6 mẫu váy đẹp nên đầu tư diện khi đi làm lẫn tiệc tùng cuối tuần

6 mẫu váy đẹp nên đầu tư diện khi đi làm lẫn tiệc tùng cuối tuần

( Váy đẹp )  Một cuối tuần nữa lại sắp đến. Vào thời điểm này, có không ít bạn gái cảm thấy khá… mệt mỏi khi nghĩ về những ngày nghỉ. Đơn giản vì những buổi hẹn hò, tiệc tùng sẽ ập đến trong khi bạn cần phải suy nghĩ mặc gì hay chuẩn bị váy áo để đến những điểm dự tiệc.

Chắc chắn bạn sẽ không đủ thời gian phải quay về nhà thay bộ cánh mới, tút tát kiểu tóc cùng lớp trang điểm cầu kì hơn cho buổi tiệc chiều thứ 6… chưa kể nhiều nàng công tác ở các công ty làm nguyên ngày thứ 7 nữa nhỉ.

Tuy nhiên, với danh sách 6 mẫu váy đầm đẹp xinh mà K&K FASHION sắp đưa ra dưới đây, bạn sẽ thấy mọi vấn đề được gỡ bỏ. Hãy đầu tư cho mình ít nhất 1 chiếc váy đầm đẹp trong số này, bởi chúng chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy “dễ thở” hơn khi có thể phù hợp với cả môi trường công sở lẫn những buổi tiệc tùng, hẹn hò hoặc dạo phố ngày cuối tuần.

du tiec

1/ Váy đẹp dáng xòe họa tiết hoa nhí 

Đầm hoa chữ A tùng nhún bèo KK105-28
KK105-28 là kiểu váy thiết kế vô cùng xinh xắn dành cho những cô nàng yêu thích phong cách điệu đà, nữ tính nhưng vẫn xen lẫn chút quyến rũ. Với thiết kế dáng xòe nhẹ, họa tiết hoa nhí cùng kiểu cổ V thu hút giúp người diện nổi bật và xinh tươi hơn rất nhiều

2/ Váy đen tay con phối thắt lưng hiện đại

Đầm ôm cổ V phối thắt lưng HL16-25Thiết kế phần trên đơn giản với cổ V tay con, phần eo nhấn nhá bằng chi tiết thắt lưng tỉ mỉ, cố định bởi phụ kiện ngọc trai tinh tế và sang trọng. Đây chính là mẫu váy liền đẹp mà các quý cô cần có để không bao giờ bị nhạt nhòa trong các bữa tiệc hay khi đến nơi đông người.

3/ Váy xòe peplum thanh lịch sang trọng

Đầm peplum đính nút tay lỡ KK104-21
Thiết kế của mẫu váy này tuy đơn giản nhưng không mất đi điểm nhấn, với chi tiết cổ chữ trụ thanh thoát, tay phồng nhẹ nữ tính, dáng đầm chữ A và chi tiết phối eo peplum cách điệu giúp nàng giấu nhẹm vòng 2 thô to - khuyết điểm thường gặp của quý cô công sở. KK104-21 là một trong những chiếc váy/đầm liền đa công dụng mà nàng có thể diện ở mọi nơi, chốn công sở, những buổi dạo phố cuối tuần và cả những buổi tiệc thân mật ấm cúng.

4/ Váy trắng dáng chữ A cổ sen phối nút 

Đầm trắng dáng chữ A cổ sen đính nút KK105-39
Không màu mè, không hoa lá nhưng chiếc váy màu trắng KK105-39 vẫn chiếm được rất nhiều cảm tình của chị em phụ nữ. Điểm cộng của item này không chỉ là màu trắng dễ mặc, phù hợp với nhiều màu da khác nhau mà nó còn gây ấn tượng bởi điểm nhấn cổ sen và phối nút độc đáo trước ngực, tạo nên sự phá cách và sành điệu khiến mọi cô nàng khó lòng mà cưỡng lại.

5/ Váy ôm body sang chảnh

Đầm ôm xoắn ngực họa tiết tie dye HL16-29
Dáng váy ôm body nhưng không quá bó sát, cùng điểm nhấn khéo léo ở eo giúp giấu đi vòng bụng thô to trong tích tắc đem lại cho bạn thân hình thanh mảnh, xinh xắn. Tông màu xanhg đậm không kén da, chất liệu lanh gân nhẹ nhàng tạo nên nét thanh lịch, quý phái và đầy quyến rũ cho các quý cô. Công sở hay dự tiệc sau giờ tan tầm, nàng có thể tự tin diện item này đi muôn nơi rồi nhé.

6/ Váy đuôi cá xếp tầng độc đáo 

Đầm ren ôm body tay lỡ KK106-36
Chiếc váy này có độ ôm nhẹ cơ thể không quá sát, vừa đủ để tôn lên vóc dáng nhưng cũng tạo sự thoải mái mỗi khi di chuyển. Vì thế, nếu đang cần một item đa năng để diện đẹp đi làm mỗi buổi sáng, đến buổi tối cũng có thể hòa mình trong các buổi tiệc hay hẹn hò cùng bạn sau giờ tan tầm thì đây chính xác là item hoàn hảo dành cho nàng.

Chúc các nàng thơ luôn xinh đẹp và làm mới mình mỗi ngày với các kiểu váy đầm đẹp thiết kế đa dạng tại K&K FASHION nhé!

>>> Xem thêm: Bổ sung cho tủ đồ mùa hè của mình thêm đa dạng với 6 thiết kế váy liền cứ mặc là đẹp của K&K Fashion ngay sau đây các nàng nhé!

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...