6 thiết kế váy liền “cứ mặc là đẹp”

6 thiết kế váy liền “cứ mặc là đẹp”

Nếu bạn là 1 tín đồ của những mẫu thiết kế váy liền đẹp thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của K&K Fashion ngay nhé.

Váy đầm chắc chắn là món đồ độc quyền cho nét nữ tính, duyên dáng của các nàng. Bất kỳ tính cách nào, từ cá tính đến năng động hay nhẹ nhàng chỉ cần diện một mẫu váy thiết kế đẹp dù là đơn giản nhất thì cũng sẽ ghi điểm trọn vẹn với vẻ nữ tính, điệu đà. Chính vì vậy, trong tủ đồ của mọi cô nàng không bao giờ thiếu vắng sự góp mặt của những mẫu váy thiết kế liền thân đẹp với nhiều kiểu dáng khác nhau để hợp với từng môi trường và hoàn cảnh mình sẽ tham dự.

Dù bạn là một cô nàng điệu đà, nữ tính hay năng động, cá tính thì vẫn chẳng thể làm ngơ trước 6 dáng váy liền dưới đây.

1. Váy thiết kế in hoa

Xu hướng họa tiết hè năm nay được thể hiện đa dạng và phong phú với nhiều hình thức như hoa văn bản to, hay bản nhí thanh lịch, tinh tế cho tới hoa rực rỡ hay nền tối… Dù với cách thức thể hiện như thế nào thì những mẫu đầm liền thiết kế họa tiết hoa cũng đều giúp hình ảnh bạn tươi mới và tràn đầy sức sống.

Đầm thiết kế họa tiết hoa nhí đuôi cá
Váy thiết kế hoa nhí đẹp cổ tròn đuôi cá xéo KK165-39; Giá: 500.000 VND

Đầm công sở thiết kế dáng xòe hoa nhí
Váy voan thiết kế dáng xoè hoạ tiết hoa KK165-07; Giá: 510.000 VNĐ

Đầm thiết kế dự tiệc sang trọng họa tiết hoa
Đầm liền xòe hoa dự tiệc dáng dài xếp ly đính hoa hồng sang trọng HL26-24; Giá: 690.000 VND

Tùy vào việc lựa chọn màu sắc, hình thức thể hiện, cách kết hợp trang phục mà bạn có thể tạo nên những mẫu váy thiết kế đẹp theo phong cách khác nhau để phù hợp tới công sở, dạo phố hay dự tiệc.

2. Váy đen LBD kinh điển

Luôn là thiết kế váy hiện thân cho tất cả những gì duyên dáng, sang trọng, tinh tế mà bí ẩn đến mê lòng của phái đẹp, những thiết kế Little black dress (LBD) – chiếc váy đen bé nhỏ có thể sóng đôi cùng các nàng trong mọi hoàn cảnh mọi sự kiện không kể vóc dáng, màu da hay độ tuổi. Chính vì lý do đó mà váy đen trở thành lựa chọn đầu tiên, trước nhất của các nàng khi muốn thể hiện sự tinh tế và sang trọng của bản thân.

Váy liền thân màu đen thiết kế đẹp cao cấp
Đầm nhung màu đen cổ đắp chéo dáng ôm đẹp sang trọng KK165-11; Giá: 520.000 VNĐ

Đầm đen thiết kế đi tiệc cao cấp dáng pepum xòe
Váy thiết kế đi tiệc sang trọng dáng peplum tùng xòe xếp ly HL25-27; Giá: 550.000 VNĐ 

Đầm liền hai dây thiết kế peplum đẹp
Váy liền dự tiệc đẹp dáng hai dây peplum tùng xếp ly KK166-11; Giá: 570.000 VND

Diện một chiếc váy đen LBD, bạn đã có chìa khoá cho mọi dịp trong đời từ những sự kiện quan trọng cho đến những dịp thường ngày đến công sở.

3. Váy trắng thiết kế

Chắc hẳn những từ khóa như Litter black dress (LBD) hay Litter white dress (LWD) đã trở thành cái tên quá đỗi quen thuộc trong tâm trí mỗi tín đồ mộ điệu. Nếu như gam màu đen của LBD là sự lựa chọn an toàn mà sang trọng thì sắc trắng của LWD lại mang đến một vẻ đẹp tinh khôi thuần khiết và yêu kiều cho phái đẹp.

