4 cách bảo quản chân váy xếp ly luôn giữ nếp bền đẹp

4 cách bảo quản chân váy xếp ly luôn giữ nếp bền đẹp

Chân váy xếp ly là loại chân váy rất phổ biến với hầu hết các chị em công sở. Vì chỉ với một chiếc chân váy xếp ly đẹp và nếp gấp đẹp bạn có thể tạo ra được cả trăm outfits khác nhau mà không lo bí ý tưởng. Bạn có thể thấy hình ảnh một quý cô thanh lịch trong bản phối áo sơ mi và chân váy xếp ly công sở, hay một set đồ trẻ trung năng động của những cô nàng đôi mươi trong chiếc chân váy xếp ly ngắn.

Tuy nhiên, là item “đa zi năng” nhưng mẫu váy xếp ly lại rất khó chiều trong việc giặt và bảo quản làm sao luôn giữ đúng nếp như thuở ban đầu vừa mua về.

Nhưng bạn không cần phải lo lắng nữa vì chỉ cần lưu ý 4 cách bảo quản chân váy xếp ly đúng cách mà thời trang công sở K&K Fashion nêu dưới đây thì váy xếp ly bản to hay nhỏ, kiểu chân váy xếp ly ngắn hay dài bạn vẫn có thể sử dụng từ mùa này sang mùa khác.

1.Ưu tiên giặt khô và treo sản phẩm

Đối với những sản phẩm như chân váy xếp ly dài bản nhỏ, chất liệu mềm mại, sớ vải thoáng bạn nên ưu tiên giặt khô (là một quá trình sử dụng hóa chất hay dung môi khác so với nước để làm sạch quần áo và sợi dệt may), vì giặt ướt bằng chất tẩy mạnh sẽ làm chất liệu và cả phom dáng của mẫu váy xếp ly bị giãn, nếp gấp sẽ không còn rõ nét như ban đầu.

Chân váy lụa gấm đỏ xếp ly dáng midi CV07-08

Chân váy xòe xếp ly dáng dài CV07-08; Giá: 380.000 VNĐ phối Áo kiểu nữ dáng peplum ASM18-01; Giá: 410.000 VNĐ 

Bên cạnh đó, để váy xếp ly luôn giữ nếp đúng như chiều dọc bạn nên treo sản phẩm bằng móc kẹp thay vì gấp xếp gọn vào tủ hay móc treo thông thường. Lưu ý nhỏ là bạn nên treo bằng móc kẹp từ khâu phơi chân váy cho đến lúc khô và mang vào nhà. Đối với cách bảo quản này bạn sẽ luôn giữ được đường xếp ly của mẫu váy luôn bền đẹp không bị nhăn nhàu.

Chân váy caro xếp ly dáng dài CV06-29

Chân váy xếp ly dài màu xanh CV06-29; Giá: 380.000 VNĐ phối Áo kiểu nữ peplum ASM15-37; Giá: 330.000 VNĐ 

2. Chỉ vò nhẹ không giặt máy

Điểm “nhạy cảm” nữa mà bạn cần lưu ý trong việc bảo quản váy xếp ly dài đúng cách đó chính là không giặt máy. Vì giặt máy chế độ giặt và vắt mạnh sẽ làm cho những mẫu váy xếp ly đặc biệt là chân váy xếp ly dài bị vò và xoắn lại với nhau gây nên việc mất nếp ban đầu.

Chân váy công sở xếp ly dáng xoè CV06-31

Chân váy midi xòe xếp ly công sở CV06-31; Giá: 350.000 VNĐ phối Áo kiểu nữ dáng ngắn ASM16-01; Giá: 350.000 VNĐ 

Chẳng may mẫu váy xếp ly của bạn bị dính bẩn, bạn chỉ nên vò nhẹ theo từng vùng nhỏ để dễ kiểm soát được độ xếp ly của chân váy một cách cẩn thận nhất. Tránh trường hợp vò mạnh, những đường xếp ly sẽ bị mất khúc trông kém thẩm mỹ cho toàn mẫu váy.

Chân váy xếp ly dài dáng xòe công sở màu hồng CV06-36

Chân váy midi xếp ly dáng xòe CV06-36; Giá: 330.000 VNĐ 

Và dù là mẫu chân váy xếp ly ngắn hay chân váy xếp ly dài bạn cũng chỉ nên giặt tay một cách nhẹ nhàng để những đường xếp ly luôn rõ và đẹp mắt.

3. Không ủi trực tiếp lên bề mặt sản phẩm

Lưu ý thứ 3 trong việc giữ cho những mẫu chân váy xếp ly luôn đúng nếp và bền đẹp đó chính là bạn không nên ủi trực tiếp lên bề mặt sản phẩm. Với nhiệt độ cao từ bàn ủi thông thường và trải sản phẩm trên bàn sẽ làm cho nếp xếp ly không vào như mong muốn vì bị lật qua lật lại nhiều lần.

Chân váy xếp ly dáng xòe màu nâu CV06-34

Chân váy xòe xếp ly công sở CV06-34; Giá: 330.000 VNĐ phối Áo kiểu nữ hoa ASM16-06; Giá: 290.000 VNĐ 

Hoặc nếu sản phẩm bị nhăn bạn chỉ nên sử dụng bàn ủi hơi nước và treo sản phẩm lên, ủi ở nhiệt độ thấp và cách xa sản phẩm một chút để nếp gấp không bị mất đi.

Chân váy xếp ly dài màu đỏ CV04-32

Chân váy đỏ xếp ly dáng dài CV04-32; Giá: 380.000 VNĐ phối Áo sơ mi hoa công sở ASM17-33; Giá: 300.000 VNĐ

Bên cạnh đó một tips nhỏ để bạn tiết kiệm được thời gian bảo quản mẫu chân váy xếp ly khó nhằn này chính là lựa chọn những chất liệu vải ít nhăn và thấm hút nước tốt.

4. Lựa chọn nơi bán chân váy xếp ly dập ly kỹ thuật cao

Điều thứ 4 đó chính là bạn nên lựa chọn những nơi bán váy xếp ly đẹp, cao cấp và chất lượng để đảm bảo kỹ thuật dập ly tốt và giữ nếp gấp được lâu hơn.

Đầm xòe hoa dự tiệc dáng dài xếp ly HL26-24

Đầm xòe hoa dự tiệc dáng dài xếp ly đính hoa hồng HL26-24; Giá: 690.000 VNĐ

Những đường may ráp nối từ eo cho đến lai váy cẩn thận tỉ mỉ cũng chính là một điểm cộng để trông mẫu chân váy xếp ly của bạn đẹp mắt hơn, giữ nếp váy được kỹ hơn.

Trên đây là 4 cách để bạn giữ cho những mẫu chân váy xếp ly của mình luôn bền đẹp với thời gian. Và thương hiệu thời trang công sở K&K Fashion luôn cập nhật những mẫu chân váy xếp ly đẹp theo từng bộ sưu tập mỗi tháng, mang đến nàng đa dạng lựa chọn hơn cho những bản phối của chính mình. 

Có thể nàng quan tâm: 
>>> Chân váy xếp ly: Item “quốc dân” của mọi chị em công sở
>>> Những mẫu chân váy công sở hot nhất năm 2024 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...