5 tips chọn váy maxi hè “chuẩn không cần chỉnh”

5 tips chọn váy maxi hè “chuẩn không cần chỉnh”

Váy đầm maxi luôn là item thời trang không thể thiếu của các chị em mỗi khi hè về. Kiểu dáng thướt tha, bay bổng của item này khiến cô nàng nào khi mặc lên cũng trở lên nữ tính, điệu đà hơn hẳn. Với rất nhiều cách biến tấu khác nhau, váy đầm maxi có thể làm chiều lòng cả những cô nàng “bánh bèo” nữ tính cho đến những cô nàng có cá tính mạnh mẽ, độc lập.

Mặc dù maxi là trang phục phổ biến và được nhiều chị em săn đón, nhưng không phải ai cũng có thể chọn cho mình một chiếc váy maxi đẹp và phù hợp. Nếu không lựa chọn được đúng kiểu dáng và màu sắc, váy maxi cũng sẽ là “thủ phạm” khiến chị em bị chê quê và sến.

Dưới đây là một vài gợi ý giúp chị em có những lựa chọn thích hợp hơn với kiểu váy không thể thiếu trong mùa hè này.

1. Lưu ý về vùng eo của váy maxi

Chi tiết thắt eo chính là điểm nhấn để tạo thêm sức hút cho những thiết kế váy đầm maxi. Những chiếc váy có điểm nhấn eo giúp ai nấy đều trở nên mềm mại và duyên dáng hơn.

Đầm maxi hai dây phối nơ HL08-37
Đầm maxi hoa hai dây phối nơ HL08-37; Giá: 420.000 VND

Váy đầm Maxi thắt eo điệu đà, có tay là lựa chọn có tính ứng dụng cao khi vừa có thể ra phố, vẫn có thể thả dáng trên biển.

Đầm maxi đen hai dây KK91-13
Đầm hai dây dáng xòe KK91-13; Giá: 430.000 VND

2. Màu sắc váy maxi thì sao?

Màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng, không quá rực rỡ là xu hướng váy đầm maxi mùa hè 2018. Màu sắc có thể tươi mới nhưng phối hài hòa, chị em nên tránh chọn mua váy có màu quá chọi nhau, nhiều sắc độ không liên quan.

Đầm maxi thổ cẩm hai dây phối nơ  HL09-01
Đầm maxi họa tiết HL09-01; Giá: 380.000 VND

Nếu chọn váy đầm maxi có màu sắc kém tinh tế, sẽ không tránh khỏi việc bạn bị chê quê mùa và sến. Vì vậy, nếu như bạn không mấy am hiểu về màu sắc, hãy chọn những thiết kế có gam màu trầm hoặc pastel.

Đầm maxi hoa hai dây KK85-29
Đầm maxi hoa hai dây KK85-29; Giá: 420.000 VND

3. Chất liệu váy maxi như thế nào là đẹp?

Váy đầm maxi chất thun, lanh mát mẻ nhưng lại không phải lựa chọn đẹp mắt. Thay vào đó, để thu hút và lịch sự hơn, chị em hãy chọn váy từ chất liệu mềm mại, ít nhắn như chiffon hoặc voan cao cấp. Bởi những chất liệu này vừa mềm mại lại tạo được cảm giác sang trọng và thoải mái cho người mặc.

Đầm maxi rớt vai HL09-17
Đầm maxi xòe hai dây phối nơ HL09-17; Giá: 420.000 VND

4. Độ dài của váy ra sao thì vừa?

Maxi được nhắc tới như một chiếc váy dài thướt tha, nhưng đôi khi việc mặc chiếc váy quá dài khiến chị em vô tình trở nên nặng nề, đặc biệt là người có chiều cao khiêm tốn. Hiện nay, váy đầm maxi có vô vàn các thiết kế khác nhau và đa dạng cả về độ dài, chính vì vậy bạn cũng nên cân nhắc kỹ để không vô tình dìm dáng khi chọn sai kiểu.

Đầm maxi sát nách KK88-17
Đầm maxi sát nách KK88-17; Giá: 420.000 VND

Độ dài váy maxi đẹp nhất là trên mắt cá chân khoảng 5cm, bạn có thể chọn váy ngắn hơn tùy thuộc sở thích nhưng không nên chọn váy quá dài, vừa không đẹp mắt, vừa bất tiện trong khi di chuyển.

Set áo croptop hai dây và chân váy midi chữ A HL07-16
Set áo hai dây + Chân váy midi HL07-16; Giá: 380.000 VND

5. Vậy còn độ xòe của váy maxi?

Váy maxi có độ xòe vừa phải sẽ giúp người mặc hài hòa về ánh nhìn hơn là những chiếc váy xòe quá rộng. Cũng giống như việc mặc váy quá dài, váy quá rộng là nguyên nhân khiến nhiều người bị dìm dáng đáng tiếc.

Đầm suông 2 dây rớt vai phối bèo  KK89-17
Đấm maxi hai dây chấm bi KK89-17; Giá: 420.000 VND

Váy maxi có độ xòe vừa phải là lựa chọn khôn ngoan hơn trong mùa hè này. Hãy chào tạm biệt những mẫu váy có độ xòe quá lớn nhé!

Trên đây chính là 5 bí quyết để giúp các nàng chọn được váy maxi đi biển đẹp và phù hợp với vóc dáng của mình. Hy vọng rằng sau khi đọc được những thông tin này, các nàng sẽ sở hữu được những bộ váy đầm maxi tuyệt vời nhất.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...