Đầm trắng thiết kế dáng suông dài
Váy thiết kế đẹp màu trắng suông đuôi cá dáng dài HL26-21; Giá: 550.000 VND

Đầm tweed đẹp dáng A phối túi sang trọng
Váy công sở thiết kế dáng chữ A vải tweed cao cấp KK166-10; Giá: 540.000 VND

Đầm đẹp thun trắng dự tiệc dáng dài chữ a
Váy thiết kế đẹp dự tiệc dáng dài chữ a thun trắng HL25-09; Giá: 550.000 VND

Dễ dàng kết hợp phụ kiện và các màu sắc còn lại, thích hợp với nhiều phong cách và hoàn cảnh mặc là những lý do sắc màu này không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Hơn thế nữa khi diện váy trắng trong những ngày nắng nóng, bạn có thể tận hưởng cảm giác mát lành và tinh khiết một cách trọn vẹn.

4. Váy thiết kế cut out

Những trang phục đầm liền thân cut-out 1 vài chỗ nhỏ, với những đường cắt khoét gợi cảm luôn được phái đẹp săn đón. Không chỉ giúp bạn gái xua tan bớt cái nóng, váy đầm cut-out còn minh chứng sự hấp dẫn mạnh mẽ. Các khoảng hở được thiết kế khéo léo gây hút mắt lạ thường, tôn vinh bờ vai thon thả, vòng eo nuột nà hay tấm lưng trần quyến rũ… Một cô nàng thời thượng chắc chắn không thể phủ nhận độ phủ sóng mãnh liệt của các trang phục cut out gợi cảm.

Váy đỏ đẹp dự tiệc dáng xòe cổ cutout
Váy thiết kế liền cut out cổ HL26-18; Giá: 540.000 VND

Váy đầm đẹp sang trọng dáng xòe hoa nhí
Váy xòe hoa nhí cut-out eo HL26-03; Giá: 520.000 VND

Nhưng khi diện những trang phục cut-out táo bạo, bạn cũng nên chú ý đến nội y để tránh trở nên phản cảm. Đồng thời cũng cần chăm sóc da để có thể tự tin khoe sắc. 

5. Váy maxi thiết kế đẹp

Ghi điểm bởi chiều dài thướt tha duyên dáng cùng chất liệu luôn mềm mại nhẹ nhàng, nên dễ hiểu vì sao phái đẹp lại yêu thích dáng váy maxi đến vậy. Hơn thế nữa, với khả năng che giấu khuyết điểm một cách tài tình, một đôi chân cong, hay thiếu thon gọn thì cũng đều được maxi “phù phép” biến mất hết, chỉ còn lại những bước đi uyển chuyển, nữ tính khiến bất kỳ ai cũng phái ngoái lại nhìn.

Đầm maxi đuôi cá họa tiết tie dye HL16-23
Váy maxi đuôi cá họa tiết tie-dye HL16-23; Giá: 600.000 VND

Đầm thiết kế hai dây họa tiết tie dye HL16-32
Váy thiết kế maxi hai dây HL16-32; Giá: 490.000 VND

Những mẫu váy đầm thiết kế này thường có độ dài đến ngang bắp chân hoặc tới mắt cá chân, có thể xẻ tà một bên, tạo sự năng động và uyển chuyển.

6. Váy thiết kế màu pastel

Trong cái nắng vàng rực rỡ của mùa hè, gam màu này sẽ mang lại cho bạn cảm giác tươi mát, thoải mái và khoáng đạt. Trong vòng vài năm trở lại đây, gam màu mềm mại và đáng yêu với tên gọi pastel ấy vẫn luôn là từ khóa nổi bật được tín đồ thời trang săn đón.

Đầm thiết kế dự tiệc dáng xòe đẹp
Đầm thiết kế dự tiệc dáng xòe cổ đính hoa sắc hồng pastel ngọt ngào HL26-16; Giá: 620.000 VND

Váy thiết kế liền thân chất liệu ren cao cấp sang trọng
Váy ren thiết kế đi tiệc đẹp dáng dài xòe xếp ly đính hoa HL26-10; Giá: 730.000 VND

Đầm công sở thiết kế dáng ôm tay ngắn cổ tim
Váy thiết kế công sở dáng ôm tay ngắn cổ tim KK160-34; Giá: 490.000 VND

Năm nay, sắc hồng và xanh được chọn là màu sắc của năm. Đây đều là những tone pastel trẻ trung, ngọt ngào và phù hợp với mọi cô nàng thời trang.

Diện váy liền là cách đơn giản nhất giúp bạn không cần nhiều thời gian cho trang phục mà vẫn có được hình ảnh sành điệu, đầy lôi cuốn. Vì vậy, bạn nên sắm cho mình những kiểu váy xinh xắn vừa đẹp lại vừa rẻ của K&K Fashion để F5 lại phong cách mỗi ngày nhé.


Xem thêm:

>>>  4 mẫu váy đầm xinh nàng công sở nên có

>>> Tổng hợp những mẫu đầm công sở đẹp nhất hiện nay

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...