV07-08
Chân váy lụa gấm đỏ xếp ly dáng midi CV07-08; Giá: 380.000

Phối đồ - Chân váy xếp ly mặc với áo gì?

Váy xếp ly có khả năng đa dụng rất cao cùng sự phong phú khi kết hợp với những trang phục khác. Từ áo thun, sơ mi, áo len, áo khoác… nên có thể nói đây là một trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng công sở.

Kết hợp váy xếp ly với áo phông

Kiểu phối vừa đơn giản lại vừa mang tính hiệu quả cao. Những cô nàng có cá tính trẻ trung năng động là tín đồ của kiểu mix & match này, một chiếc áo phông họa tiết với màu sắc tươi sáng, mix thêm một đôi giày thể thao giúp các nàng không thể bị lẫn dù trong đám đông.

Chân váy xếp ly công sở dáng xòe

Chân váy xòe công sở xếp ly CV06-31; Giá: 350.000 phối cùng áo thun nữ in hình màu trắng ASM18-02; Giá: 300.000

Còn đối với những cô nàng mang phong cách dịu dàng nữ tính, thì một chiếc áo phông trơn cùng đôi giày giày búp bê, cao gót là một lựa chọn tốt mỗi khi muốn diện trang phục này. Đây là set đồ cực phẩm, phù hợp với mọi vóc dáng cùng độ tuổi.

Chân váy dài xếp ly phối cùng áo sơ mi

Chân váy midi kết hợp cùng một chiếc sơ mi sẽ cho ra một set đồ vừa thanh lịch, vừa duyên dáng. Set đồ này phù hợp với những chị em đi làm công sở. Thiết kế dài của chân váy midi giúp che rất tốt những khiết điểm trên đôi chân của các chị em. Vậy nên dù bạn chân to, nhỏ, vòng kiềng thì đều có thể diện tốt trang phục này. Một đôi giày cao gót sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp chân bạn trở nên thon và dài hơn.

 Chân váy dáng xòe chữ a xếp ly đính nút

Chân váy dáng xòe chữ a xếp ly đính nút CV04-39; Giá: 320.000 phối với áo sơ mi đen công sở họa tiết ASM16-22; Giá: 270.000

Mix cùng áo croptop trẻ trung

Trẻ trung, năng động là những gì áo croptop mang lại. Phối áo croptop với chân váy dài xếp ly giúp chị em cân bằng lại bộ trang phục của mình, vừa phá cách, cá tính lại vừa nữ tính dịu dàng. Nếu bạn có vòng 2 thon gọn thì đây là một lựa chọn tuyệt vời để khoe ưu điểm này, còn nếu vòng 2 của bạn không được lý tưởng thì hãy chú ý đến độ rộng cùng chiều dài của chiếc áo nhé.

Chân váy xếp ly dáng dài màu đen CV04-22
Áo kiểu nữ màu đen dáng croptop ASM16-38; Giá: 340.000 Mix chân váy xếp ly dáng dài màu đen CV04-22; Giá: 380.000 đ

Mix váy xếp ly cùng áo khoác blazer thời trang

Với những cô nàng công sở thì cách phối đầm xếp ly cùng áo blazer đã trở thành set đồ quốc dân vô cùng được chị em ưa chuộng. Bởi chúng vô cùng dễ phối cũng như phù hợp với mọi cô nàng trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Đầm xòe đen sơ mi dáng dài KK115-08
Đầm xòe đen sơ mi dáng dài KK115-08; Giá: 550.000 đ phối cùng áo blazer nữ tweed AK11-07 Giá: 450.000 đ

Để tạo nên điểm nhấn cho bộ trang phục thì bạn có thể kết hợp cùng thắt lưng ngang eo hay mix cùng những đôi boot cổ thấp vào mùa đông đi với túi kẹp nách… Trông bạn sẽ sành điệu và quý phái hơn đấy.

Tips hack chiều cao cùng chân váy xếp ly siêu hot

Nếu bạn đang sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng vẫn muốn diện mẫu chân váy xếp ly Hàn Quốc thì nhanh tay lưu ngay những bí kíp dưới đây:

Không nên chọn những mẫu chân váy lấp lửng

Đối với chân váy thì độ dài là yếu tố quan trọng quyết định đến việc chiều cao của bạn bị ảnh hưởng như thế nào. Nếu bạn muốn phối đồ với những chiếc chân váy xếp ly thì nên chọn mẫu có độ dài ngắn hẳn trên gối. Còn nếu các nàng đã thích những mẫu váy xếp ly dài thì nên chọn mẫu dài hẳn đến ngang bắp chân nhé.

Chân váy xếp ly dáng dài màu đen CV04-22
Chân váy xếp ly dáng dài màu đen CV04-22; Giá: 380.000 đ

Tránh chọn những mẫu chân váy xếp ly có độ dài lưng chừng bởi nó sẽ khiến đôi chân của bạn ngắn hơn bao giờ hết. Hơn nữa kiểu đầm này rất khó để cho các nàng phối sao cho sành điệu và phong cách.

Phối đồ theo tỷ lệ 1/3

Đối với những nàng “nấm lùn” thì những chiếc chân váy xếp ly dáng ngắn là item không thể thiếu vắng trong tủ đồ. Nhưng nếu các chị em vẫn u mê sự thướt tha của chân váy xếp ly dáng dài. Thì hãy nhớ tuân thủ theo quy tắc ⅓ . Có nghĩa là hãy cố gắng chọn lựa những mẫu áo ngắn hay sơ vin áo để lộ phần chân váy nhiều hơn. Tips này sẽ khiến chân của các nàng dài ra đáng kể đó.

Chân váy xòe xếp ly dài màu đỏ CV04-38

Chân váy xòe xếp ly dài màu đỏ CV04-38; Giá: 380.000 đ phối với áo kiểu đính hoa ASM17-04; Giá: 390.000 đ

Phối thêm giày cao gót hay sneaker có độn đế

Đây có lẽ là cách đơn giản nhất khiến chiều cao được cải thiện hiệu quả mà tổng thể lại vô cùng hài hòa. Hơn thế nữa, giày cao gót sẽ đem đến một hình ảnh cô nàng hiện đại, thanh lịch và vô cùng thời thượng. Còn đối với những đôi sneaker độn đế lại mang đến sự trẻ trung năng động cho người mặc. Tùy theo phong cách của mình mà các nàng có thể chọn lựa phù hợp. 

Chân váy xếp ly dáng dài màu đen CV04-22
Chân váy xếp ly dáng dài màu đen CV04-22; Giá: 380.000 đ phối với áo khoác lửng AK11-05; Giá: 330.000 đ

Hi vọng những chia sẻ mà K&K Fashion gửi đến sẽ hữu ích giúp bạn có thể phối đồ dễ dàng hơn với những mẫu váy xếp ly hot hit. Thật sự chân váy xếp ly là một trong những món đồ mà nàng có thể biến hóa nhiều phong cách từ lịch sự, sang trong đến năng động, trẻ trung.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...