Những mẫu chân váy dài mà nàng cần "né" nếu không muốn hối hận

Những mẫu chân váy dài mà nàng cần "né" nếu không muốn hối hận

Chân váy dài vốn là item luôn được yêu thích bởi hội chị em, bởi nó đem đến sự thướt tha, thanh lịch, thoải mái và che được những khuyết điểm ở chân vốn có. Tuy nhiên, không phải chiếc chân váy dài nào cũng đáng mua, thậm chí còn có một số mẫu chân váy dài đã lỗi thời mà bạn còn né gấp nếu không muốn bản thân mình bị dìm dáng thảm hại. Cùng K&K Fashion tìm hiểu nhé!

Chân váy xòe rộng siêu dài

Vẫn biết rằng váy xòe luôn mang lại sự nữ tính, trẻ trung cho người mặc kết hợp cùng dáng dài sẽ đem lại vẻ thướt tha cho tổng thể. Nhưng việc những chiếc váy xòe quá dài sẽ đem đến hiệu quả hình ảnh hoàn toàn ngược lại, trông bạn sẽ trở nên nặng nề và tù túng hơn. Những mẫu chân váy xòe dài qua mắt cá chân, thậm chí là chấm gót làm cho tổng thể rất dễ rơi vào sự luộm thuộm, kém tinh tế và thiếu thanh thoát.

Bạn nên chọn những mẫu chân váy dài với độ dài vừa phải độ khoảng qua đầu gối hoặc đến giữa bắp chân là phù hợp nhất. Đặc biệt là đối với các nàng “nấm lùn” cần phải cẩn thận tìm kiếm mẫu chân váy dài phù hợp để không dìm dáng

Chân váy voan xếp ly dáng dài họa tiết CV07-06

Chân váy midi xếp ly dáng xòe CV07-06; Giá: 340.000 VNĐ phối cùng áo kiểu nữ màu trắng phối bèo ASM18-14; Giá: 350.000 VNĐ 


Tuy nhiên, nếu chị em vẫn đam mê với độ thướt tha của những mẫu chân váy siêu dài, thì bạn cũng chỉ nên chọn những mẫu chân váy xếp ly dài nhất là cách mắt cá chân từ 2-4cm. Những mẫu chân váy dài này sẽ giúp đôi chân trở nên thanh thoát và có phần quyến rũ hơn, thu hút mọi ánh nhìn.

Chân váy trơn công sở dáng xoè hàn quốc CV06-31

Chân váy trơn công sở dáng xoè hàn quốc CV06-31; Giá: 350.000 VNĐ phối cùng áo kiểu nữ màu đen ASM16-01; Giá: 350.000 VNĐ 

Chân váy dài suông lượt thượt


Nếu bạn chọn phải những chân váy suông quá dài sẽ gây nên tác dụng ngược lại, nó sẽ khiến cho thân dưới của bạn ngắn lại cùng với đó vóc dáng của bạn cũng bị dìm thảm hại. Vậy nên nếu bạn có một vóc dáng không mấy chuẩn thì đừng dại dột chọn kiểu dáng chân váy này nhé.

Kiểu chân váy dài lý tưởng nhất mang đến khả năng hack dáng ổn nhất là phiên bản dài đến ngang bắp chân. Nếu mẫu chân váy dài ấy có thêm phần xẻ tà thì trông bạn sẽ càng cao ráo với đôi chân dài miên man mà vẫn thanh lịch, thướt tha.

Chân váy họa tiết kẻ dáng ôm đuôi cá CV05-33

Chân váy họa tiết kẻ dáng dài đuôi cá CV05-33; Giá: 260.000 VNĐ 

Hơn hết nữa các mẫu chân váy suông hoặc chân váy xòe nhẹ dài đến bắp chân sẽ luôn được đánh giá cao hơn so với các mẫu chân váy suông dài quá mức về cả độ nhẹ nhàng, thanh thoát đến sự tiện lợi khi mặc. Đây chắc chắn là một item không khiến bạn hối hận khi lựa chọn

Chân váy ren cotton dáng chữ a CV07-07

Chân váy xòe dài qua gối họa tiết ren CV07-07; Giá: 390.000 VNĐ phối cùng áo kiểu ren cổ sen ASM17-24; Giá: 390.000 VNĐ 

Chân váy đuôi cá dáng xòe


Chúng ta vẫn biết: những mẫu chân váy dài dáng đuôi cá xòe luôn là một mẫu thiết kế thú vị giúp cho vóc dáng người mặc trở nên cao và thanh thoát hơn. Nhưng vẫn còn một phiên bản chân váy dài đuôi cá với phần trên chỉ ôm nhẹ ở đùi, sau đó xòe rộng ra và dài qua bắp chân sẽ khiến cho đôi chân của bạn trông ngắn hơn, vóc dáng thiếu sự thanh thoát mà cò khiến ngoại hình của bạn có phần luộm thuộm, thiếu tinh tế.

Vậy nên để tránh trường hợp bị dìm vóc dáng thảm hại, bạn cần ưu tiên những mẫu váy dài có độ xòe nhẹ, độ dài chỉ đến bắp chân với chất liệu và họa tiết đơn giản hoặc màu trơn.

Chân váy midi dáng a màu hồng CV06-27

Chân váy midi dáng a màu hồng CV06-27; Giá: 350.000 VNĐ 

Khi diện những phiên bản chân váy dài này sẽ làm bạn trông nữ tính hơn nhưng vẫn cải thiện vóc dáng hiệu quả. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với một đôi sandal quai mảnh đậm chất mùa hè năng động và trẻ trung hay những mẫu giày cao gót, mũi nhọn, màu sắc nhẹ nhàng để tăng hạng nhan sắc, vóc dáng quý phái. Từ đó ghi điểm phong cách thời trang mạnh mẽ

Chân váy dáng xòe chữ a xếp ly đính nút CV04-39

Chân váy xếp ly midi dáng xòe qua gối CV04-39; Giá: 320.000 VNĐ 

Mẫu chân váy dài với họa tiết hoa to bản


Chân váy hoa luôn là món thời trang được nhiều chị em ưa chuộng. Đặc biệt khi họa tiết hoa kết hợp với chân váy dài lại càng tôn lên sự thướt tha, nữ tính của các cô nàng. Nhưng bạn cần lưu ý rằng giữa một rừng chân váy hoa xinh đẹp ngoài kia thì cần đặc biệt tránh chân váy dài kết hợp với hoa to bản đặc nghịt sẽ tạo cảm giác bị ngợp và vô cùng khó phối đồ.

Thay vào đó hãy chọn chân váy hoa mang gam màu trung tính như trắng - đen - nâu để kéo lại độ hài hòa.

Chân váy trắng midi dáng xòe thêu hoa CV07-09

Chân váy trắng midi dáng xòe dài thêu hoa đẹp CV07-09; Giá: 370.000 VNĐ

Vậy nên khi chọn chân váy dài họa tiết hoa, các nàng nên ưu tiên những mẫu chân váy hoa thưa hay hoa nhí với màu sắc nhã nhặn để vừa tôn dáng vừa thanh lịch.

Chân váy dài xòe thêu hoa màu kem CV07-01

Chân váy xòe dài hàn quốc họa tiết thêu hoa CV07-01; Giá: 380.000 VNĐ 

Mẫu chân váy phồng không vào nếp


Nhược điểm lớn nhất mà mẫu chân váy dài này đem lại chính là sự luộm thuộm, thiếu chỉn chu mà nó đem lại. Ngoài ra dáng váy này cũng dễ dàng khiến vóc dáng của bạn trở nên tròn trịa hơn cũng như kém duyên dáng hơn bình thường. Từ tất cả những lý do ấy mà mẫu chân váy phồng không có nếp cần được liệt ngay vào danh sách những mẫu chân váy mà chị em cần né.

Hãy chọn những mẫu chân váy dài hàn quốc có xếp ly nhỏ vào nếp, bản eo to để thu hút và hack dáng lại.

Chân váy công sở dáng xòe xếp ly midi màu đỏ CV06-30

Chân váy dáng xòe xếp ly midi màu đỏ CV06-30; Giá: 320.000 VNĐ

Thay vào đó hãy tìm đến những mẫu chân váy dài có khả năng “hack dáng” hiệu quả như mẫu chân váy suông dài trên mắt cá chân, chân váy chữ A hay chân váy xếp ly dài, chân váy dài hàn quốc,....

Chân váy đỏ dáng xòe lưng cao CV07-12

Chân váy đỏ dáng xòe lưng cao CV07-12; Giá: 360.000 VNĐ phối cùng áo kiểu nữ màu đỏ cổ đan tông ASM18-11; Giá: 350.000 VNĐ 

Một chiếc chân váy dài luôn là món thời trang được yêu thích bởi tính tiền dụng, kín đáo, lịch sử nhưng vẫn thể hiện được phong cách của người mặc. Tuy nhiên, không phải bản chân váy dài nào cũng đáng để chị em đầu tư. Vì thế mà hãy lựa chọn một cách sáng suốt trước khi quyết định sắm item này nhé. Mong rằng bài viết của K&K Fashion sẽ cho bạn thêm những lời khuyên hữu ích khi lựa chọn chân váy dài đẹp.

Có thể nàng quan tâm: 


>>> Top 4 mẫu chân váy thịnh hành nhất năm 2023

>>>  Chân váy xếp ly item quốc dân của mọi cô nàng

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...